Breaking News

Ngắm nhan sắc trẻ trung, quyến rũ vượt thời gian của MC Thanh Mai

Ngoài vai trò MC cho chương trình “Sức sống mới”, người đẹp Thanh Mai còn là một gương mặt diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng.



Không chỉ là một tên tuổi nổi bật trong làng giải trí Việt, Thanh Mai hiện là một nữ doanh nhân thành đạt. Ngay từ nhỏ, Thanh Mai đã là một người độc lập và có thể giúp đỡ gia đình bằng học bổng mà cô nhận được từ trường múa.
Khi là học sinh cấp 2, cô còn mở thêm quán nước để có thêm thu nhập phụ giúp gia đình.
Sau nhiều năm tham gia làng giải trí, hiện tại Thanh Mai ít xuất hiện tại các sự kiện mà tập trung hoàn thành tốt công việc kinh doanh. Đồng thời, cô cũng thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội.
Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện của Vbiz, Thanh Mai luôn khiến những người có mặt phải trầm trồ bởi nhan sắc “không tuổi”, trẻ trung hiếm có.
Với phong cách thời trang thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ, đồng thời lại là một ngôi sao có lối sống “sạch”, Thanh Mai đã chiếm được tình cảm của rất nhiều công chúng hâm mộ.
Hoạt động trong làng giải trí với nhiều vai trò khác nhau như vũ công ballet, diễn viên, MC... nhưng khán giả ít khi thấy người đẹp nhắc tới đời sống tình cảm thường ngày trên mặt báo. Cô vẫn luôn được đánh giá là một người đẹp “kín đáo” trong showbiz Việt.

Bài đăng phổ biến