Breaking News

Top 8 Fashionista Vietnam gây bất ngờ khi lột xác hình ảnh

Fashionista Vietnam tìm ra top 8 được yêu thích nhất Chàng Việt kiều Úc Quang Vũ may mắn được ban giám khảo "cứu" vào giờ chót khi cổng bình chọn đóng lại.

Ở thử thách cuối cùng của vòng Bán kết, 8 tín đồ mặc đẹp phải vượt qua thử thách mang chủ đề Biến hóa với phong cách đối lập. Trước đó, 8 chàng trai cô gái được đến hair salon của Tân Thế Giới để làm mới lại diện mạo bằng cách thay đổi mái tóc. Gương mặt mới giúp các thí sinh dễ dàng hơn khi được yêu cầu biến đổi phong cách cá nhân với hình tượng hoàn toàn khác biệt, không giống với phong cách quen thuộc của họ trước đó.

Ban giám khảo vòng thi này là Giám đốc sáng tạo của nhiều tạp chí thời trang danh tiếng - Nguyễn Hoàng Anh. Nhiếp ảnh gia Tùng Chu đảm nhận vai trò chụp ảnh cho thử thách này. Ê-kíp trang điểm của Nguyễn Hùng tiếp tục đồng hành cùng Fashionista Vietnam trong việc làm đẹp cho các thí sinh.


Ngay từ đầu mùa giải, thí sinh Diệp Linh Châu đã cho thấy phong cách ấn tượng, gắn liền với xu hướng menswear. Ở phần thi chụp ảnh Biến đối phong cách đối lập, nữ tín đồ đến từ Gia Lai được yêu cầu làm mới mình với style đối lập.

Để phù hợp với chủ đề cuộc thi, cô chọn phong cách gợi cảm với trang phục của NTK Li Lam để thể hiện những shoot ảnh mới. Linh Châu cho biết, đây cũng là lần hiếm hoi cô thử nghiệm với cách chụp hình nóng bỏng. Tuy có phần lúng túng nhưng thí sinh đã vượt qua thử thách với diễn xuất cuốn hút, quyến rũ. Cô được giám khảo Nguyễn Hoàng Anh và Travis Nguyễn khen ngợi về hình ảnh cũng như cách chọn trang phục phù hợp chủ đề.

Thí sinh Hoàng Trà My gắn liền với gu thời trang cổ điển từ vòng loại cho đến bán kết. Ở phần thi Biến đối phong cách đối lập, cô được ban giám khảo yêu cầu làm mới với phong cách năng động, trẻ trung, khác biệt với hình ảnh trầm tĩnh trước đó. Ở phần chụp ảnh, Hoàng My chọn cách mix hiện đại với áo in chữ, chân váy ngắn, áo khoác thể thao khỏe khoắn.

Nữ thí sinh Hà thành tỏ ra rất hài lòng với hình ảnh mới của mình. Cô cho biết, trước đây bản thân chưa từng thử nghiệm phong cách trẻ trung, nhí nhảnh, nhờ cuộc thi Fashionista Vietnam 2014 mà cô có thêm chọn lựa mới. Giám khảo Nguyễn Hoàng Anh đánh giá cao sự thay đổi của Hoàng My. Anh cho rằng thí sinh có khả năng biến hóa khá linh động.

Trong nhóm các thí sinh nữ, Nguyễn Thị Nhung có màn "lột xác' ấn tượng hơn cả. Cô gái đến từ Hà Nội vốn được biết đến là tín đồ của phong cách thanh lịch, cùng cách mix trang phục với những set đồ an toàn. Khi đến với thử thách chụp ảnh thứ 4, Nhung Nguyễn khiến ban giám khảo bất ngờ trước hình ảnh một cô gái cá tính, nổi loạn.

Trang phục do Nhung Nguyễn chọn có hơi hướng rock cá tính, jeans trắng làm chủ đạo. Set đồ thêm phần bụi phủi với quần rách, áo khoác không tay và giày hầm hố. Đặc biệt, mái tóc bob nhuộm vàng góp phần không nhỏ tạo sự khác biệt cho cô gái sinh năm 1993. Ban giám khảo phần thi này ủng hộ sự mới mẻ, táo bạo của thí sinh.

Trong khi đó, Hoài Như cũng có màn thay đổi mang đến sự bất ngờ cho ban giám khảo. Nữ thí sinh Sài thành được biết đến là tín đồ yêu thích các lớp layer mang hơi hướng thời trang Nhật Bản. Khi được chọn lựa phong cách để làm mới hình ảnh, Hoài Như đã mạnh dạn thử nghiệm style điệu đà, nữ tính.

Với Hoài Như, đây là thử thách không đơn giản bởi trước đây cô hiếm khi diện trang phục nhẹ nhàng. Tuy nhiên, phần chụp ảnh của tín đồ thời trang 22 tuổi đã khiến cô phải thay đổi quan điểm. Ở phần thi này, Hoài Như chọn set trang phục váy bohemien voan mix cùng áo lưới nhẹ nhàng, duyên dáng.
Tín đồ thời trang có chiều cao khiêm tốn nhất cuộc thi 1,58m - Bảo Trân được yêu cầu làm mới phong cách với hình ảnh menswear, styles mà cô chưa từng ứng dụng trước đó. Trong buổi chụp, Bảo Trân chọn vest tông màu đen trầm, kiểu tóc "đuôi ngựa" cột lỏng, tông trang điểm cá tính.
Sự thay đổi của tín đồ Sài thành giúp cô mang về điểm cộng từ giám khảo Nguyễn Hoàng Anh.
Chàng trai có phong cách lịch lãm nhất cuộc thi - Hồng Đức cũng có màn biến đổi đầy ấn tượng. Tín đồ sinh năm 1994 chọn set trang phục áo thun lưới, quần thụng phong cách thể thao, mix kèm áo da mạnh mẽ, giày bata khỏe khoắn tạo hình ảnh nam tính, nổi loạn. Thậm chí, anh còn viền mắt để tạo độ sâu hút cho khung ảnh của mình.
Phong cách cá tính đậm hơi hướng rock chic mang đến cho Hồng Đức cái nhìn hoàn toàn khác.
Quang Vũ - chàng trai gắn liền với phong cách trẻ trung hiện đại thích thú khi bước vào phần thi này. Anh chọn set trang phục phá cách và cá tính với quần bó layer váy và áo thun tối màu. Thậm chí, để hợp với hình ảnh cá tính, chàng Việt kiều Úc còn nhuộm tóc vàng nổi bật.
Quang Vũ cho biết, đây cũng chính là hình ảnh mà anh ưa thích và mong muốn được thay đổi từ lâu. Đến với cuộc thi Fashionista Vietnam, Quang Vũ mới có dịp thể hiện style mà mình yêu thích.
Chàng trai có nhiều hình xăm nhất cuộc thi - Thanh Hoàng là người giữ vững phong độ cho đến thời điểm này. Khi được yêu cầu thể hiện hình ảnh lịch lãm, nam tính. Thanh Hoàng đã không ngần ngại làm mới mình. Tín đồ thời trang Sài thành chọn set trang phục đối lập với phong cách quen thuộc của anh.
Áo sơ-mi trắng, quần âu tối màu và kiểu tóc vuốt keo, đặc trưng của hình ảnh lịch thiệp được Thanh Hoàng sử dụng hiệu quả cho hình ảnh của mình tại phần thi thứ 4 vòng bán kết.
Min An

Bài đăng phổ biến