Breaking News

Học cách trang điểm đôi mắt gần nhau


Học cách trang điểm: Đôi mắt gần nhau ( gần sát sống mũi)
Khoảng cách giữa 2 mắt là gần nhau, sát sống mũi thường khiến cho khuôn mặt trở nên không cân đối. Bạn cần phải trang điểm sao cho khoảng cách này trông rộng hơn ra bằng cách tập trung vào đường mi dưới và phần góc trong của đôi mắt với bút nhũ tông sáng như: trắng, ánh bạc, ánh nude… Chuốt mascara nhiều hơn và gắn mi giả ở phần đuôi mắt để hướng sự chú ý ra phía góc ngoài của mắt




Học cách trang điểm

Học cách trang điểm: Đôi mắt cách xa nhau
Khi khoảng cách 2 mắt xa nhau bạn nên kẻ đường viền đậm ở cả mi trên và mi dưới với bút chì màu đậm, chú ý kẻ sát đường tuyến lệ phía góc trong để 2 mắt trông gần nhau hơn. Chuốt mascara mỏng và thưa từ phần trung tâm mắt vào đến phía góc trong gần sống mũi.
Học cách trang điểm

Học cách trang điểm: Đôi mắt sâu
Đôi mắt sâu hút hồn có thể ngay lập tức đốn tim những người xung quanh chỉ với ánh nhìn lướt qua, đây cũng là dáng mắt mà hầu hết tất cả mọi người phụ nữ đều mong muốn được sở hữu. Khi trang điểm bạn cần phải tôn lên độ quyến rũ “chết người” của dáng mắt này. Tuy vậy, việc trang điểm cho đôi mắt sâu cũng khá phức tạp như kiểu : trang điểm mắt khói sẽ vô tình làm cho đôi mắt vốn dĩ đã sâu lại càng thêm nhỏ hay rằng nếu lông mi quá dày sẽ che hết phần mí mắt… vậy nên những tông màu phấn mắt nhạt như phớt hồng hay nude và cách trang điểm nhẹ nhàng là phù hợp hơn nhất. Khi chuốt mascara, bạn cũng tránh chuốt đậm và đều hết hàng mi, bạn có thể chuốt từ trung tâm mắt ra đến phần đuôi phía ngoài mắt, phần góc trong chỉ chuốt thật nhẹ hoặc có thể bỏ qua.
Học cách trang điểm

Học cách trang điểm: Đôi mắt to tròn
1 đôi mắt to tròn sáng long lanh chẳng có khuyết điểm gì cần phải giấu đi dưới lớp trang điểm cả. Bạn gái có thể tha hồ thỏa sức áp dụng nhiều cách trang điểm khác nhau, kể cả là nhẹ nhàng đơn giản nhất vẫn có được những ánh nhìn thật sự nổi bật. Bạn cũng có thể phủ quanh mí mắt phấn mắt màu khói đậm dần về phía đuôi của mắt để tăng độ sâu và sự quyến rũ dành cho đôi mắt. Sau đó, tán thêm phấn nhũ ánh sáng vào hốc mắt để làm sáng hơn cho hốc mắt. Tập trung tán phấn và chuốt mascara đậm phần phía đuôi mắt tạo cho cảm giác đôi mắt thon và dài hơn.
Học cách trang điểm

Học cách trang điểm: Dáng mắt lồi

Với dáng mắt lồi, bạn cần phải hạn chế dùng những tông màu sáng hay ánh nhũ, vì chúng sẽ dễ dàng bắt sáng và khiến đôi mắt bạn trông càng lồi hơn. Phần bầu mắt và góc trong trang điểm thật nhẹ nhàng với phấn mắt màu tối để tạo chiều sâu cho mắt. Nên tập trung trang điểm đậm vào phần bọng mắt phía dưới. Bạn cũng không quá cần thiết phải kẻ viền mi trên, chỉ cần 1 đường viền sắc nét ở phần mi dưới là đã đủ, kẻ đậm 1 chút để mắt bạn trông đỡ lồi và to.
----------------------------------------------
http://daotaotrangdiemnhanh.blogspot.com/

Bài đăng phổ biến