Breaking News

[Guest review of the month] OST Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum review


Chào mọi người!
Tháng 2 vừa qua bạn Doan Phuong đã giành chiến thắng trong cuộc thi Guest review of the month với bài review về serum C21.5 đình đám. Như mọi khi mình đăng tải bài viết này trên blog để tiện lưu trữ, cho các bạn đọc dễ theo dõi. Cùng đọc nhé! ^^


Mình sẽ review về C21.5 kèm thêm so sánh với bản cũ C20 để bạn nào còn phân vân giữa 2 em ý có thể tiện quyết định mua loại nào phù hợp nhé ^^ 



---

Thông tin sản phẩm:
Serum C20 vốn đã cực kì đình đám, nhận được khá nhiều review tích cực. Sản phẩm này gồm các chức năng quen thuộc của vitamin C: làm trắng da; trị mụn; làm mờ thâm, sẹo, các tổn thương sau mụn; dưỡng ẩm; chống oxi hoá, lão hoá da; se khít lỗ chân lông, ...
Gần đây, hãng đã cho ra phiên bản nâng cấp của C20 đó là C21.5 với những ưu điểm vượt trội hơn:
- Thành phần "sạch" hơn hẳn (KO paraben, KO cồn, KO hương liệu...)
- Hàm lượng vitC đc tăng lên từ 20% thành 21.5% (nhưng mình nghe bảo da chúng ta chỉ "nuốt" nổi tối đa là 20% thôi, cao quá cũng không hấp thụ hết được, phí)
- Không dính
- Tăng cường dưỡng ẩm vượt trội
Đó là những gì hãng hứa hẹn. Dưới đây là cảm nhận của riêng mình sau khi dùng cả 2 sản phẩm ^^

---

1. Bao bì + giá cả + texture:
Cả 2 phiên bản C đều là dạng lọ thuỷ tinh tối màu, có 2 nắp (1 nắp tròn + 1 nắp có đầu bóp để tiện lấy sản phẩm). Mình rất thích thiết kế bao bì của hãng. Đẹp, sang, đơn giản, mà cực kì dễ sử dụng.
Về giá cả, mình mua C20 ở Sammi (Hà Nội) với giá 300K (hình như là rẻ nhất VN rồi đó), và C21.5 ở Nuty Shop (HCM) với giá 350K. 
Texture (gần như) giống nhau, chất lỏng hơi đặc tí tẹo, trong vắt.

---

2. Mình sử dụng như thế nào??
Sau bước toner và trước bước kem ẩm (và kem chống nắng cho buổi sáng). Mỗi bước cách nhau tầm 5-7 phút.
Bình thường như cân đường hộp sữa =))

---

3. Cảm quan:
Đúng là bản nâng cấp có khác :)) Không có cảm giác dính dính siêu-khó-chịu như C20 nữa (nhưng vẫn có dính 1 tẹo, tầm 1 phút thôi, sau khi massage nhẹ nhàng thì hết dính), cũng không châm chích, xót xót như bản cũ. Nói chung là bỏ thêm 50K để mua bản mới mà được cảm thấy thoải mái sau khi thoa lên da thì dại gì mà không mua, nhỉ :)))

---

4. Tác dụng:
Cái này quan trọng nè :))

Về C20...
Sau mới 2-3 ngày dùng, mình bị nổi thêm 2-3 cái mụn bọc 
grumpy emoticon
 Cố dùng tiếp thì cũng ko thấy có gì biến chuyển. Da mình sáng sẵn rồi nên cũng ko mong chờ em này làm cho trắng như Ngọc Trinh làm chi :)) Thâm vẫn hoàn thâm, mụn bọc vẫn sừng sững núi đồi. Mụn đầu đen thì mình không có, nếu có chắc em này cũng chả xử được đâu.
Hơn nữa, mình cảm thấy em C20 này chả có dưỡng ẩm gì sất @.@ Da mình có 2 bên má khá là khô, còn trán và cằm thì khá là nhờn. Dùng em ý xong, sáng dậy chỗ nào nhờn vẫn cứ nhẫy nhầy, chỗ nào khô vẫn cứ gọi là như hoang mạc luôn :)) Nói chung là chán toàn tập với cái em C20 =.="

Về C21.5...
Mình dùng C21.5 chưa đc 1 tuần, mà da mình đã có 1 số biến chuyển khá tích cực ^^ Da trắng hơn thấy rõ, dù mình k dám mong đợi về tác dụng làm trắng của nó (mình dùng C21.5 chung với toner lotion Evoluderm - chai hồng). Dạo này mặt mình ổn hơn nhiều rồi, mụn ko ồ ạt như dạo dùng Benton nữa, chỉ còn thâm thôi. Mong là em người yêu mới C21.5 sẽ giúp mình thoát khỏi ác mộng =.="
Và đặc biệt, em C21.5 hơn hẳn đàn anh C20 của nó ở khoản dưỡng ẩm nhé!!!! Sáng dậy da mình căng mịn cực kì, mềm mềm, mượt như lụa ấy, không đổ dầu, không khô 2 bên má. Dùng đc mấy ngày cũng không thấy có dấu hiệu bị mụn mới hay breakout, nên thôi cứ thế mà quất :))

---

KẾT:
Mình chấm cho em ý 4/5 (tạm thời trừ 1 điểm vì chưa dùng được lâu haha)
Mình nghĩ những bạn da nhạy cảm với hoá chất ko dùng được C20 hãy thử C21.5 xem sao. Thành phần khá là bổ dưỡng, không có cồn là thấy ưng cực kì rồi ^^
Nói chung C21.5 không làm da mình tệ hơn (như C20) và đang có vẻ là giúp da mình khá khẩm lên đôi chút dù mới dùng được vài ngày ^^ Đừng làm chị thất vọng nha emmmm!!!!

~ Cảm ơn các bạn đã đọc bài review thiếu mắm thiếu muối thiếu tương của mình!!!



OST Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum
Reviewed by Doan Phuong on Feb 04 2015
Rating: 4

GROTM

Bài đăng phổ biến