Breaking News

Học trang điểm phương pháp mới

Sau khi giới thiệu về mô hình dạy trang điểm Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt học viện thẩm mỹ bích nguyệt nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của giới trẻ .




trang điểm cô dâu đẹp

Phương pháp dạy trang điểm mới giúp các bạn trẻ nhanh chóng nâng cao tay nghề trong khoảng thời gian học ngắn . Trong khoảng thời gian từ 3 đến 6 tháng , học viên có thể thực hiện những kiểu trang điểm từ cơ bản tới nâng cao , những kiểu trang điểm chuyên sâu , nghệ thuật .

Học viện thẩm mỹ bích nguyệt với phương pháp giảng dạy lấy người học làm trung tâm giúp khơi nguồn sáng tạo cho học viên . Trong suốt thời gian học tại học viện , các học viên được trực tiếp tham gia trải nghiệm công việc thực tế cùng với đội ngũ stylit , người mẫu , báo và tạp chí làm đẹp hàng đầu Việt Nam nhằm nâng cao năng lực chuyên môn . Liên tục cập nhật những xu hướng trang điểm mới , với tính ứng dụng cao là ưu thế vượt bật của học viện thẩm mỹ bích nguyệt so với các trung tâm khác .

Là một trong những chuyên gia trang điểm nhận được sự tin tưởng của hoa hậu , người mẫu , và các ngôi sao của làng giải trí trong và ngoài nươc . Ngoài ra , bích nguyệt cũng là một trong số những chuyên gia thường xuyên cộng tác với các báo , tạp chí làm đẹp nhằm tư vấn cho độc giả những xu hướng làm đẹp , cách chọn mỹ phẩm thích hợp nhất

học trang điểm đẹp

Trong thời gian ngắn ra mắt trung tâm , số lượng học viên đến chọn học viện thẩm mỹ bích nguyệt để nâng cao tay nghề trang điểm tăng lên đột biến . Thành công lớn này có được nhờ 3 yếu tố chính .

“Đầu tiên là chiến lược marketing đa dạng giúp trung tâm tiếp cận nhiều người và thuyết phục học viên đến thăm trung tâm của chúng tôi .

Thứ hai , thời gian học linh hoạt cho từng học viên , giáo trình riềng phù hợp với năng lực mỗi học viên .

Thứ ba , chúng tôi mang đến môi trường học tập thân thiện giúp học viên thực sự thoải mái tiếp thu kiến thức , rèn luyện kỹ năng” , người mẫu , chuyên gia trang điểm tại học viện bích nguyệt chia sẻ .

Học viện thẩm mỹ bích nguyệt đào tạo rất chuyên sâu và nghiêm túc . “Mỗi khóa học , chúng tôi luôn dành thời gian nhất định để đào tạo và đánh giá năng lực từng học viên . Mỗi khóa chúng tôi chỉ duy trì sỉ số lớp từ 3-5 học viên . Chúng tôi xác định đúng năng lực học viên để áp dụng phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất .

Nếu thật sự yêu thích làm đẹp nhưng bạn chưa tự tin với “tay nghề” trang điểm của mình thì có thể đăng kí tham gia một khóa học trang điểm cá nhân để có thể tự tay thực hiện kiểu trang điểm đẹp theo ý muốn . Học viện thẩm mỹ bích nguyệt là nơi đào tạo trang điểm uy tín tại thành phố Hà Nội , thường xuyên cộng tác với các báo , tạp chí làm đẹp hàng đầu Việt Nam .
----------------------------------------------
http://daotaotrangdiemnhanh.blogspot.com/

Bài đăng phổ biến