Breaking News

Thủy Top khoe vòng một sexy với váy hai dây trễ nải

Trong bộ ảnh, người đẹp siêu vòng một hoàn toàn lột xác với vẻ ngoài ngày càng rạng rỡ và quyến rũ.
Sau thời gian về nước từng bị nhiều bạn bè chê ngoại hình tròn trĩnh khi lên hình, cựu hot girl Sài thành đã lao vào phòng tập để thay đổi ngoại hình. Sau thời gian tập thể dục kết hợp ăn kiêng cô đã giảm gần 10 kg.
Gỡ bỏ hình ảnh hot girl khoe vòng một, Thủy Top sau thời gian du học đã khẳng định được sự nỗ lực của mình trong vai trò biên tập của kênh thời trang FTV. Không chỉ vậy, cô cũng đang ấp ủ nhiều dự án mới trong kinh doanh.
Sở hữu thân hình đồng hồ cát và vòng một đầy đặn, nữ diễn viên Đi qua bóng tối chọn những chiếc đầm ôm sát cơ thể, phần cổ khoét sâu phô diễn vẻ gợi cảm.
Thủy Top trẻ trung, trong sáng trong chiếc đầm hồng nhạt, mix ren. Xuất hiện trở lại với showbiz, Thủy Top tự tin chia sẻ mình đã qua thời chỉ khoe ngực khủng. "Tôi còn có nhiều thứ khủng hơn vòng một để khoe" - hot girl nói.
Người đẹp ngày càng chững chạc trong suy nghĩ và tự nhận mình là một con mèo thông minh, không chì quyến rũ mà còn lắm chiêu trò.
Hiếm ai biết, ngoài đời, cô có sở thích nuôi mèo nên hầu hết các sản phẩm âm nhạc của Thủy Top đều liên quan đến hình ảnh chú mèo kiêu kỳ và luôn tỏ ra nguy hiểm.
Thủy Top cho biết trong tình yêu hay ngoài cuộc sống cô cũng tự ví mình là một con mèo thông minh, gợi cảm.
Công việc bận rộn nhưng Thủy Top hoàn toàn hài lòng bởi cô quan niệm lao động là một niềm hạnh phúc.
Sắp tới, người đẹp sinh năm 1989 sẽ tăng tốc hơn với các hoạt động nghệ thuật. Cô sẽ tham gia một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc. Biết điểm mạnh và điểm yếu của bản thân Thủy Top vẫn đang cố gắng luyện thanh và vũ đạo hàng ngày.
Cuộc sống độc thân giúp cô hoàn toàn chủ động về mọi thời gian. Người đẹp vẫn chưa có ý định sẽ có bạn trai trong thời gian tới vì muốn tập trung cho sự nghiệp. “Tôi nghĩ chuyện yêu đương là một cái duyên, lúc nào cần tới thì nó sẽ tới còn hiện tại tôi vẫn chưa cần”, cô nói.
Dù sinh ra và lớn lên trong một gia đình bề thế nhưng cô chưa bao giờ khoe khoang. Gia đình nữ ca sĩ Mặc kệ sở hữu ngôi nhà 7 tầng nằm trên hai mặt phố đắt đỏ ở Hà Nội.
Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Đỗ Long, nhiếp ảnh Milor Trần, trang điểm và làm tóc Quân Nguyễn, Chi Pu.
Thanh Ngọc

Bài đăng phổ biến