Breaking News

Minh Hằng ngọt ngào với gam màu nóng đón Noel

Trong bộ ảnh chủ đề ngày lễ Giáng sinh, ca sĩ Minh Hằng thể hiện những bộ cánh có tông màu ấm áp, phù hợp với không khí thu đông cuối năm.


Các thiết kế gồm những gam chủ đạo là xanh, cam, đỏ,... bắt ánh nhìn. Nữ ca sĩ Sắc môi em hồng rất ưa chuộng tông màu nổi mỗi dịp cuối năm tham dự các buổi tiệc Noel. Theo cô đây là gam màu tạo cám giác ấm áp, thân thiện và dễ gần. Để phù hợp với những bộ cánh bắt mắt, người đẹp trang điểm đậm, chọn kiểu tóc xoăn gợn sóng sành điệu.
Trang phục được Minh Hằng tuyển chọn có gam màu trơn, tối giản họa tiết, giúp người mặc trông trẻ trung, hiện đại và không kém phần thu hút.
Kết hợp cùng mẫu váy suông thanh lịch là dáng áo khoác măng-tô màu trầm, khoác hờ trên vai áo lịch thiệp.
Bộ cánh dành cho mùa thu đông tiếp theo được mix bởi những tông màu xám trầm và cam ngọt ngào.
Sở hữu vóc dáng hoàn hảo, nữ ca sĩ dễ dàng phù hợp với những xu hướng màu sắc mới. Phụ kiện giày họa tiết sọc kẻ ăn nhập cùng các sắc độ nóng của trang phục.
Để duy trì hình ảnh ưa nhìn, nữ ca sĩ chọn tông trang điểm hài hòa, nhẹ nhàng, nhấn nhá nổi bật ở mắt và môi gợi cảm.
Trang phục dự tiệc mùa thu đông cũng được nữ ca sĩ lưu tâm. Cô chuộng những kiểu mốt kín đáo, trang nhã. Chất liệu trang phục khá phù hợp với vóc dáng kiêu sa.
Dáng đầm mullet ăn nhập với áo khoác và phụ kiện túi Dior mini. Bộ ảnh được hỗ trợ bởi stylist Travis Nguyễn, trang điểm Minh Lộc, trang phục NTK Lê Thanh Hòa, NTK Phương My.
Min An

Bài đăng phổ biến