Breaking News

Street style độc, lạ theo phong cách fashionista mê vẽ

Nancy Zhang là fashionista độc đáo trong làng mốt quốc tế, vì cô nàng không ngại thử nghiệm các phong cách mix, match mới lạ, khác biệt, cũng như tự vẽ tranh minh họa mọi set đồ street style cho mình để giúp fan có nhiều dịp so sánh thú vị giữa Nancy lãng mạn trong tranh đồ họa với một Nancy thật cá tính ngoài đời thực.

Chính vì vừa làm nhà thiết kế đồ họa, vừa là Blogger thời trang, nên cách phối màu sắc trong các set đồ của fashionista đa tài luôn rất chuyên nghiệp và cuốn hút. Nancy không tự giới hạn mình trong bất cứ phong cách thời trang nào. Có nhiều lúc bạn sẽ bắt gặp một Nancy nhẹ nhàng, bay bổng trong các thiết kế vintage, nhưng có khi lại cực chất trong những set đồ menswear mạnh mẽ, hiện đại, hoặc rất ấn tượng với kiểu phối đồ “chẳng giống ai” giữa thời trang ứng dụng và thời trang trình diễn.

Một ưu điểm nổi trội làm nên thương hiệu Nancy Zhang chính là sự phối hợp hài hòa, tinh tế của từng màu sắc phụ kiện và trang phục, tạo nên những set đồ bắt mắt, ấn tượng. Kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa đã mang lại cho Nancy cái nhìn tinh tế khi kết hợp giữa các sắc màu, từ đó tạo nên danh tiếng và địa vị đáng nể trong làng thời trang quốc tế cho cô gái Châu Á có vóc người nhỏ nhắn, xinh xắn này. Không chỉ thường xuyên xuất hiện với tư cách khách mời tại các tuần lễ thời trang quốc tế, hợp tác với những tạp chí danh tiếng như Vogue, Elle, fashionista mê vẽ còn sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ: 50.1 nghìn lượt người theo dõi trên LookBook, 68.6 nghìn fan trên Instagram và hơn 27 nghìn lượt “like” trên Facebook.


Cô nàng fashionista đang sinh sống và làm việc tại Berlin, Đức, nổi tiếng với phong cách và những bộ ảnh “không giống ai” trong làng thời trang quốc tế.
Nancy không giới hạn sự sáng tạo trong bất kỳ phong cách thời trang nào, vì vậy bạn có thể sẽ bắt gặp cô nàng sang trọng, thanh lịch trong các kiểu trang phục dạ hội mix cùng nhiều phụ kiện lạ mắt tạo thành điểm nhấn khó quên.
Đôi lúc lại nhẹ nhàng, lãng mạn với váy xòe gam màu pastel dịu ngọt.
Khi thì hoài cổ, sang trọng với mũ cloche và áo khoác lông trên nền vải hồng duyên dáng.
Cũng có thể rất mạnh mẽ, cá tính trong những set đồ menswear độc đáo khó lẫn với bất kỳ fashionista nào khác.
Có khi cũng rất khác người bằng cách kết hợp giữa dòng trang phục ready to wear với kiểu trang phục trình diễn lạ mắt và ấn tượng.
Nancy cũng rất có duyên khi hóa thân thành cô nàng thành thị trẻ trung, tươi rói trong gió đông.
Tuy nhiên, dù tha hồ thể hiện sự sáng tạo đậm chất nghệ thuật trên mọi kiểu thiết kế, nhưng cũng có thể nhận ra vài trang phục được cô nàng mê vẽ yêu chuộng hơn cả.
Các loại váy maxi với đủ kiểu dáng, màu sắc và chất liệu tràn ngập trong tủ đồ thời trang của nhà thiết kế đồ họa đa tài.
Một cách kết hợp váy maxi trong buổi giao mùa đông xuân rất đáng để bạn tham khảo.
Không chỉ váy maxi, các kiểu áo phom rộng cũng xuất hiện rất nhiều trong các bức ảnh thời trang của Nancy.
Nếu bạn có vóc dáng nhỏ nhắn như Nancy, đừng ngại diện áo khoác, váy hay quần phom rộng, tuy nhiên cần cho thêm chút nghệ thuật vào mix, match như fashionista đình đám thế giới này.Đó là tuân thủ theo quy tắc chỉ tối đa một đến hai thiết kế phom rộng trên tổng thể trang phục.
Và kết hợp thêm phụ kiện có kiểu dáng, màu sắc thật nổi bật để thu hút sự chú ý vào các điểm nhấn thú vị này.
Vì là chuyên gia thiết kế đồ họa nên Nancy còn được xem là bậc thầy trong cách kết hợp các màu sắc khác nhau đầy tinh tế và khó lẫn với bất kỳ ai.
Các gam màu pastel được cô nàng phối hợp không khác gì một bức tranh dịu mát và ngọt lịm.
Trong khi đó, màu nóng kết hợp với gam tối, gam trầm tạo nên những street style nổi bật và cuốn hút.
Màu sắc với màu sắc, họa tiết cùng họa tiết tạo nên một tổng thể trang phục mang đậm phong cách Nancy Zhang.
Nếu yêu thích phong cách phối màu độc đáo này, bạn hãy bắt đầu từ bước căn bản nhất, tức là có khoảng 1 - 2 màu chói trên một set đồ màu trung tính hoặc màu tối.
Đồng thời hãy tận dụng các kiểu mũ khác nhau giúp trang phục thêm nổi trội và khác lạ, theo từng phong cách yêu thích: dịu dàng, hoài cổ với mũ quả chuông cloche, hiện đại, cá tính với fedora, ngọt ngào và nữ tính với len ….
Các họa tiết lạ mắt trên nền vải đơn sắc cũng là bí quyết để Nancy mặc thật đẹp và độc trên phố, và bạn hoàn toàn có thể “copy” lẫn nâng cấp street style kiểu này theo hướng chọn những họa tiết yêu thích cho riêng mình.
Mi Quỳnh

Bài đăng phổ biến