Breaking News

Những bộ cánh ngôi sao bắt mắt nhất 2014

Dưới đây là một số trang phục nổi bật nhất được sắp xếp theo từng sự kiện:
Lễ trao giải The Screen Actors Guild
Tại sự kiện diễn ra tháng 1-2014 tại Los Angeles, Juliette Lewis, Lupita Nyong’o, Camila Alves, Michelle Dockery và Sarah Hyland là năm ngôi sao được giới truyền thông chú ý nhờ những chiếc váy tuyệt đẹp vô cùng nổi bật.

Từ trái qua
: nữ diễn viên Juliette Lewis quyến rũ với chiếc váy hoa tông nền xanh trang nhã, Lupita Nyong’o xứng đáng với danh hiệu “Người phụ nữ có phong cách thời trang đẹp nhất năm 2014” khi lựa chọn bộ váy màu xanh ngọc với phần thân đơn giản và phần cổ thiết kế khá cầu kỳ và người mẫu Brazil Camila Alves sang trọng trong bộ váy màu vàng, một thiết kế của nhà tạo mẫu Donna Kara.
Từ trái qua: diễn viên Michelle Dockery đơn giản nhưng vô cùng nổi bật và gợi cảm trong trang phục trắng – đen với điểm nhấn là phần xẻ ở ngực áo và diễn viên người Mỹ 24 tuổi Sarah Hyland dịu dàng với bộ váy hồng nhạt
Lễ trao giải Grammy
Những nghệ sĩ mặc đẹp nhất tại sự kiện âm nhạc được chờ đợi nhất này gồm có người mẫu Nicole Trunfio, Christine Teigen, ca sĩ – diễn viên – nhà soạn nhạc người Anh Rita Ora, người dẫn chương trình truyền hình Canada Keltie Knight và ca sĩ Madonna.
Từ trái qua: Christine Teigen, Keltie Knight và Madonna
Từ trái qua: Nicole Trunfio và Rita Ora
Lễ trao giải Emmy
Nữ diễn viên, người mẫu January Jones thu hút sự chú ý với bộ váy đỏ cúp ngực vô cùng gợi cảm cùng giày cao gót của Christian Louboutin, một thương hiệu được nhiều ngôi sao trên thế giới ưa chuộng nhờ các thiết kế trang nhã nhưng không kém phần cá tính.
Ngược lại, khách tham dự một phen giật mình khi trông thấy bộ cánh của nữ diễn viên – đạo diễn – biên kịch người Mỹ Lena Dunham. Chiếc váy của nhà thiết kế nổi tiếng người Ý Giambattista Valli có vẻ không hợp với thân hình tròn trịa của Dunham.
Từ trái qua: January Jones và Lena Dunham
Lễ trao giải Oscar 2014
Đây là một trong các sự kiện hoành tráng nhất của làng nghệ thuật mỗi năm, nơi những nhà nhiếp ảnh và giới truyền thông có thể bắt gặp những trang phục thời thượng nhất, ấn tượng nhất trên thảm đỏ.
Lady Gaga, Jada Pinkett Smith, Jennifer Lawrence, Camila Alves, Kate Hudson, Angelina Jolie, Amy Adams và Lupita Nyong’o là những tên tuổi được ánh đèn flash ưu ái nhiều nhất tại lễ trao giải Oscars 2014.
Từ trái qua: Amy Adams, Angelina Jolie và Camila Alves
Từ trái qua: Jada Pinkett Smith, Jennifer Lawrence và Kate Hudson
Từ trái qua: Lady Gaga và Lupita Nyonguo
Liên hoan phim Cannes
Liên hoan phim Cannes lần thứ 67 (tháng 5-2014) quy tụ nhiều người mẫu nổi tiếng với những trang phục vô cùng bắt mắt như cựu người mẫu Uma Thurman, Natasha Poly, Bianca Balti, người mẫu - diễn viên Hungari Barbara Palvin, Inna Zobova, Izabel Goulart, Irina Shayk, Liu Wen, Alessandra Ambrosio, Eva Herzigova, Lara Stone, Rosie Huntington-Whiteley và Cara Delevingne.
Từ trái qua: Alessandra Ambrosio, Cara Delevingne và Eva Herzigova
Từ trái qua: Lara Stone, Barbara Palvin và Bianca Balti
Từ trái qua: Inna Zobova, Irina Shayk và Izabel Goulart
Từ trái qua: Liu Wen, Natasha Poly và Uma Thurman
BÌNH MINH

Bài đăng phổ biến