Breaking News

Hành trình lột xác ngoạn mục của top 5 Fashionista Vietnam

Diệp Linh Châu: Ngay vòng casting, cô sinh viên đến từ Gia Lai - Diệp Linh Châu - đã tạo ấn tượng bằng mái tóc nhuộm trắng và gu thời trang đơn giản nhưng sành điệu.
Cô gái sinh năm 1995 tiếp tục gây ấn tượng với chủ đề Biến hóa phong cách của Vòng bán kết. Chia sẻ về bản thân mình, Châu cho biết, cô yêu thích nghề stylist và muốn học hỏi về công việc này, việc chọn và mix đồ mang lại niềm vui cho thí sinh đến từ phố núi. Vào đây để bình chọn cho thí sinh.
Ở vòng thi Bán kết thứ 2, Diệp Linh Châu chọn phong cách thanh lịch, hơi hướng thu đông cho set trang phục đầu. Bộ cánh có gam màu trung tính trắng, đen, xám... khá hòa hợp với tổng thể.
Diệu Linh Châu luôn là cái tên được BGK đánh giá cao và nằm trong top đầu sau các vòng thi. Vào đây để bình chọn cho thí sinh.
Ở vòng bốn, cô gái Gia Lai chứng tỏ ứng cử viên rất sáng giá cho danh hiệu Fashionista Vietnam khi tiếp tục dẫn đầu với 1.375 lượt bình chọn chỉ trong 24h.
Hoàng My: Những khán giả yêu mến và theo dõi cô gái tới từ thủ đô ngay từ vòng casting tới chung kết sẽ ngạc nhiên trước sự thay đổi của 9X này. Trong buổi casting sáng 12/12, Hoàng My chọn bộ đồ tông màu đen trắng tối giản và kết hợp trang phục với mũ fedora rất phong cách. Theo nhận xét của bộ tứ giám khảo, set đồ của cô tuy còn an toàn, nhưng lại khá hút mắt. Qua đó, thể hiện chủ nhân là một người thông minh và cá tính.
Trong vòng bán kết, chủ đề Biến hóa phong cách, cô gái sinh năm 1995 khiến nhiều người bất ngờ vì sự thay đổi linh hoạt của mình. Váy suông rộng được in họa tiết nhiều màu sắc trừa tượng, một trong những xu hướng được lăng xê từ Elle Fashion Show vừa diễn ra. Trà My cho thấy sự tinh tường mốt với cách mix phụ kiện hợp trào lưu như khăn turban, túi gam xanh và giày da rắn... Vào đây để bình chọn cho thí sinh.
Hình ảnh thu hút của Hoàng My tại vòng hai - Thỏa sức sáng tạo. Giám khảo Thanh Trúc ấn tượng với hình ảnh có cá tính của thí sinh. Cựu người mẫu nhận xét, dù ở phong cách nào, Hoàng My vẫn trông rất cuốn hút.
Ở vòng ba Sức hút Fashionista, Hoàng My tiếp tục giữ vững được phong độ.
Sau vòng 4 Đột phá phong cách, cô gái đến từ thủ đô Hà Nội được các BGK "chọn mặt gửi vàng". Vào đây để bình chọn cho thí sinh.
Phạm Thị Hoài Như: Trong phần giới thiệu về bản thân, Hoài Như cho biết, cô yêu thích thời trang và thường mix đồ theo cảm hứng. Phong cách thời trang Nhật Bản với những gam màu nổi hoặc trầm đối lập là nguồn cảm hứng của Hoài Như. Khi ra phố, cô yêu thích sự đối lập về màu sắc để tạo nên những cá tính riêng không trùng lặp với các tín đồ sành mốt khác.
Ở vòng 1 Bán kết, với phong cách nam tính, thí sinh này chọn cách mix thuộc sở trường của mình. Vào đây để bình chọn cho thí sinh.
Ở vòng 2, cô gái chuộng phong cách Nhật Bản - Hoài Như cũng thể hiện khả năng mix đồ tài tình khi sử dụng toàn bộ gam màu trắng cho set trang phục thanh lịch. Trong mỗi set đồ, cô đều chọn cách mix nhiều layer mang đậm chất đường phố.
Hình ảnh mới lạ của Hoài Như trong vòng Bán kết 3 - Sức hút fashionista. Vào đây để bình chọn cho thí sinh.
Sau 4 vòng thi của Bán kết, Hoài Như dần khẳng định phong cách của bản thân. Vào đây để bình chọn cho thí sinh.
Nguyễn Thanh Hoàng: Sinh năm 1991, là Việt kiều Đức nhưng Thanh Hoàng hiện sống và làm việc tại TP.HCM. Khác với các tín đồ thời trang khác, Thanh Hoàng ưa chuộng phong cách hiphop và những hình xăm. Tại vòng casting trực tiếp, chàng trai này gây ấn tượng với những hình xăm độc đáo ở cánh tay, cổ. Vào đây để bình chọn cho thí sinh.
Chàng trai này đang là một trong những Fashionista đáng gờm của cuộc thi.
Ở vòng bán kết - Thỏa sức sáng tạo, anh chọn bộ cánh kế tiếp có tông đen tuyền, được hòa trộn ăn ý bởi các kiểu dáng đậm chất đường phố và giữ lại chiếc áo thun cổ rộng để khoe hình xăm ấn tượng. Vào đây để bình chọn cho thí sinh.
Tới vòng 3, Thanh Hoàng dẫn đầu thử thách với 1.246 lượt bình chọn sau 24h.
Ở vòng 4 Bán kết, chàng Việt kiều Đức chọn trang phục lịch lãm, trái ngược với phong cách ngổ ngáo thường thấy. Anh một lần nữa chinh phục độc giả với bởi khả năng kết hợp trang phục đạt hiệu quả cao. Vào đây để bình chọn cho thí sinh.
Hồng Đức: Ngay từ những ngày đầu, thí sinh đến từ TP.HCM - Nguyễn Hồng Đức, sinh năm 1994 ghi điểm với phong cách nam tính. Vào đây để bình chọn cho thí sinh.
Chiều cao 1,77m cũng là lợi thế giúp thí sinh này thoải mái khi chọn và mix trang phục theo sở thích. Hình ảnh của Hồng Đức trong vòng bán kết chủ đề Biến hóa phong cách. Anh chàng được yêu cầu mặc trang phục phong cách print on print.
Vòng bán kết 2, Hồng Đức chọn phong cách lịch lãm, nam tính. Chàng sinh viên trường Đại học Khoa học tự nhiên TP.HCM diện set trang phục đơn giản, áo len thu đông cùng quần jeans tối màu. Áo khoác da chần bên ngoài mạnh mẽ, cá tính. Vào đây để bình chọn cho thí sinh.
Vòng bán kết 3, Hồng Đức “bám sát” người dẫn đầu với 1.242 lượt bình chọn. Trang phục dự thi này của chàng sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM được nhà thiết kế Lý Quí Khánh đánh giá rất cao.
Trước khi bước vào vòng chung kết, anh chàng điển trai Hồng Đức xếp thứ 3 với 1.311 lượt bình chọn. Chàng trai sinh năm 1994 là một trong những thí sinh không ngại đột phá, làm mới hình ảnh chăm chỉ nhất của Tín đồ thời trang Việt Nam. Vào đây để bình chọn cho thí sinh.
Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang 2014 trải qua gần 2 tháng tranh tài và đang bước vào vòng tranh tài gay cấn nhất. Những thí sinh nào sẽ chiến thắng và chạm tay đến các giải thưởng chung cuộc hấp dẫn gần 400 triệu đồng bao gồm tiền mặt, chuyến du lịch Hàn Quốc và những phần thưởng giá trị từ các Closeup, TRESemmé, Zalo và thời trang Elise? Cùng đón xem tại vòng chung kết diễn ra vào ngày 30/12/2014
Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang 2014 là cuộc thi do Zing.vn tổ chức mùa đầu tiên với sự tham gia của hơn 2000 thí sinh khắp cả nước, lứa tuổi, ngành nghề. Đây được xem là sân chơi hấp dẫn nhất mùa thu đông với sự xuất hiện của dàn khách mời nổi tiếng trong vai trò giám khảo như Hồ Ngọc Hà, Đặng Thu Thảo, Hoàng Thùy, Yến Trang, Đỗ Mạnh Cường, Lý Quí Khánh,… Độc giả tham gia bình chọn cho thí sinh cũng có cơ hội nhận phiếu quà tặng thời trang cao cấp trị giá 5 triệu đồng.
Quang Việt (tổng hợp)

Bài đăng phổ biến