Breaking News

đào tạo trang điểm cho các nàng thêm hấp dẫn

Mách bạn một số mẹo vặt hữu ích để trang điểm sẽ không còn là vấn đề khó khăn nữa .
Môi mỏng



Nếu bạn không may mắn sở hữu một đôi môi mỏng và chẳng mấy hài lòng với nó , khi kẻ môi , hãy ăn gian ra phía ngoài một chút . Kết hợp cùng son bóng là bạn đã có một đôi môi gợi cảm .

Làm sáng xương chân mày và đầu mắt



Các vị trí cần làm sáng trên khu vực quanh mắt sẽ giúp bạn có được ánh nhìn tự nhiên , sáng hơn . Phấn mắt màu sáng cần được tán đều ở ba vị trí là chính giữa bầu mắt , dưới chân này , đầu mắt . Ngoài ra , những gam màu mắt nên được tán lần lượt từ sáng đến tối để tránh sự lệch tông .
Thử kem nền chính xác


Cổ là phần tiếp xúc với ánh sáng , sẽ giúp bạn lựa chọn được màu kem nền chính xác hơn . Màu sắc trên cổ sẽ trung thực hơn trên da tay , da mặt .
Bấm mi cong hơn

Xoay ngược chiều dụng cụ , để lông mi của bạn cong hơn . Nhưng phải thật cẩn thận để tranh bấm vào mắt nhé !
Viền mí mắt dưới



Giảm độ lồi của mắt , thì bạn sử dụng chì màu đen . Làm mắt sáng , to hơn với chì trắng . Chỉ cần một thủ thuật nho nhỏ là bạn đã có thể "phù phép" cho đôi mắt rồi .

Sử dụng ngón áp út tán kem che khuyết điểm
Khi sử dụng kem che khuyết điểm cho phần bọng mắt , thay vì cọ thông thường hãy sử dụng ngón áp úp để tán kem . Hơi ấm từ ngón tay cũng sẽ phát huy tác dụng , giúp bạn có được lớp kem che phủ mềm mịn hơn là dùng cọ .
Biến hóa son bóng thành son lì



Bạn nên sử dụng thêm khăn giấy sau lớp son bóng đầu tiên . Đặt một lớp khăn giấy lên môi , dùng chổi quét một lớp phấn mỏng ở phía ngoài . Cách làm này giúp các hạt phấn nhỏ li ti thấm dần vào môi làm màu son mất đi độ bóng nhưng không làm lớp son bị vón cục .

Mắt khói hoàn hảo chỉ với một cây viết chì kẻ mắt
Mẹo trang điểm nhanh gọn lẹ dành cho đôi mắt khói . Hãy vẽ dấu thăng nghiêng ở đuôi mắt , rồi tán đều phấn mắt lên đó , thế là xong rồi đấy !

Chắc chắn khi sử dụng mascara bạn sẽ muốn hàng lông mi của mình dày hơn , dài hơn bình thường cho đôi mắt thêm quyến rũ lôi cuốn . Vậy thì hãy sử dụng tăm bông và phấn bột để dặm lên mí mắt trước khi chuốt mascara lên . Đảm bảo mascara của bạn sẽ bám chặt vào lông mi , cũng như khiến lông mi dày hơn nhiều .
----------------------------------------------
http://daotaotrangdiemnhanh.blogspot.com/

Bài đăng phổ biến