Breaking News

Xu hướng thời trang 2015: Sự lên ngôi của chất liệu da

Tất cả những thương hiệu thời trang danh giá nhất đều đồng loạt sử dụng chất liệu da trong cả thiết kế mùa thời trang xuân hè lẫn thu đông 2015. Như vậy, có nghĩa là, bạn có thể tha hồ lựa chọn những trang phục da khác nhau để trưng diện trong cả bốn mùa sắp tới.

Những chiếc áo khoác da đã quá quen thuộc với phái đẹp , nhưng sang năm 2015 này, chúng sẽ được làm mới hoàn toàn bằng những thiết kế lạ mắt cũng như những màu sắc hoàn toàn mới như đỏ tươi, xanh cobalt, cam, vv… (Louis Vuitton/ Miumiu)
Những họa tiết hay chi tiết cầu kì hiếm thấy trên chất liệu da như kẻ ô vuông, phối màu đan xen nhiều mảng hay nạm đính, vv… đều sẽ được khai thác triệt để trong những thiết kế thời trang 2015. (Balmain/ Givenchy)
Và bạn cũng có thể mặc những chiếc váy da trong những ngày thời tiết nóng bức vì các nhà thiết kế đã khéo léo điều chỉnh phom dáng cũng như xử lý chất liệu để giúp người mặc thoải mái nhất. (Prada/ Nina Ricci)
Bạn nghĩ rằng chất liệu da khá cứng và khó tạo cảm giác mềm mại, nữ tính? Hãy xem 2 thiết kế của Loewe và Moschino và thay đổi ý kiến nhé!
Những thiết kế ấn tượng và lạ mắt của Versace và Coach.
Hai mẫu áo khoác da cầu kì và sang trọng của Dior - Acne Studios.
Không chỉ là chất liệu đặc trưng của phong cách thời trang mạnh mẽ, năng động, da cũng có mặt trong những kiểu váy cực kì gợi cảm của Boss và Calvin Klein.
Màu nâu cam cũng trở thành gam màu vô cùng hot trong cách thiết kế của Proenza Schouler/ Akris/ Jil Sander.
Hương Tràm nỗ lực cho dự án mới, xóa danh xưng 'thảm họa' Hương Tràm đang chứng tỏ cho khán giả thấy mình cũng...
Thanh Hằng bất ngờ cưỡng hôn 'Siêu Nhân X' Ngô Kiến Huy Thanh Hằng bất ngờ cưỡng hôn Ngô Kiến Huy trong...
Theo Trang Anh/ Nguoiduatin.vn
Saoonline.vn Cập nhật tin tức hot nhất về các Ngôi Sao trong giới Showbiz, tin tức giải trí âm nhạc, đời sống và giới trẻ 24h hàng ngày.

Bài đăng phổ biến