Breaking News

Gợi ý nhiều cách mặc cardigan ngày thu cho phái đẹp

Bạn biết rằng cardigan sẽ trở lại ngôi vị độc tôn trong tủ quần áo khi mùa thu đã "gõ cửa" chứ?

Cũng giống như chiếc áo phông của mùa hè hay khoác blazer cho mùa thu đông, cardigan là một item chủ đạo mà dường như bất cứ cô gái nào khi bước sang mùa thu cũng phải sắm sửa cho mình đôi chiếc. Tiện lợi, xinh xắn và tất nhiên cực kì thời thượng, cardigan cứ vậy nghiễm nhiên trở thành một trong những item hàng đầu được các nàng lựa chọn vào mùa thu. Và để bắt đầu cho một mùa dịu dàng như thế này, bạn hãy chắc chắn rằng mình đã có trong tay những bí kíp diện đồ cùng cardigan chuẩn nhất để sải bước trên phố mỗi ngày.

1. Cardigan và áo sơ mi trắng

Hai thứ trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái có thể trở thành một cặp đôi hoàn hảo mà bạn không muốn rời khi thu sang. Sự nữ tính duyên dáng của chiếc áo cardigan kết hợp cùng vẻ ngoài gọn gàng, lịch lãm của sơ mi trắng tạo nên một set đồ gần như phù hợp với mọi dịp mà bạn có thể nghĩ tới từ bước chân tới công sở hay dạo phố. Thay đổi một vài phụ kiện như vòng cổ, giày cao gót hay một chiếc mũ fedora là bạn đã có thể biến tấu set đồ của mình tùy theo từng dịp diện đồ rồi.
 
Gợi ý nhiều cách mặc cardigan ngày thu cho phái đẹp 1
 
Gợi ý nhiều cách mặc cardigan ngày thu cho phái đẹp 2
 
Gợi ý nhiều cách mặc cardigan ngày thu cho phái đẹp 3
 
2. Cardigan và váy liền

Trong mùa mốt năm nay, những chiếc váy xòe đã được thay thế bằng những chiếc slip dress, maxi xẻ tà duyên dáng ôm lấy cơ thể quyến rũ của các cô gái xinh đẹp. Nếu như mùa hè nóng bỏng, ngọt ngào bỏ lại sau lưng cho bạn tủ đồ cùng những chiếc váy với đủ họa tiết hoa văn thì đừng vội lo lắng bởi bạn hoàn toàn có thể mang những chiếc váy này vào tủ đồ mùa thu chỉ cùng một chiếc cardigan khoác ngoài mà thôi.
 
Gợi ý nhiều cách mặc cardigan ngày thu cho phái đẹp 4

Gợi ý nhiều cách mặc cardigan ngày thu cho phái đẹp 5
 
Gợi ý nhiều cách mặc cardigan ngày thu cho phái đẹp 6
 
Gợi ý nhiều cách mặc cardigan ngày thu cho phái đẹp 7

 
Gợi ý nhiều cách mặc cardigan ngày thu cho phái đẹp 8
 
3. Cardigan và quần baggy

Không phải cô gái nào cũng có thể diện được baggy vì sự “lùng thùng” chúng mang lại có thể khiến dáng vóc thon gọn của các nàng chìm nghỉm trong những nếp vải rộng. Thế nhưng cardigan khi được kết hợp cùng loại trang phục này lại mang đến vẻ ngoài cá tính, lạ mắt nhưng cũng không kém phần nữ tính cho các cô gái. Bạn có thể kết hợp cùng sơ mi, áo thun, áo camisole và những đôi cao gót được thiết kế cho mùa thu đang đến gần.
 
Gợi ý nhiều cách mặc cardigan ngày thu cho phái đẹp 9
 
Gợi ý nhiều cách mặc cardigan ngày thu cho phái đẹp 10
 
Gợi ý nhiều cách mặc cardigan ngày thu cho phái đẹp 11
 
Gợi ý nhiều cách mặc cardigan ngày thu cho phái đẹp 12
 
4. Cardigan và quần shorts

Câu nói: Trên đông dưới hè trong thời trang chính là câu miêu tả đặc tính dành riêng cho sự kết hợp táo bạo này. Bạn vừa bước sang thu với chiếc cardigan khoác ngoài nhưng cũng vừa lưu luyến mùa hè với chiếc quần shorts năng động nhưng cũng không kém phần khêu gợi. Tuy nhiên, những bộ đồ này thường được áp dụng cho những cô nàng sở hữu đôi chân dài miên man thay vì những cô gái có thân hình hơi mũm mĩm.
 
Gợi ý nhiều cách mặc cardigan ngày thu cho phái đẹp 13
 
Gợi ý nhiều cách mặc cardigan ngày thu cho phái đẹp 14
 
Gợi ý nhiều cách mặc cardigan ngày thu cho phái đẹp 15

Gợi ý nhiều cách mặc cardigan ngày thu cho phái đẹp 16
 
6. Cardigan và quần jeans

Chưa bao giờ chiếc quần jeans lại biến mất khỏi tủ đồ của các cô gái. Dù trong thời kì nào, xu hướng nào đang chiếm lĩnh hay bất cứ cô gái nào với phong cách nào, jeans cũng vẫn là item tối thượng cất giấu trong tủ đồ để các nàng diện đẹp trong những ngày bí ý tưởng với phong cách của mình. Cũng chính vì thế, jeans và cardigan luôn được gặp gỡ, kết đôi với nhau mỗi khi mùa thu về vì set đồ này chẳng thể nào lỗi mốt và trên hết, chúng luôn đẹp dù với bất kì dáng người nào đi chăng nữa.
 
Gợi ý nhiều cách mặc cardigan ngày thu cho phái đẹp 17
 
Gợi ý nhiều cách mặc cardigan ngày thu cho phái đẹp 18

Gợi ý nhiều cách mặc cardigan ngày thu cho phái đẹp 19
 
Gợi ý nhiều cách mặc cardigan ngày thu cho phái đẹp 20
 
Theo Whowhatwear
 
Theo Minh Minh / MASK Online

Bài đăng phổ biến