Breaking News

Trang điểm cho đôi mắt trở nên quyến rũ

giới thiệu một số cách trang điểm cho đôi mắt bạn trở nên thanh tú và quyến rũ hơn. Cùng làm theo các bước bên dưới để có một khuôn mặt ấn tượng nhé.




Sử dụng tông màu sáng cho son môi


Những loại son môi màu hồng nude , cam…gần với màu của nước da bạn sẽ tạo cho bạn cảm giác đôi môi đang hòa vào cùng nước da của khuôn mặt . Với tông màu sáng , đôi môi bạn trở nên rộng hơn khiến cho khuôn mặt bạn trông nhỏ gọn hơn . Đây cũng là bí quyết trang điểm đẹp mà bạn nên 
lưu ý .

Bi quyet trang diem dep cho mat thon gon 1 Bí quyết trang điểm đẹp cho mặt thon gọn Sử dụng phấn hồng để tạo bóng
Bạn sử dụng hộp phấn màu đồng chất lượng tốt để tạo xương gò má thon gọn . Bí quyết trang điểm đẹp giúp khuôn mặt bạn trở nên thon gọn hơn ở đây là sử dụng màu phấn đồng tối hơn màu da của bạn , nhấn đậm vào gò xương má rồi thoa kéo xuống cằm . Từ góc tối do phấn đồng tạo ra sẽ khiến khuôn mặt bạn góc cạnh và mảnh hơn .

Phấn má
Bi quyet trang diem dep cho mat thon gon 3 Bí quyết trang điểm đẹp cho mặt thon gọn
Tông màu trung tính sẽ phù hợp với những cô nàng có gò má tròn . Dùng cọ trang điểm kéo dài phần phấn lên khuôn mặt . Loại phấn má màu đậm này sẽ khiến khuôn mặt bạn được đẹp và thanh tú hơn .

Bóng mắt
Bi quyet trang diem dep cho mat thon gon 4 Bí quyết trang điểm đẹp cho mặt thon gọn
Chú ý một chút trong việc trang điểm mắt để đôi mắt được to và đẹp . Với đôi mắt to hơn trông thấy , bạn sẽ cảm thấy khuôn mặt mình dường như đang nhỏ hơn sau khi trang điểm . Đánh đậm phần bóng mắt , sử dụng bút kẻ mắt và mascara sẽ giúp khuôn mặt bạn trông mỏng hơn . Bạn cũng lưu ý lựa chọn màu mắt sao cho hài hòa với màu của bóng mắt .

Dùng màu đồng cho phần cằm
Bi quyet trang diem dep cho mat thon gon 6 Bí quyết trang điểm đẹp cho mặt thon gọn
Với một chiếc cằm ngắn , bạn nên sử dụng thêm một chút màu đồng cho phần da ở dưới cằm để làm nổi bật chiếc cằm xinh xắn của mình lên . Một chiếc cằm nhọn và sáng sẽ khiến khuôn mặt trở nên thanh tú và hài hòa hơn đấy .

Lông mày đậm
Bi quyet trang diem dep cho mat thon gon 5 Bí quyết trang điểm đẹp cho mặt thon gọn

Đánh lông mày đậm để đương nét của lông mày được hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt . Trang điểm đậm cho luông mày sẽ giúp khuôn mặt bạn trông thon gọn hơn . Hãy tỉa để có đường nét lông mày đẹp phù hợp bạn nhé .
----------------------------------------------
http://daotaotrangdiemnhanh.blogspot.com/

Bài đăng phổ biến