Breaking News

Thầy giáo điển trai gây bất ngờ với công việc người mẫu

Thầy giáo dạy tiếng Anh làm người mẫu chuyên nghiệp
Sam Worthen (Sam Pearce) là một thầy giáo người mẫu đúng nghĩa. Sau khi chuông báo tan học đã điểm, chàng giáo viên dạy tiếng Anh lớp 8 Sam Pearce đặt sách xuống và trở thành Sam Worthen, một người mẫu chuyên nghiệp.

 
Thầy giáo dạy tiếng Anh làm người mẫu



Bên cạnh công việc giảng dạy tại trường trung học, Sam làm người mẫu cho nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Diesel, Alexander McQueen, DKNY....
Vừa qua, sau khi vừa catwalk xong cho tuần lễ thời trang London vào hôm 11.1, Sam Worthen trở về nhà tiếp tục dạy học và sau ít ngày anh lại bay tới Ý để kịp tham dự tuần lễ thời trang Milan. Lịch làm việc của Sam vào những tuần lễ thời trang bận rộn như thế.
Mặc dù khá đắt show người mẫu nhưng đối với Sam Worthen, công việc dạy học mới là trên hết. Anh cho biết sẵn sàng bỏ lỡ một cơ hội sải bước trên sàn diễn thời trang để dành cho việc lên lớp.
Ngoài chuyện yêu nghề thì thu nhập cũng là thứ khiến Sam đặt việc dạy học lên trước nghề mẫu, Anh có thu nhập gần 50 ngàn đô la (khoảng 1 tỷ đồng) mỗi năm với công việc làm giáo viên dạy tiếng Anh.
Cơ duyên đến với nghề người mẫu của Sam đến với anh trên một chuyến tàu. Chàng người mẫu điển trai được đánh giá phù hợp với phong cách sang trọng, lịch lãm.
 
 
 
Sam vừa làm người mẫu vừa làm thầy giáo dạy tiếng Anh
Paris Hilton hóa búp bê barbie
Người đẹp 34 tuổi Paris Hilton hóa thân thành búp bê barbie trên tạp chí Odda.
Trong loạt ảnh thực hiện cho Odda, Paris Hilton mặc các trang phục màu hồng của nhà mốt Moschino. Với thân hình thon thả, cao ráo, mái tóc vàng óng ả cùng khuôn mặt kiêu kỳ, Paris Hilton rất xứng đáng với danh xưng "Búp bê barbie xinh đẹp nhất" của showbiz thế giới.
 
 
 
 
 
 
Paris Hilton hóa búp bê thích tiệc tùng trong loạt ảnh mới
Kate Upton phản ứng trước lời nhận xét về ngoại hình
Giám đốc sáng tạo của Victoria's Secret Sophia Neophitou từng chế giễu Kate Upton có vẻ ngoài như "vợ cầu thủ, có mái tóc quá vàng, thuộc mẫu đàn bà mà mọi gã đàn ông có tiền đều có thể hẹn hò và mua được".
Nói chuyện với Alexa Chung trên tạp chí Vogue, Upton chia sẻ đầy tự tin: "Tôi chỉ là chính mình và sống cuộc sống của mình. Khi nhận những lời chỉ trích, tôi chỉ nghĩ tới việc mình có thể là một hình mẫu lý tưởng dành cho phụ nữ. Tôi nghĩ mình nên bước ra và trở thành một ví dụ điển hình cho các cô gái".
 
Siêu mẫu Kate Upton

Bài đăng phổ biến