Breaking News

2015; Xu hướng Marketing Online thống trị

Ngọc Hà's Blog:   Xu hướng kinh doanh đang thay đổi theo từng thời kỳ: Trong nhiều năm qua, outbound marketing đã trở nên lỗi thời, khách hàng đã chán việc bị làm phiền bởi các quảng cáo trên tivi, radio, báo chí,… thay vào đó inbound marketing đang dần lên ngôi và thống trị. Các doanh nghiệp đang dần chú ý đến Marketing nội dung thực sự có ích cho khách hàng. Năm 2014 gần đi qua cùng xu hướng Marketing Online phát triển mạnh mẽ là Socical Marketing cùng các hình thức Seo và nội dung hữu ích.
2015; Xu hướng Marketing Online thống trị

     Các doanh nghiệp cần phải làm gì để thành công hơn nữa trong kinh doanh online năm 2015 thòi kỳ mà digital marketing đã phát triển như vũ bão, bắt nhịp cùng với tốc độ phát triển vượt bậc của các loại công nghệ khác.

Sau đây là các xu hướng Marketing Online thống trị 2015

1. Xu hướng tra cứu bằng điện thoại cầm tay

     Mobile Marketing đang là xu hướng tiềm năng sẽ phát triển mạnh mẽ nhất. Khi mà dự kiếm trên toàn cầu sẽ có 2 tỷ người sử dung smartphone vào năm 2015.
     Khi công nghệ phát triền thì tất cả các dịch vụ đều phát triển theo. Smartphone , máy tính bảng cầm tay hiện đang phát triển chóng mặt. Bạn hoàn toàn có thể cầm trong tay một chiếc smartphone có đầy đủ tính năng như một chiếc máy bàn. Chính vì điều này người dùng sẽ mua hàng online qua di động nhiều hơn. Đòi hỏi các doanh nghiệp muốn tiếp cận với nhóm khách hàng dùng Smartphone thì đòi hỏi website doanh nghiệp phải được tối ưu tương thích với các thiết bị doanh nghiệp.Hãy tạo chiến lược digital marketing cho các nền tảng di động nhé.

2. Xu hướng thương hiệu cá nhân.

     Sự phân loại trong thương hiệu sẽ được diễn ra Các doanh nghiệp nổi tiếng và những doanh nghiệp chưa nổi tiếng đều sẽ sử dụng blog để chia sẻ những thông tin hữu ích đến người dùng một cách rộng rãi. Để khách hàng tin tưởng tuyệt đối vào thương hiệu của bạn. Sự cạnh tranh về thương hiệu sẽ là một xu thế trong năm 2015. Hãy tạo uy tín trong thương hiệu của bạn để chính bạn là người định hướng được hành vi mua sắm của người dùng.
3. Sáng tạo nội dung là xu hướng không thể bỏ qua.
     Google đang cập nhập các thuật toán nhắm ngăn chặn các website chuyên copy bài để vô hiệu hóa kết quả tìm kiếm. Liệu rằng Content Marketing sẽ là vua tiếp. Nhưng phải khẳng định rằng Content Marketing là một yếu tố hết sức quan trọng đối với bất kỳ website nào hay chỉnh bản thân của các chuyên gia về seo. Việc tạo ra những bài viết mới mẻ, chất lượng và hấp dẫn trên cơ sở phù hợp với nhu cầu của người dùng cũng rất quan trọng đối với việc xây dựng cộng đồng trên các kênh mạng xã hội.
     Các doanh nghiệp cần phải đầu tư cho nội dung của mình, là một doanh nghiệp bán hàng trực tuyến thì việc tạo ra nội dung hữu ích chia sẻ thông tin đến khách hàng mà liên quan đến sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp là cần thiết nhất.
     Lời khuyên: "Content marketing có thể được kết hợp trong các bài đăng của các nền tảng phương tiện truyền thông xã hội, bài viết liên kết trỏ đến website doanh nghiệp hoặc các bài blog trên website nhằm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm".

4. Mạng xã hội là yếu tố then chốt.

     Socical Media: Các mạng xã hội như Facebook, google, twitter, pinterest... ngày nay cung ứng một công cụ Marketing Online và Seo vô cùng hữu ích cho các cá nhân và doanh nghiệp. Hàng ngày có 200 triệu người sử dụng Linkedln, 50 triệu người sử dụng Instagram cùng 40 bức ảnh được đăng tải mỗi ngày. Google+ là con đẻ của Google đang trở thành mạng xã hội lớn thứ 2 thế giới sau Facebook. Không có gì nghi ngờ khi Facebook giữ vị trí người thống trị mạng xã hội với 665 triệu người dùng hoạt động trên Facebook mỗi ngày. Trong thực tế, 23% người sử dụng Facebook sẽ kiểm tra tài khoản của họ ít nhất 5 lần/ngày.
     Với số lượng truy cập mạng xã hội cực lớn như thế các doanh nghiệp cần phải tận dụng tối đa lợi thế đó, mở rộng vòng kết nối bạn bè mạng xã hội. Khi có được 1 content marketing hữu ích rồi bạn chỉ cần đi chia sẻ cho cộng đồng bạn biết như thế sẽ làm tỷ lệ chuyển đổi khách mua hàng rất cao.
     Nhưng các bạn đừng vội vui mừng vì hiện tại đang sử dụng miễn phí các công cụ Socical Media đó miễn phí, không thể đoán trước được trong năm 2015 bạn có thể bỏ ra một số tiền để duy trì nó, Hãy chuẩn bị cho mình một ngân sách để bổ trợ cho việc quảng cáo nhé.
Theo Marketing.edu.vn

Bài đăng phổ biến