Breaking News

5 sai lầm chết người của cô nàng sành điệu dự tiệc cuối năm

Thời trang xuyên thấu
Thời trang xuyên thấu luôn có sức mê hoặc với cả người mặc lẫn người ngắm nhìn. Nhưng trong 1 bữa tiệc cuối năm nhiều ánh đèn và cần sự thoải mái, đôi khi là nhảy nhót nữa, bạn rất dễ mắc tai nạn với kiểu đồ khơi gợi này. Chỉ cần 1 động tác hơi mạnh ở chân chẳng hạn, bạn có thể khoe hết những thứ cần che.





Hai bộ đồ của Hải Băng và Quách An An này sẽ chỉ dùng để đi lại nhẹ nhàng trên thảm đỏ chứ không thể ngồi dự tiệc được vì quá thiếu an toàn.

Váy áo cúp ngực trễ
Nếu bạn dự tiệc và xác định chỉ đi đứng nghiêm trang, hai tay khép nép thì không sao. Nhưng thật là khó nếu trong 1 bữa tiệc vui nhộn và cởi mở ngày cuối năm, bạn cứ phải khép nép đi khép nép ngồi, khép nép giơ tay lên vẫy gọi bạn bè hay hòa mình vào các điệu nhảy sôi nổi. Thế nên, váy áo cúp ngực trễ hay tạm quên đi. Bạn cần thoải mái và an toàn nhất có thể với đầm cúp ngực cao, quây ngang cao chẳng hạn.


Đầm của người mẫu Thái Hà và đầm của Á hậu Tú Anh sẽ rất dễ gây tai nạn khi họ cần phải tham gia vào hoạt động sôi nổi của bữa tiệc

Thời trang đánh tan thời tiết
Nhiều cô gái thích ăn vận trái mùa chẳng hạn như váy ngắn mỏng tang, váy hai dây trong các bữa tiệc cuối năm. Tuy nhiên, trong con mắt của người ngoài nhìn vào, trông bạn rất kỳ cục và thiếu tinh tế. Bên cạnh đó, lối ăn vận mát mẻ giữa mùa đông còn khiến bạn dễ bị rét run cầm cập khi đi dự tiệc. Một cô gái không tự tin thì khó có thể tỏa sáng. Đó là lý do tại sao bạn nên đảm bảo 2 yếu tố thời tiết và thời trang.



Đừng để thời trang đánh tan thời tiết bằng những bộ đồ quá mỏng manh

Ăn măc khác người
Có nhiều nguyên nhân khiến bạn thành khác người và dị biệt. Một là do bạn không đọc kỹ dress code (yêu cầu trang phục) khi nhận thiệp mời, nên người ta mặc hết đồ trắng mình bạn lại mặc đồ đỏ. Hai là do bạn thích chơi trội, với đủ trang sức cầu kỳ, váy áo quá lộng lẫy hay những phụ kiện lạ mắt như đi dự tiệc Halloween làm mọi người không có nhu cầu tiến gần bạn.



Người đẹp không tuổi Giáng My từng bị chê nhiều lần vì thích gu thời trang dạ tiệc khác người

Quá thoải mái
Các bữa tiệc cuối năm thường là những bữa tiệc lớn nhất. Việc mặc đồ chỉn chu, rực rỡ là điều cần thiết bởi nó thể hiện sự tôn trọng của bạn với sự kiện này. Bới vậy bạn đừng đem phong cách streetstyle đời thường như chiếc quần boyfriend cá tính, áo oversiz, quần jeans với crop-top, quần baggy… đến dự tiệc. Hãy khoác lên mình những bộ cánh dạ tiệc và hòa mình vào không khí lễ hội tưng bừng.



Hãy quên những trang phục tuềnh toàng và thoải mái này khi đi dự tiệc

Bài đăng phổ biến