Breaking News

Dạy nghề trang điểm cơ bản cho người mới bắt đầu

Dạy trang điểm cơ bản cho người mới bắt đầu bao gồm hướng dẫn về các bước trang điểm buộc phải có trong trang điểm để bảo vệ làn da và giúp làn da được đẹp hơn .


Dạy trang điểm cơ bản – Kem lót
Kem lót là phần quan trọng bạn không nên bỏ qua . Hãy sắm một thỏi kem lót và lấy một phần kem chấm lên 5 điểm trên gương mặt ( trán , mũi , 2 má , cằm ) và thoa đều kem sao cho không còn thấy

kem thành vệt .
Dạy trang điểm cơ bản cho người mới bắt đầu
Dạy trang điểm cơ bản – Kem nền
Kem nền hay còn gọi là foundation có tác dụng giúp làm da trông mướt mịn , lỗ chân lông nhỏ lại và bắt phấn . Bạn đừng quên bước trang điểm với kem nền để làn da hoàn hảo hơn .

Dạy trang điểm cơ bản – Kem BB
Với trường hợp bạn muốn rút ngắn bước trang điểm cho ngắn gọn , bạn có thể sử dụng kem BB thay cho cả kem lót và kem nền . Loại kem BB này có tác dụng của cả hai loại kem kia và giúp làn da trông tự nhiên và nhẹ nhàng .

Dạy trang điểm cơ bản – Phấn phủ và má hồng
Tiếp đó là bước sử dụng phấn phủ và má hồng . Nếu là phấn nén , bạn dùng mút của hộp phấn khi mua để trang điểm trực tiếp . Nếu là phấn bột , bạn dùng chổi để tán lên da . Phấn nén thì bền lâu hơn phấn bột . Tuy nhiên , phấn bột lại giúp làn da trông tự nhiên và nhẹ nhàng hơn .
Đối với má hồng , bạn đánh phớt lên chéo lên về phía mang tai hoặc xoay tròn tùy theo gương mặt .

Dạy trang điểm cơ bản – Son môi
Cuối cùng là son môi . Bạn hãy thoa son dưỡng trước để làn môi không bị khô nứt và mềm mại . Sau đó mới thoa son màu nhé !
Bạn muốn bắt đầu học trang điểm , nhưng bạn không biết phải bắt đầu như thế nào . Hãy học theo vài bước thật đơn giản mà Tapchi hướng dẫn , bạn sẽ thấy mọi việc thật dễ dàng .

----------------------------------------------
http://daotaotrangdiemnhanh.blogspot.com/

Bài đăng phổ biến