Breaking News

Những nữ đại gia Việt có vẻ đẹp quên tuổi'hot' nhất năm 2014

Bà Lê Hồng Thủy Tiên
Bà Thủy Tiên là vợ của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, bà xuất thân từ một diễn viên vào những năm thập niên 90. Bà Thủy Tiên sở hữu một nhan sắc nhẹ nhàng, trẻ trung, gương mặt rạng rỡ. Nhờ có gu thẩm mỹ cao và sự chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thận, không ai biết được rằng bà đã ngoài 40 tuổi.




Chưa bao giờ ai nhìn thấy quý phu nhân này dùng son đỏ hay tông màu đậm. Vì các nét trên gương mặt cô rất nhỏ nên việc chọn dùng màu nude và màu cam càng đem lại cảm giác thanh thoát và tươi trẻ. Có lẽ vậy mà hình ảnh bà Thủy Tiên gần như gắn liền với cách trang điểm cam sáng nhẹ nhàng.
Nữ đại gia Bùi Thị Hà
Bùi Thị Hà nổi tiếng đất Sài Thành được coi là bà “trùm” trong ngành bảo vệ và vận tải. Hiện tại, doanh nhân Hà đang sở hữu tập đoàn Long Hoàng security và Global Security.

Nữ đại gia Bùi Thị Hà có toàn bộ những bộ váy đắt tiền giống của Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, nhan sắc của cô mới là điều được nhiều người chú ý đến. Nữ đại gia được ca ngợi bởi có gu thẩm mỹ và vẻ đẹp rạng rời dù đã ngoại 40.
Ở tuổi của nữ đại gia này, mọi phụ nữ đều phải đối mặt với nếp nhăn và sự lão hóa thấy rõ nhưng Bùi Thị Hà lại khác. Cô có vẻ , đó là vẻ tròn trịa, làn da căng bóng, thân hình “chuẩn” cho một quý bà.
Nữ đại gia HaNa Đặng
Là một trong ba nữ tỷ phú giàu nhất Việt Nam được Anh ca ngợi. Bà HaNa Đặng (tên thật là Đặng Thị Thanh Hương) được nhắc đến như một tấm gương đầy nghị lực trong cuộc sống. Bà sinh năm 1972. Trong thời chiến tranh, HaNa Đặng đã có những tháng ngày chung sống với bom đạn và sự vắng bóng của người cha (Cha mất khi HaNa mới 1 tuổi).
Năm 1978, bà theo vào Sài Gòn sinh sống. Trước khi trở thành một nhân vật quyền lực trong giới quảng cáo, HaNa Đặng đã từng làm giáo viên tiếng Anh, rồi làm lễ tân cho một khách sạn nổi tiếng đất Sài Gòn.

Sự nghiệp của HaNa Đặng bắt đầu nổi lên từ năm 1994 khi một số công ty của Mỹ mời bà về công tác. Những hợp đồng đầu tiên của HaNa Đặng gồm quảng cáo CocaCola, mỹ phẩm Maybelines và Nestle.
Sau đó, bà làm Giám đốc tiếp thị cho nhãn hàng Mead Johnson và viên sủi bọt Plusssz và tiếp đà những thành công đó, bà thành lập công ty riêng với việc mua lại cổ phần của GoldSun Sài Gòn.
Giờ đây, GoldSun trở thành công ty quảng cáo mạnh hàng đầu Việt Nam và đang trên đường phát triển tới một tập đoàn quảng cáo. HaNa Đặng còn sở hữu một vài công ty con khác chuyên tổ chức sự kiện, liên kết với Đan Mạch về thiết kế kiểu dáng công nghiệp. Báo chí nước ngoài đã liệt kê bà vào danh sách những bóng hồng quyền lực và giàu có bậc nhất Việt Nam.
Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu
Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu sinh ra ở vùng quê nghèo tại Hà Tĩnh. Lập nghiệp từ đôi bàn tay trắng, đại gia phố núi xinh đẹp này đang sở hữu khối tài sản cỡ nghìn tỷ, gây sốc với đám cưới hơn 50 tỷ đồng và dinh thự đẹp như mơ Hà Tĩnh và Hà Nội.

Ít ai biết rằng, cuộc sống của bà từng trải qua nhiều sóng gió, cơ cực. Thấu hiểu cái nghèo từ bé, nên bà luôn muốn vượt qua cái nghèo. Bố mẹ đều là Việt kiều, bố gốc Lào, còn mẹ gốc Thái. Từ năm 11 tuổi, bà đã bắt đầu tạo dựng công việc của riêng mình.
Cho đến bây giờ thì đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu trở thành một trong những nữ đại gia nổi tiếng với số tài sản khủng, độ chơi ngông và vẻ xinh đẹp.
Đại gia phố núi trước kia có nhan sắc rất bình thường với gương mặt góc cạnh. Tuy nhiên sau khi dùng đến phẫu thuật thẩm mỹ, cô gần như lột xác hoàn toàn khiến cho bao người phải ngỡ ngàng.
Vì không chỉ có gương mặt khác biệt, thon gọn, ăn hình mà cả dáng người, làn da đều nuột nà đáng khen ngợi. Đặc biệt khi nữ đại gia đứng cùng những người đẹp khác trong showbiz Việt, cô vẫn rực rỡ không kém cạnh bất kì nhan sắc đằm thắm nào.
Bà Đặng Ngọc Lan - vợ bầu Kiên
Dù đã ba con nhưng vợ vẫn khiến mọi người trầm trồ bởi nhan sắc mặn mà. Người phụ nữ này luôn sát cánh bên chồng từ khi ông Nguyễn Đức Kiên còn là một ông "trùm" ngân hàng lừng lẫy cho đến khi rơi vào vòng lao lý. Ở mọi thời điểm, người ta vẫn thấy bà đẹp, thậm chí còn trẻ và đẹp hơn rất nhiều so với cái thời ông Kiên chưa bị bắt. Đó là vẻ đẹp đằm thắm của một người phụ nữ quyền quý.

Duyên dáng, khéo léo, xinh đẹp và nhiệt tình với bạn bè là những gì mà bạn bè dành để miêu tả về bà Ngọc Lan - một trong những hoa khôi của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội.
Hiện nay, bà là Phó ban Kiểm toán nội bộ, Ngân hàng Á Châu, thành viên HĐQT Vietbank. Bà Lan hiện được đánh giá là người giàu thứ 21 trên sàn chứng khoán với lượng cổ phiếu ACB trị giá hơn 740 tỷ đồng.
Mộc Miên (Tổng hợp)

Bài đăng phổ biến