Breaking News

Mách bạn cách trang điểm cô dâu tự nhiên

Một lớp nền mỏng mịn, trong sáng là điều mà cô dâu nào cũng ao ước. Hãy thử những cách trang điểm cô dâu tự nhiên sau đây để có được lớp nền hoàn hảo nhé!
Bạn đừng quá băn khoăn lo lắng, vì càng lo lắng và căng thẳng sẽ càng khiến sắc diện bạn kém tươi. Thay vào đó, bạn hãy giữ cho tinh thần thoải mái, ăn uống điều độ và ngủ đủ giấc để sắc mặt hồng hào, khỏe mạnh trong lễ cưới.
Để có một làn da sáng khỏe, thuận lợi cho việc trang điểm cô dâu tự nhiên trong ngày cưới thì việc tẩy trang và rửa mặt thật kỹ là vô cùng quan trọng. Trước khi trang điểm, bạn hãy nhớ vệ sinh dụng cụ trang điểm và nên làm việc này thường xuyên để đảm bảo an toàn cho da.
Trang điểm cô dâu tự nhiên hiện nay đang là phong cách trang điểm thịnh hành nhất. Phong cách này chuộng lớp nền hoàn hảo, không chuộng tô vẽ cầu kì.


Các sản phẩm và dụng cụ:
+ Cọ phấn nền hoặc cọ má hồng
+ Bông phấn hoặc cọ đánh nền
+ Kem dưỡng làm mềm da
+ Chọn kem lót (makeup base hoặc primer) đều được, giúp lớp nền rạng rỡ, sáng khỏe hoặc kem lót kiểm soát nhờn để giúp lớp nền mịn và không bóng nhờn.
+ Phấn nền dạng lỏng (hoặc dạng nén tùy thích). Tuy nhiên, nếu làn da trắng nên chọn nền tối hơn một tông và với da nâu nên chọn kem nền sáng hơn một tông là được.
+ Kem che khuyết điểm dạng thỏi hoặc lỏng.
+ Phấn phủ
Các bước học trang điểm cô dâu tự nhiên:
+ Thoa kem dưỡng làm mềm và cung cấp độ ẩm cho da. Đợi khoảng 30 giây để kem thẩm thấu hết.
+ Hòa trộn một lượng kem lót (cỡ hạt đậu xanh) với kem che khuyết điểm lên mu bàn tay. Phủ lên toàn bộ khuôn mặt với phấn nền. Kem dưỡng cộng với lớp lót sẽ giúp bảo vệ da trước tác động của sản phẩm trang điểm.
+ Lấy một lượng nhỏ phấn nền ra mu bàn tay, chấm 5 điểm trên khuôn mặt hình bông hoa (mũi, trán, cằm và hai má) sau đó dùng cọ, miếng bọt biển hoặc tay tán đều phấn nền từ nhụy hoa – mũi ra “các cánh” sao cho phấn dàn trải đều và tự nhiên. Nếu dùng phấn nén, nên dùng bông phấn.
+ Bôi kem che khuyết điểm lên các đốm sạm màu, tán đều.
+ Dùng cọ má hồng, lấy một ít phấn má hồng trộn với chút kem lót sau đó thoa nhẹ lên gò má để màu hồng trông tự nhiên và bám lâu.
+ Phủ lại một lớp phấn phủ để hoàn thiện nền. Ngoài ra, phủ một lớp phấn sáng màu lên vùng da dưới chân mày, vùng thái dương cũng có tác dụng giúp hai vùng này gần nhau và trông hài hòa hơn.
+ Đừng quên bước xịt khoáng sau khi trang điểm. Bước này không những giúp bạn bảo vệ lớp trang điểm đẹp tự nhiên suốt nhiều giờ mà còn tạo một màn sương giữ ẩm hiệu quả.

Trên đây là các bước cơ bản giúp bạn trang điểm cô dâu tự nhiên với một lớp nền hoàn hảo. Nếu bạn muốn học trang điểm cô dâu thì có thể tìm đến các khóa đào tạo trang điểm chuyên nghiệp tại các trường dạy nghề thẩm mỹ, bạn sẽ được rèn luyện kĩ năng cần thiết để trang điểm cô dâu đẹp nhất.
----------------------------------------------
http://daotaotrangdiemnhanh.blogspot.com/

Bài đăng phổ biến