Breaking News

Bà xã Dustin Nguyễn khoe đường cong gợi cảm bên chồng

Tháng 3 vừa qua, Dustin Nguyễn và Bebe Phạm đã tổ chức đám cưới ấm cúng sau 4 năm chung sống và có với nhau hai cô con gái xinh xắn.
Trước đó, cách đây đúng hai tháng, hôn lễ của họ diễn ra tại nhà thờ Chợ Quán và sau đó có buổi tiệc ấm cúng tại một khách sạn ở trung tâm Sài Gòn.
Dustin Nguyễn - Bebe Phạm đăng ký kết hôn từ 4 năm trước. Họ đã có hai con gái nhưng bây giờ mới làm đám cưới vì quá bận rộn công việc.
Trước đây, vợ chồng Dustin rất kín tiếng về chuyện riêng tư thì thời gian này đã thoải mái hơn. Những bộ hình về cặp đôi thường xuyên xuất hiện trên mặt báo.
Mới đây, trong chuyến công tác tại Hà Nội, Bebe và Dustin đã được người bạn thân là nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân ghi lại những hình ảnh tình tứ của cả hai.
Bebe mang vẻ đẹp Tây và sở hữu những đường cong gợi cảm.
Dù đã là bà mẹ hai con nhưng Bebe vẫn thon gọn, quyến rũ.
Cả Bebe Phạm và Dustin Nguyễn đều tham gia đóng phim. Có lẽ cũng chính vì thế hai người gần gũi và chia sẻ với nhau nhiều hơn.
Trong một bài phỏng vấn, Bebe Phạm từng chia sẻ: “Một người phụ nữ thì ai cũng ao ước được đảm nhận những thiên chức làm vợ, làm mẹ. Tôi cũng chỉ là một người phụ nữ bình thường. Hạnh phúc nhất của một người con gái khi lớn lên gặp được người yêu mình, nếu mà yêu hết lòng thì cái gì tôi cũng dám chứ không chỉ nghề nghiệp”.
Vẻ đẹp gợi cảm và cuốn hút của người mẫu Bebe Phạm khiến nhiều người đàn ông phải mê mẩn.

Bài đăng phổ biến