Breaking News

3W Clinic Intensive UV sunblock cream review


Chào mọi người! ^^
Phải nói là mình có một love-hate relationship cực mạnh với mùa hè. Vui vì bầu trời trong vắt và đầy nắng, luôn làm mình liên tưởng đến những bộ manga đầy nhiệt huyết tuổi trẻ, nhưng buồn vì sự thật phũ phàng rằng thì là mà sao mùa hè ở Việt Nam nóng thế, nắng rát thế, nhớp nháp thế, và tồi tệ nhất là sao cơ địa mình dễ ra mồ hôi đến thế, đặc biệt ở mặt tiền :(( Những vùng khác mới chỉ hơi nóng nóng thôi mà mặt đã đầm đìa mồ hôi, chảy cả vào mắt cay xè. Cho nên việc tìm một loại kem chống nắng nhẹ mặt, thấm nhanh, khó trôi và đặc biệt là RẺ RẺ RẺ RẺ để có thể vừa bôi vừa tắm (đùa thôi) mà không lo về cái ví xẹp lép là cực kì quan trọng. Khoảng thời gian trước mình vẫn trung thành với một vài loại của Bioré, và sau này là dòng Skin aqua của Sunplay ngoài siêu thị vì nghĩ những loại này đã là rẻ và chất lượng đáp ứng được nhu cầu của mình, thế nhưng khi bết đến em kem chống nắng 3W Clinic này và cái giá của nó thì chuẩn kem chống nắng rẻ của mình đã bị đập tan và thay thế.  Liệu nó có phải là lựa chọn số 1 về chống nắng của mình trong hè này hay không? Cùng đọc nhé!

1. Địa điểm mua và giá thành: 5/5
Mình mua sản phẩm này ở Du Jour Land với giá 80k. Thực ra giá này là giá đã sale, còn bây giờ hãng đã tăng lên 100k. Thế nhưng so một lọ Sunplay Skin Aqua mình hay dùng với giá khoảng 89k cho 25ml với tuýp 3W Clinic này 100k/80ml thì rõ ràng 3W Clinic vẫn rẻ hơn nhiều. Trung bình một lọ 25ml mình dùng hết trong 20-25 ngày thì với sản phẩm này mình sẽ dùng được trong 60-70 ngày, tức là 3 tháng trở lên. Chỉ tốn trên 30k/tháng cho kem chống nắng, lại được hãng sale liên tục, mục này mình cho điểm tuyệt đối! ^^

2. Bao bì: 4/5

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng tuýp màu bạc khá đơn giản, cả cái hộp giấy cũng không có gì đặc biệt. Tuýp này thuộc dạng dễ kiểm soát lượng sản phẩm lấy ra, tuy không phải là dễ nhất trong các sản phẩm mình từng dùng nhưng vẫn thuộc mức chấp nhận được. Về cơ bản, so với cái giá tiền như vậy và thuộc nhóm sản phẩm không cần thiết kế màu mè hoa mỹ, mình chẳng có gì phàn nàn và cũng không tìm ra điểm gì đáng chê trách ở bao bì của sản phẩm này.

3. Thành phần: 3/5


Mình đánh giá thành phần của sản phẩm này bình thường, ngoài việc nó là kem chống nắng vật lý ra thì có 1 vài chất tốt như allantoin hay arbutin nhưng toàn bị đẩy xuống cuối cùng với hương liệu :)) Tất nhiên hãng cũng không quên thêm thắt vài extract cho có hương có hoa nhưng không đáng kể.

4. Cảm quan: 4/5


Sản phẩm có dạng kem đặc trung bình, nếu soi kĩ sẽ thấy chất kem trắng có chút xíu ánh cam (chắc để tông xuyệt tông với hình Mặt Trời ngoài vỏ :v). Mùi kem chống nắng (tức mùi Titanium dioxide) rất đặc trưng. Nhìn thì đặc là vậy nhưng tán ra và vỗ rất dễ dàng, chất kem nhanh chóng ngấm vào da và hầu như không để lại lớp màng hay vệt trắng nào mà thay vào đó là một lớp màng nước trong suốt trên da như hình. Cảm giác rất dễ chịu khi mới bôi. Nói chung về cảm quan khi mới sử dụng sản phẩm này thì mình hoàn toàn hài lòng.

5. Công dụng
Để đánh giá, chúng ta sẽ cùng xem xem hãng hứa hẹn những gì nhé!


- Chống nắng
- Cấp nước, giữ độ ẩm cho da

a. Chống nắng: 5/5
Về điểm này thì sản phẩm đã hoàn thành tròn nhiệm vụ. Đối với vùng da mình bôi đủ lượng thì dù phơi trần dưới nắng (như 1 mảng chân) đi đường 1 lúc lâu vẫn không hề bị rát và đỡ cháy nắng hơn hẳn. Ngoài ra thì sản phẩm này bảo vệ da khỏi cả tia UVA và UVB nên mình cũng an tâm. Tuy nhiên nếu rạch ròi xem khả năng chống từng loại tia có tốt không thì nếu chỉ dựa vào cảm giác thì không thể nói rõ được, nên thôi mình sẽ rộng rãi cho sản phẩm này đạt điểm tối đa.

b. Cấp nước, giữ độ ẩm cho da: 3/5
Đây chính là ưu điểm nhưng cũng đồng thời là nhược điểm chết người của sản phẩm này :(( Đồng ý là cấp nước giữ ẩm là tốt, có tác dụng làm mát da, nhưng phải nói là hãng đã hơi quá đà và không tiết chế được cái sự "ẩm" này. Hay nói cho đúng hơn, sản phẩm được thiết kế cho khí hậu khô của Hàn Quốc nên nhu cầu về độ ẩm của họ cao hơn của Việt Nam rất nhiều, thành ra về đây, hay ít nhất với mình, lại thành thừa.

c. Độ bám: 0/5
Cái sự thừa mứa ẩm này nó dẫn đến 2 hệ quả sau đây:
- Dễ bị chảy dưới tác động của nhiệt: vào mùa hè thân nhiệt của người bình thường đã tăng, thân nhiệt của mình còn nóng hơn, vì vậy dù chưa làm việc gì hay ở trong môi trường đủ nóng để chảy mồ hôi trong điều kiện không bôi kem chống nắng, thì khi sử dụng sản phẩm này nước đã chảy ròng ròng trên mặt mình, và mình HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ CẢM GIÁC ĐẤY LÀ MỒ HÔI. Vì vậy mình tạm kết luận là nhiệt độ nóng 1 chút đã làm chảy sản phẩm này trên mặt mình. Khi bôi chân tay thì khá hơn vì nhiệt độ những vùng này luôn thấp hơn nhiệt độ trên da mặt mình. Thế nên nếu bạn nào có thân nhiệt cao như mình và phải thường xuyên ở trong môi trường nóng nực, không có điều hòa thì phải cân nhắc khi muốn sử dụng sản phẩm này.
- Dễ trôi do mồ hôi: nhiệt độ mới hơi cao một chút mà sản phẩm đã chảy, cũng chẳng lạ khi lượng sản phẩm còn sót lại sẽ nhanh chóng trôi tuột khi mình ra mồ hôi. Có cảm giác như lượng nước trong sản phẩm này vô cùng cao nên nó thấm nhanh mà bị gột sạch cũng nhanh :'( Điều này thực sự làm mình rất buồn phiền vì nếu độ bám trên mặt không yếu kém đến thế, mình đã có thể gắn bó lâu dài với nó. Cũng cần nói thêm là với một đứa cuồng trang điểm thì mình cũng đã thử mọi cách set sản phẩm này với phấn phủ: trước kem chống nắng, sau kem chống nắng, trước và sau kem chống nắng nhưng phấn phủ Innisfree no sebum mineral powder mà mình đặt trọn niềm tin lâu nay cũng đành bó tay bất lực. Phải nói đây là một ca mà y học hiện đại chưa thể chạy chữa :((

Tổng kết
Ưu điểm
- Giá rẻ, dễ mua
- Mát da, thấm nhanh
- Chống nắng tốt

Nhược điểm
- Quá nhanh trôi

Như vậy, với một sản phẩm chống nắng giá rẻ, mình đánh giá đây là một sản phẩm khá ổn với những bạn da khô và thường xuyên làm việc và học tập trong môi trường mát mẻ. Ngược lại, nếu bạn có một skincare routine đã quá thừa mứa độ ẩm, dễ ra mồ hôi và thường xuyên sống trong môi trường nóng nực như mình, có lẽ nên tìm đến những sản phẩm khác có độ bám tốt hơn, hoặc tận dụng em nó để chống nắng cho cơ thể.


Chào thân ái và quyết thắng!


3W Clinic Intensive UV sunblock cream review
Reviewed by Ngọc Lê Lê Ngọc on Jun 30 2015
Rating: 3.4

Disclaimer: Tất cả các ý kiến trên đây đều là của mình, CỦA MÌNH tự viết nhé! Vì thế nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mình trong thời điểm đó, và hoàn toàn trung thực, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ "thế lực đen tối" nào hết :P Bạn chỉ nên cho nó là tư liệu tham khảo thôi, tuyệt đối đừng cho rằng blog này là kim chỉ nam trong việc chọn mua mỹ phẩm. Be smart my girl (boy)! ;) Và cũng đừng ai copy nội dung blog mình (kể cả đã chỉnh sửa) để đem ra ngoài mà không được sự cho phép của mình nhé, vì blog này không phục vụ lợi ích cho bất kì ai ngoại trừ sự thỏa mãn của chính mình!
Nếu muốn sử dụng nội dung của mình hoặc cần liên hệ, email cho mình qua địa chỉ: karedlipstick@gmail.com

Bài đăng phổ biến