Breaking News

cô dâu Ái Châu và chú rể Huỳnh Đông đã có buổi thử y phục trước hôn lễ

Trước hôn lễ tại nhà gái (Long An) diễn ra vào ngày 26/1, cô dâu Ái Châu và chú rể Huỳnh Đông đã có buổi thử y phục tại showroom NTK Minh Châu vào hôm 25/1. Cặp đôi khá ưng khi ướm thử những thiết kế đậm hồn Việt.


Cô dâu Ái Châu mặc áo dài cưới gam đỏ bắt mắt, trong khi đó ông xã diễn viên diện áo dài gam trắng nhã.
Theo tiết lậu của NTK áo dài Minh Châu, Á hậu Phụ nữ sẽ diện hai mẫu áo dài truyền thống trong lễ rước dâu ở tư gia, diễn ra vào ngày 27/1, tại TP.HCM. Thiết kế trước nhất cô tuyển lựa có tông màu đỏ trổi, tà áo dài, họa tiết hoa 3D thêu đính tinh xảo trên thân áo, tôn nét đẹp duyên dáng, nữ tính của người mặc. Áo dài tiếp theo có tông màu hồng tím, là gam màu yêu thích của Ái Châu. Mẫu áo dài này khá trẻ trung với cách kết họa tiết nổi trội ở thân trước và tay áo.
Thiết kế có tông màu ngọt, được thêu, đính tường tận, hạp với nét duyên của Ái Châu.
Trong ngày đón dâu, chú rể Huỳnh Đông sẽ diện mẫu áo dài nam do NTK Minh Châu may riêng. Mẫu áo của nam diễn viên có tông màu trắng lịch lãm, họa tiết cựu truyền được thêu kĩ càng ở thân áo. Nhiều nhận xét ngợi khen trông họ khá đẹp đôi khi diện những thiết kế suy tôn giá trị dân tộc.

Diễn viên Gọi giấc mơ về cho biết, do không có nhiều thời gian chuẩn bị nên anh và vợ sắp cưới giao trọn y phục diện trong lễ rước dâu cho NTK Minh Châu lên ý tưởng và thiết kế.

Thiệp cưới ấn tượng của Huỳnh Đông - Ái Châu Cặp vợ chồng diễn viên thiết kế thiệp cưới hình bao thư vừa độc lạ, vừa lãng mạn khiến các bạn bè, đồng nghiệp huých khi nhận được.

Min An

Bài đăng phổ biến