Breaking News

Những chiếc váy cưới đẹp mê mệt tại Tuần lễ thời trang Haute Couture

Tuần lễ thời trang Haute Couture Xuân Hè 2015 vừa diễn ra tại Paris đã mang đến những thiết kế váy cưới đầy ảo diệu có thể "đốn tim" bất cứ cô dâu nào.




Thiết kế váy cưới kín đáo và cao nhã với những chi tiết 3D nhưng vẫn mềm mại nhờ khoảng cut-out vừa phải của thương hiệu Stéphane Rolland đặc biệt hạp với những cô dâu có thân hình mảnh dẻ.
 
Một thiết kế đầy bay bổng mang hơi hám thần tiên với chi tiết uốn lượn mềm mại tựa làn sóng của nhà mốt Ralph & Russo.


Chiếc váy cưới có thiết kế đơn giản kèm theo áo cape của Ralph & Russo sẽ biến bất cứ cô dâu nào thành một công nương đầy sang và quý phái.


Với những chi tiết thêu đính cầu kỳ, chiếc váy cưới dáng quây cổ điển với phần chân váy mullet lượn sóng của Ralph & Russo trông tựa như một tuyệt bút mà bất cứ cô dâu nào cũng mong muốn được khoác lên mình.


Ralph & Russo cũng mang đến mẫu váy đơn giản được thêu hoa dọc thân váy kèm theo một chiếc thắt lưng nhỏ xinh giúp tôn lên vòng eo con kiến của các cô dâu.


Cũng vẫn là thiết kế váy quây với phần thân dưới dáng mullet nhưng mẫu váy này được Ralph & Russo tô điểm thêm bằng một chiếc áo khoác màu tím lilac đầy lãng mạn.


Thêm một thiết kế với chất liệu ren hoa chủ đạo đầy cao nhã và quý phái của Ralph & Russo.


Những cô dâu yêu thích phong cách sexy hẳn sẽ "phải lòng" chiếc váy ngắn tay dáng xòe cổ điển với phần cổ V sâu táo bạo của thương hiệu Julien Fourníe.


Jean Paul Gaultier mang đến một mẫu váy pha vải tulle dáng xòe thoảng nét retro.


Bên cạnh đó, Jean Paul Gaultier cũng không quên dành tặng những cô dâu có cá tính mạnh một thiết kế đầy trẻ trung, phá cách với phần thân trên tựa như một chiếc jacket chất liệu ren kết hợp với chân váy xòe nhiều tầng.


Elie Saab làm nức lòng các cô dâu với thiết kế váy lụa pha ren đầy thướt tha và mềm mại đi kèm với dây lưng thật trẻ trung và trendy.


Thêm một thiết kế váy cưới trễ vai công phu của Elie Saab với phần thân trên đính hạt lấp lánh và chân váy được phủ đầy lông vũ.


Nhà mốt Dior mang đến một thiết kế váy không tay với phom dáng xòe đầy cao nhã phối hợp với boots màu vàng mustard mới lạ.
 
Alexis Mabille biến hóa cho chiếc váy lụa ôm sát bằng chiếc áo choàng khung ren đầy tinh xảo và bắt mắt.


Thiết kế váy cưới lệch vai đính hoa dọc thân trên này đến từ thương hiệu Abed Mahfouz.


Chanel chiêu đãi những cô dâu yêu thời trang một thiết kế váy cưới rời tràn ngập những bông hoa vải được đính kết cầu kỳ cùng với sequin lộng lẫy. Thiết kế này còn gây ấn tượng với chiếc mũ lụa đầy bay bổng.


Hẳn khó cô dâu nào có thể lờ trước chiếc đầm thướt tha, nhẹ nhàng tựa sương khói nhưng vẫn đầy phá cách với những hàng chữ uốn lượn này của nhà mốt Valentino.
 
Bên cạnh váy cưới màu trắng hoặc kem, váy cưới màu nude cũng là một tuyển lựa tuyệt cho các cô dâu mới. Trong hình là thiết kế đơn giản nhưng đầy mê hoặc với những lớp lụa lả lướt cùng chi tiết thêu đầy tỉ mỉ của Valentino.


Không cần nhiều chi tiết đính kết cầu kỳ, chiếc váy dáng xòe chất liệu ren hoa đơn giản này của Valentino vẫn hút hồn các cô dâu bởi sự duyên dáng, tinh tế và thanh nhã quá cỡ.


Năm nay, thương hiệu Zuhair Murad chú trọng lăng xê những thiết kế váy cưới với phần dây lưng ánh kim rất bắt mắt. Trong hình là thiết kế váy màu bạc với những chi tiết thêu đính cầu kỳ cùng phần cổ V sâu.


Một thiết kế đơn giản nhưng đẹp đến nín thở cũng của thương hiệu Zuhair Murad. Với chiếc váy này, mọi cô dâu sẽ đều tỏa sáng nhóng nhánh như một viên kim cương quý báu.


Một thiết kế lạ mắt khác của Zuhair Murad. Sự đặc biệt của thiết kế này đến từ chiếc jacket dáng peplum kèm dây lưng đính hạt tận tường.


Kiểu váy cưới dài tay với chân váy xòe vừa phải được điểm tô bởi những họa tiết ren đi kèm với chi tiết ánh kim ở phần thắt lưng của Zuhair Murad.


Thêm một thiết kế kèm áo cape đầy trải qua và đài các của Zuhair Murad.
 
Thiết kế đơn giản ôm sát với những đường cắt tinh tế này của Versace là món quà dành cho những cô dâu mạnh mẽ, phóng khoáng.


Chi tiết cut-out và đường xẻ cao của chiếc váy này sẽ khiến các cô dâu trở nên thật sexy và suýt. Đây cũng là một thiết kế nằm trong BST Haute Couture vừa qua của Versace.


Chiếc váy cưới đậm chất tôn thất với chi tiết thêu khôn cùng tận tường, công phu cùng đuôi váy xòe đồ sộ của Tony Ward.


Bên cạnh đó, Tony Ward cũng đem đến thiết kế váy quây nhẹ nhõm nhưng hết sức bắt mắt nhờ chất liệu vải thêu đính đặc biệt.


Thiết kế váy lụa xòe pha ren đầy lãng mạn và e ấp của Ana Quasoar.


Chiếc váy quây đơn giản với những chi tiết thêu ở phần thân trên và phần thân dưới xòe rủ thướt tha này có nhẽ là kiểu váy không bao giờ chán của các cô dâu. Đây cũng là một thiết kế của Ana Quasoar.


Một thiết kế váy cưới đầy táo bạo của Dany Atrache.


Dany Atrache mang cả một rừng hoa đầy lãng mạn và yêu kiều lên chiếc váy cưới màu kem chất liệu lụa bóng.


Thêm một thiết kế sexy nhưng vẫn khôn cùng kiêu sa và lãng mạn của Dany Atrache.
  Nguồn: PopSugar

Bài đăng phổ biến