Breaking News

Angela Phương Trinh và những lần “vung tay" tiền tỷ

Mới đây, Angela Phương Trinh vừa tậu chiếc xế hộp Audi A8 có giá gần 5 tỷ đồng.Người đẹp 19 tuổi cho biết, cô vốn sinh ra đã thuộc về giới showbiz hào nhoáng nên cô thích những thứ thuộc phạm trù đẹp, xa xỉ.
Sau khi đi bấm biển số cho chiếc xế hộp mới tậu, Phương Trinh đưa mẹ và những người bạn thân đi "rửa xe" tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM.


Tậu xe sang 5 tỷ, "Bà mẹ nhí" hào phóng tặng lại cho em gái Phương Trang chiếc BMW gần 2 tỷ cô đã đi trước đó.
Người đẹp 19 tuổi tiếp tục gây "choáng" khi tặng hai chiếc xe tay ga LX cực sành điệu cho mẹ và "anh trai" là hotboy Cường Dimo nhân dịp Giáng sinh.
Xuất hiện trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2014 vừa qua, "Bà mẹ nhí" gây sự chú ý khi diện bộ váy hàng hiệu được mua ở Singapore có giá khoảng 3.000 USD.
Angela Phương Trinh cũng từng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi xuất hiện với 1 loạt phụ kiện hàng hiệu đắt tiền, đặc biệt là chiếc túi xách LV có giá lên đến 8.000USD.
Người đẹp 19 tuổi cũng sở hữu một chiếc điện thoại vertu thuộc dòng Signature S Gold Rose (vàng hồng). Giá của dòng điện thoại này khoảng 37 nghìn USD.
Angela Phương Trinh từng khiến dư luận xôn xao khi khoe chiếc đồng hồ mới sắm với mức giá ngót nghét 400 triệu đồng.
Cô từng khoe hai món đồ là giày và túi hiệu Salvatore Ferragamo có giá gần 60 triệu đồng.
Túi Chanel với giá hơn 130 triệu đồng cũng được người đẹp khoe trên trang cá nhân không lâu trước đó.
Cô nàng từng khoe ảnh hàng loạt túi đồ mua sắm được xếp chật kín trên giường ngủ khiến người hâm mộ bất ngờ.
Đặc biệt, trong những món đồ này có một chiếc túi xách thương hiệu Louis Vuitton mà theo Phương Trinh, giá trị của nó lên tới 7.800 USD (hơn 150 triệu đồng).
"Bà mẹ nhí" nổi bật giữa rừng nhan sắc trong bộ váy dạ hội đỏ rực, cầu kỳ được làm từ 15.000 cánh hoa hồng và 10.000 viên pha lê trị giá khoảng 400 triệu đồng. Ngoài ra phụ kiện đi kèm ton-sur-ton với bộ váy gồm bông tai và nhẫn ruby có giá khoảng 5.000 USD.
Người đẹp từng gây chú ý trong một Sự kiện khi mang trang sức đắt tiền và sang trọng gồm đôi hoa tai Ruby đỏ hơn 150 triệu đồng cùng nhẫn Sapphire vàng có giá trị hơn 100 triệu đồng.
Angela Phương Trinh từng sở hữu chiếc BMW màu trắng có giá 2 tỷ đồng. Cô thường dùng chiếc xe này để đèo gia đình đi chơi hoặc đi dự sự kiện.
Nữ diễn viên "Biết chết liền" từng "vung" tiền tặng em gái 500 USD nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6).
DIỆU CHI (T.H)

Bài đăng phổ biến