Breaking News

"Gái hư" Nguyễn Oanh 'đập cánh giữa không trung'

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014(VNTM 2014) - Nguyễn Oanh, cô gái 'hư' đã từng là tâm điểm của dư luận sau 2 tháng bước ra từ chương trình đã xuất hiện với một bộ hình mới bằng khả năng tạo dáng và diễn xuất lạ lẫm.
Bên cạnh đó, Tân Quán quân VNTM còn khéo léo khoe những đường cong của cơ thể cùng đôi chân dài miên man khó cưỡng lại. Cô sở hữu chiều cao nổi bật 183cm và hội đủ các tố chất để trở thành một Top Model trong tương lai.

Bộ ảnh mang tên “Đập cánh giữa không trung và hành trinh chinh phục những ước mơ” của nhiếp ảnh gia Tùng Chu được Nguyễn Oanh mô tả vô cùng sống động và rõ nét qua cách thể hiện đầy mới lạ của cô.



Trong bộ ảnh này, Nguyễn Oanh đã thể hiện rất rõ sư tiến bộ và trưởng thành của mình trong thời gian ngắn. Chỉ vỏn vẹn sau 2 tháng kể từ lúc được lựa chọn thành quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 cùng với Quang Hùng, có thể thấy sự đa dạng của cô trong những bức ảnh lần này.
Nhìn lại chặng hành trình của cô gái vừa tròn 19 tuổi khiến nhiều người phải bất ngờ, từ cô gái chưa có nhiều kiến thức và kinh nghiệm về thời trang trước đó đã có những tiến bộ vượt bậc suốt khoảng thời gian tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model.
Cô đang dần chứng minh tiềm năng và tố chất của mình, chinh phục các vị giám khảo khó tính và hàng triệu khán giả. Hành trình sau cuộc thi của Nguyễn Oanh còn là quãng thời gian dài với những thử thách thực tế đầy khó khăn phía trước.
Những hình ảnh thời trang mới nhất của Tân Quán quân VNTM 2014 - Nguyễn Oanh:

Sở hữu thân hình chuẩn của một người mẫu quốc tế cùng với gương mặt mang đậm nét Á Đông ấn tượng, Nguyễn Oanh là một nhân tố đầy hứa hẹn.

Hình ảnh lạ lẫm của Tân quán quân VNTM 2014 gợi nhắc tới chiều sâu trong thế giới nội tâm đa dạng của con người

Nguyễn Oanh chia sẻ: “Thời gian sau khi đoạt giải ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 chính là giai đoạn lao động miệt mài để chứng minh cho mọi người thấy rằng tôi hoàn toàn xứng đáng".

Màu sắc 'thần thoại' biểu cảm sâu sắc và trang phục ấn tượng mang tới bộ ảnh nhiều lớp chuyển động

Suốt thời gian 2 tháng qua, Nguyễn Oanh không ngừng tập luyện hình thể và rèn luyện các kĩ năng hàng ngày để tiếp trước khi có những bước tiến mới trong sự nghiệp.

Hành trình sau cuộc thi của Nguyễn Oanh còn là quãng thời gian dài với những thử thách thực tế đầy khó khăn phía trước.


Bộ ảnh “Đập cánh giữa không trung và hành trinh chinh phục những ước mơ” của nhiếp ảnh gia Tùng Chu qua sự thể hiện chuyên nghiệp của Nguyễn Oanh


Cùng chờ đón những bước phát triển của Nguyễn Oanh trong thời gian tới
Photographer: Tung Chu
Make up: Quan Nguyen
Hair: Pu Le
Model: Nguyen Oanh
Fashion: Vo Cong Khanh

Bài đăng phổ biến