Breaking News

Xu hướng thời trang nữ hè 2015

Ngọc Hà's Blog: Với xu hướng thời trang hè 2015 những chiếc áo sơ mi trắng hay bộ váy liền xòe,.. luôn là sự lựa chọn đầu tiên của chị em.

Áo sơ mi trắng

Màu trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em, khi kết hợp màu trắng sẽ khiến mình trở nên nổi bật và trẻ trung hơn.
Các nữ công sở mê sơ mi trắng coi mùa hè là dịp tuyệt vời để diện những chiếc áo mỏng, nhẹ nhưng vẫn đủ kín đáo tới chỗ làm. Các chị em sẽ dễ dàng kết hợp với chân váy hoa nếu hôm nào trời oi nóng, sẽ mặc cùng quần jeans hoặc quần kaki nếu thời tiết mát mẻ…Không những thế, nếu có tới 20 chiếc áo cùng tên gọi “sơ mi trắng” trong tủ nhưng chẳng bao giờ nhầm lẫn hay sơ sảy trong cách phối đồ cho từng loại.
Áo sơ mi trắng

Những người yêu sơ mi trắng luôn biết cách để mình trở nên nổi bật dù không cần thể hiện nhiều. Tương tự như vậy, những nữ công sở đã quen mặc sơ mi trắng đi làm sẽ biết tạo cảm giác mới lạ cho người đối diện bằng các kiểu sơ mi khác đi một chút mỗi ngày.
Khi thì cổ đức đúng chất công sở, khi lại tay ren điệu điệu nhưng khoác ngoài blazer màu đen cho trung hòa, lúc lại hờ hững chiếc cardigan màu hồng trên vai dù chiếc áo trắng mặc trong chẳng phải dạng hở hang gì…

Váy liền xòe và váy sơ mi

Luôn mang đến vẻ dịu dàng, xinh xắn và thanh lịch, váy liền xòe luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em. Với thời tiết xuân hè, lựa chọn một chiếc váy xòe là sự lựa chọn đúng đắn của các cô gái. Váy liền thân mang đến vẻ nữ tính từ kiểu dáng, chất liệu vải cũng như màu sắc và họa tiết của chúng.
Váy liền xòe và váy sơ mi

Nhiều cô nàng ưa điệu đà thường lựa chọn chiếc váy kiểu cách với họa tiết hoa văn nổi bật, vừa tôn vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ vừa mang đến vẻ thanh lịch và hiện đại khi tới nơi công sở. Tùy theo vóc dáng của bạn mà chọn hoa tiết hoa văn của váy liền thân là to hay nhỏ. Thường các bạn có thân hình hơi mập một chút họ sẽ lựa chọn họa tiết hoa văn nhỏ và đơn giản.
Xu hướng thời trang nữ hè 2015

Diện váy sơ mi luôn đem lại sự tự tin và năng động cho các cô gái mùa hè. Với sự kết hợp với phụ kiện phóng khoáng đặc trưng để thêm cá tính cho mình.

Váy xuông

Với các chị em luôn thích mùa hè, bởi sự kết hợp thời trang dễ dàng và luôn diện được nhiều bộ váy đẹp. Nếu trong tủ bạn có rất nhiều mẫu thời trang mùa hè, nhưng cũng không thể thiếu được chiếc váy xuông trong tủ đồ.
Váy xuông

Váy suông được dự đoán sẽ tiếp tục Hot và được yêu thích trong mùa hè 2015. Váy suông mang đến cho người mặc sự thoải mái, nhẹ nhàng và còn có tác dụng che khuyết điểm rất lợi hại. Váy suông kiểu váy kín đáo rất phù hợp cả đi dạo phố và đi làm.

Chân váy xòe, chân váy bút chì và chân váy chữ A

Chân váy xòe, chân váy bút chì và chân váy chữ A

Xu hướng thời trang hè 2015 thì chân váy xòe luôn là món đồ để chị em diện mỗi khi dạo phố, tiệc tùng hay những chuyến picnic, dã ngoại cùng bạn bè, nó còn là món đồ gần gũi, gắn liền với chị em chốn công sở, mang lại nét thanh lịch, dịu dàng.
Hình ảnh Xu hướng thời trang hè 2015 số 6

Chân váy bút chì lại một trong những chân váy quen thuộc với chị em công sở. Chân váy bút chì giú chị em tô thêm sự sang trọng, duyên dáng hơn. Đặc biệt chân váy bút chì cũng dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác như áo sơ mi, áo phông,...
Hình ảnh Xu hướng thời trang hè 2015 số 7

Phong cách thời trang năm 2015 với chân váy chữ A sẽ tạo nên gu thời trang đa phong cách cho bạn. Với thiết kế chiếc váy có phần cạp cao, ôm eo sẽ giúp bạn tôn giáng hoàn hảo hơn. Kiểu váy này sự kêt hợp của bạn cũng rất dễ dàng cùng áo thun, sơ mi hay những chiếc áo cách điệu,..
Quần culottes (quần lửng ống rộng)
Quần culottes còn được gọi là quần ống rộng, đã tạo nên cơn sốt với các chị em.  Chiếc quần che khuyết điểm đôi chân và tôn dáng tối đa khi mang theo giày cao gót. Tuy vậy, trào lưu quần culottes thực sự có cuộc "xâm lăng" vào đời sống thời trang Việt khi nó có mặt tại hầu hết các cửa hàng thời trang.
Hình ảnh Xu hướng thời trang hè 2015 số 8

Không chỉ hút khách ở các cửa hàng thời trang thiết kế, mà còn "lên kệ" hầu khắp các cửa hàng thời trang bình dân, các hàng thời trang trực tuyến. Giá cả của quần culottes giờ đây thực sự phong phú, mọi đối tượng thời trang đều có thể sở hữu "hot trend" này. Từ 300 nghìn tới 800 trăm nghìn đồng, đã có thể "rước" một chiếc quần culottes về nhà.
Theo người đưa tin
Link bài: http://truongngocha.blogspot.com/2015/04/xu-huong-thoi-trang-nu-he-2015.html

Bài đăng phổ biến