Breaking News

Trang Khiếu mong có sức ảnh hưởng như Thanh Hằng

Năm 2015, giải thưởng HTV lần đầu có thêm hạng mục Người mẫu được yêu thích. Ba gương mặt được đề cử ở hạng mục này là Thanh Hằng, Trang Khiếu và Hoàng Thùy. Nếu Thanh Hằng đã có thâm niên hơn 10 năm trong nghề, hai quán quân VN's Next Top Model lại là những người mẫu còn trẻ tuổi nghề lẫn kinh nghiệm.
Khi biết thông tin được vào top 3, Trang Khiếu rất vui mừng, cô lập tức gọi điện thoại cho gia đình và bạn bè để chia sẻ. Trang Khiếu tâm sự, dù đối thủ của cô là Thanh Hằng và Hoàng Thùy, cô vẫn rất tự tin. Năm qua, cô đã làm việc cật lực nên cô nghĩ rằng mình cũng là đối thủ "nặng ký" của hai người còn lại.
Người mẫu Trang Khiếu.


Trang Khiếu cho rằng, trong năm 2015 Thanh Hằng hoạt động trên nhiều lĩnh vực như người mẫu, quảng cáo, phim ảnh... và vẫn giữ được phong độ. Theo Trang, thời gian là thử thách của nghề mẫu, nhưng sau nhiều năm Thanh Hằng vẫn luôn giữ được tầm ảnh hưởng và liên tục có nhiều kế hoạch. "Tôi mong trở thành người mẫu quảng cáo và có sức ảnh hưởng rộng như chị Thanh Hằng. Tôi thấy tự hào khi được đề cử chung với chị", Trang Khiếu phát biểu.
Cũng như Trang Khiếu, Hoàng Thùy rất vui và bất ngờ khi có tên trong top. Thời gian qua cô chủ yếu làm việc tại nước ngoài, ít tham gia các sự kiện trong nước. Thế nên, cô hạnh phúc khi những cố gắng của mình được mọi người công nhận. Quán quân Next Top mùa thứ hai không quan trọng việc đoạt giải hay không, vì cô là người trẻ nhất trong top 3 nên còn phải cống hiến nhiều hơn nữa.
Với Hoàng Thùy, Thanh Hằng là "cây cao bóng cả", là tấm gương để lớp mẫu trẻ học hỏi và noi theo. Cô sẽ cố gắng hết sức vì bộ mặt chung của thời trang Việt.
Tối 4/4, Trang Khiếu và Hoàng Thùy sẽ góp mặt tại gala trao giải thưởng truyền hình HTV lần thứ 9 tại Nhà hát Hòa Bình. Chương trình có sự hiện diện của đông đảo nghệ sĩ trên thảm đỏ.
Hân Quy

Bài đăng phổ biến