Breaking News

Hướng dẫn tạo nhấn cho mắt và môi

Dù bạn thích màu nhạt hoặc đậm, thì việc tạo ra một điểm nhấn trên gương mặt khi trang điểm là điều không dễ. Những lời khuyên sau đây của chuyên gia trang điểm nhãn hiệu Estee Lauder sẽ giúp bạn tự tin hơn:

Cùng tham khảo các bí quyết trang điểm ngày 8/3 cực xinh cho bạn gái với Lamsao.com nhé!

  • Nếu bạn tập trung vào đôi mắt

    Nếu bạn muốn trang điểm đôi mắt đậm và rực rỡ, hãy dùng màu nhạt. Để tạo sự hài hòa cho cả gương mặt, nên trang điểm phấn nền với một chút kem nền, phấn phủ và má hồng vừa đủ. Má hồng tránh dùng màu quá tươi và đậm vì sẽ làm gương mặt bạn trông lòe loẹt.

    Hướng dẫn tạo nhấn cho mắt và môi 1 

    Nếu mắt nhỏ và hốc mắt hẹp, bạn nên đánh màu mắt theo cách đánh lan tỏa, tức đánh đậm ở mí mắt và nhạt dần về phía chân mày. Khi tạo một mảng màu nhạt dần, sẽ giúp mắt trông to hơn. Chải mascara nhấn ở đuôi mắt là cách giúp cải thiện đôi mắt nhỏ.

    Nếu mắt to và hốc mắt sâu, chọn cách đánh màu mắt tạo khối. Một khối màu có điểm nhấn ở phần đuôi (tương tự ảnh minh họa).

  • Nếu bạn tập trung ở đôi môi

    Có nhiều cách để làm cho đôi môi rực rỡ và trở thành tâm điểm trên gương mặt: Chọn màu son đậm, vẽ môi theo phong cách hiện đại, dùng màu son lạ mắt mà người khác ít dùng, hoặc sử dụng son bóng cho cả hai môi.

    Hướng dẫn tạo nhấn cho mắt và môi 2

    Khi chọn đôi môi là điểm nhấn, bạn không nên chú trọng màu sắc cho đôi mắt nữa. Chỉ cần dùng màu nude, màu be, hoặc xám nhẹ, nâu da để làm đôi mắt tươi sáng tự nhiên. Vẽ thêm một nét mắt nước (eyeliner) để mí mắt rõ ràng, sắc nét.

    Má hồng nên dùng màu nhạt hơn đôi môi nhưng phải cùng tông. Ví vụ son cam thì đánh má hồng màu hồng cam, son hồng dâu thì đánh má hồng màu da…

Hướng dẫn tạo nhấn cho mắt và môi là bài viết về Phong cách trang điểm. Chi tiết Hướng dẫn tạo nhấn cho mắt và môi có nhiều thông tin hay, bổ ích của Huong dan tao nhan cho mat va moi.

Bài đăng phổ biến