Breaking News

Women's day haul


Chào mọi người!
Dù chưa hết ngày 8/3 nhưng mình vẫn muốn chia sẻ vài món hay ho mà hôm qua mình mua được khi lượn lờ ở Times city. Có 1 số chương trình khuyến mại hay ho đang diễn ra ở đó nên nếu bạn muốn tranh thủ deal cho ngày Quốc tế phụ nữ thì hãy chạy ra đó ngay nhé!
Hãy di chuột vào hình trái tim nằm ở sản phẩm bạn quan tâm trên ảnh để vào link bán sản phẩm đó online nhé!

1. Cezanne Easy eyebrow N

Một sản phẩm rẻ rẻ mà hay hay mà mình mua được ở quầy Cezanne ở Times city. Vốn là mình định ra đây mua cây chì kẻ mày Fine lead eyebrow vì hy vọng với đầu chì siêu mảnh nó sẽ là dupe cho Anastasia Brow wiz, nhưng đáng tiếc là độ lên màu không được như mong đợi. Vì vậy mình đã chuyển hướng sang cây này, với đầu chì "lai" giữa đầu mảnh và đầu vát. Hiện tại thì mình đang siêu hài lòng với chất lượng của em nó. Nếu có cơ hội hãy ra quầy Cezanne để thử nhé!


2. Purederm Collagen Eye zone mask

Mình đã từng dùng loại này rồi và biết thừa độ "vô thưởng vô phạt" của nó trong việc giải quyết những vấn đề của mình như giảm sưng hay quầng thâm, thực ra thì hãng này cũng có dòng mặt nạ mắt riêng cho các vấn đề trên. Tuy nhiên mình vẫn mua vì... rẻ :)) Được tận 15 lần đắp, mình định nhét vào tủ lạnh rồi khi nào cần trang điểm flawless 1 chút, như lúc quay video chẳng hạn, tránh tình trạng che khuyết điểm chảy hết vào các nếp gấp trên mắt, thì sẽ lôi ra dùng.


3. Josto Brightening hydrating facial wash

Mình đã từng khen là sữa rửa mặt Hada Labo cấp ẩm khá tốt. Chà, loại này còn cấp ẩm tốt hơn :)) Vì vậy mình đã mua 1 tuýp sẵn sàng khi tuýp đầu tiên hết.


4. Bioré Perfect cleansing water

Ngạc nhiên chưa! Bioré cũng có micellar water rồi nhé! Nếu bạn thấy từ micellar water lạ lạ, hãy nghĩ tới nước tẩy trang Bioderma, đó chính là sản phẩm đi tiên phong trong việc sửa dụng nước mixen để tẩy trang đấy! Hôm qua lúc nhìn thấy cái này ở Vinmart, mình đã rất háo hức mua ngay để thử xem khả năng tẩy trang của nó đến đâu. So far so good, nhưng dùng hơi tốn, dung tích lại nhỏ. Mình nhẩm tính với giá niêm yết 62k cho 90 ml, nếu hãng này cho ra loại 500ml giá sẽ tương đương Garnier Micellar cleansing water 280k, tức là vẫn chưa phải rẻ vô địch vì Byphasse vẫn phá đảo với 180k cho 500ml :)) Vậy nên mình sẽ kiên nhẫn chờ đợi Medicare đưa Byphasse trở lại kệ hàng, còn Bioré chỉ dùng để review thôi. Nhưng nếu bạn đi du lịch và muốn tẩy trang gọn nhẹ không cần nước, chỉ cần trang bị một gói khăn ướt tẩy trang để lau sơ và một lọ Bioré để lau lại cho sạch 100% này là quá ổn.
Riêng sản phẩm này vẫn còn mới quá nên mình không thấy link bán online, thậm chí web hãng còn chưa cập nhật, nên mình không để link trên hình, mọi người chạy ra siêu thị mua là nhanh nhất.


5. Cezanne Power fit UV concealer II

Hôm qua kể cũng hơi "liều" khi mình mua sản phẩm này cũng với chì kẻ mày mà không test cho rốt ráo, nhưng bất ngờ là chất lượng của nó cực kì tuyệt vời. Giá kể ra cũng hơi đắt, 264k cho một thanh không được nhiều lắm, nhưng so với những gì bạn nhận được: SPF, tông vàng mạnh trung hòa được quầng thâm, không cần primer, không cần phủ phấn, waterproof, và quan trọng nhất là HẦU NHƯ KHÔNG SET VÀO CÁC NẾP GẤP TRÊN MẮT MÌNH, thì đây là một sự đầu tư quá quá xứng đáng :(( Mình sẽ có bài review em này tử tế cùng với em chì kẻ mày trên kia, yêu 2 em quá rồi <3
Nhân tiện, Cezanne đang có chương trình makeup miễn phí (không cần mua hàng) đến hết ngày hôm nay 8/3 mọi người ạ, nếu chiều tối rảnh rỗi hãy ghé qua nếu bạn muốn makeup để đi chơi nhé! :D (Mình không quảng cáo hộ đâu lol, hôm qua mua đồ xong các chị nhân viên có mời mình tham gia chương trình này nhưng mình đã nhường cho con bạn đi cùng để nó được son phấn lung linh 1 hôm).


6+7. Sample: Beyond True eco charm organic first essence và Beyond Angel snow cream

Sample mình được tặng khi đi ngang qua quầy Beyond. Phải công nhận là đồ hãng này xinh dã man >.< Đến nỗi tí nữa thì mình mềm lòng mua màu mắt đơn của nó với giá 190k :(( Hôm qua hãng này còn có mascot gấu trúc đắp mask mắt rõ xinh đứng múa may nữa, mình có chụp ảnh cùng nhưng chưa lấy được ảnh, sẽ bổ sung vào sau :))

UPDATE:




8. Rossom Secret lady deep cleansing soap seaweed

Mình không ham vui đến mức mua thêm 1 tuýp sữa rửa mặt nữa vì bao bì sệch xi đâu :)) Vì đã tiêu tốn hơn 300k (ăn chơi ghê!) ở Cezanne nên mình được tặng thêm tuýp này nhân dịp 8/3. Quên chưa nói, mình còn được giảm 10% hóa đơn nữa! ^^ Đúng là win-win situation, vì mình đã muốn ra xem đồ của hãng này lâu lắm rồi hehe, may mà ra đúng dịp khuyến mãi. Hiện tại thì mình chưa biết làm gì với tuýp này, ai cho mình gợi ý được không? Giveaway? Giữ lại dùng để review?


Chúc mọi người có một ngày 8/3 vui vẻ!
Và nếu có thời gian thì hãy xem video hướng dẫn trang điểm đi chơi ngày 8/3 của mình nhé! ;)





Disclaimer: Tất cả các ý kiến trên đây đều là của mình, CỦA MÌNH tự viết nhé! Vì thế nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mình trong thời điểm đó, và hoàn toàn trung thực, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ "thế lực đen tối" nào hết :P Bạn chỉ nên cho nó là tư liệu tham khảo thôi, tuyệt đối đừng cho rằng blog này là kim chỉ nam trong việc chọn mua mỹ phẩm. Be smart my girl (boy)! ;) Và cũng đừng ai copy nội dung blog mình (kể cả đã chỉnh sửa) để đem ra ngoài mà không được sự cho phép của mình nhé, vì blog này không phục vụ lợi ích cho bất kì ai ngoại trừ sự thỏa mãn của chính mình!
Nếu muốn sử dụng nội dung của mình hoặc cần liên hệ, email cho mình qua địa chỉ: karedlipstick@gmail.com

Bài đăng phổ biến