Breaking News

Sống năng động với Polo năm 2014

Mùa hè đến, bạn nhàm chán với những bộ trang phục điệu đà nhiều đường nét, bạn muốn tìm một sự thay đổi, một cái gì đó đơn giản hơn trong style của mình và có lẽ áo thun sẽ là sự lựa chọn hợp lý và yêu thích hơn cả. Hãy để những chiếc áo thun polo đơn giản trẻ trung mang lại những luồng gió mới cho bạn vào những ngày hè nóng bức. Chắc chắn rằng, bạn sẽ không cảm thấy nuối tiếc khi bỏ bớt một vài chiếc đầm hay một vài chiếc sơ mi để thay vào đó những chiếcáo thun polo tươi tắn.

Sống năng động với Polo năm 2014

Dù bạn là sinh viên hay bạn là nhân viên văn phòng, áo thun polo chắc chắn se làm hài lòng bạn. Kiểu dáng chính mà polo muốn hướng tới đa phần là những chiếc áo thun kiểu dáng thể thao đầy năng động và trẻ trung. Với chất liệu 100% cotton, áo thun Pololuôn tạo cảm giác thoải mái khi vận động vui chơi. Và đó cũng là lý do Polo được giới trẻ ưa chuộng hơn cả.
Những mẫu polo thiết kế cho nữ luôn tập trung vào việc thể hiện sự nữ tính đi kèm vào đó không kém sự mạnh mẽ và trẻ trung. Đó cũng là một nét phong cách đặc trung của Polo dành cho phái nữ. Không phải là sự đáng yêu hay ngộ nghĩnh dễ thương, đó đơn thuần là bản chất tự nhiên nhất mà các bạn có thể thể hiện trong những lúc đi chơi. Việc phối trang phục cho áo thun Polo cũng khá đơn giản và đa dạng. Sự lựa chọn hoàn hảo nhất chính là đi kèm một chiếc Polo màu sáng và quần jeans màu tối đối với những bạn có nước da trắng và cao. Tuy nhiên, đây không phải là lựa chọn duy nhất. Những chiếc polo tối màu cùng quần jeans nhạt màu hơn hoặc đậm màu hơn vẫn thể hiện sự phù hợp tùy theo dáng người của bạn. Ngoài phối với quần jeans, bạn có thể tha hồ diện những chiếc áo thun Polo với quần sooc hoặc váy...Những phong cách lạ cũng sẽ khiến bạn nổi bật hơn giữa đám đông chỉ với một chiếc áo thun đơn giản.
Đối với phái nam, Polo tập trung với nhiều mẫu áo nam tính, mang đậm chất thể thao và năng động. Việc phối trang phục cho áo thun Polo nam cũng khá đơn giản giống như các dòng áo thun khác. Bạn chỉ cần cân nhắc về màu sắc và dáng người, bạn sẽ có những bộ cánh thật hiện đại, thoải mái và không kém sắc khi sánh vai cùng nàng trong những buổi đi chơi ngoài trời, hoặc dã ngoại...
Bắt kịp xu hướng của năm, polo sẽ không làm bạn thất vọng trong mùa hè này, hãy sống và thể hiện chính con người bạn qua lựa chọn của bạn.
SHOP THỜI TRANG HẠNH THÙY
ĐC: 40/15 Lê Thị Hồng - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hồ Chí Minh
ĐT: 01643.111.561 - 0169.9955.312
Mail: maivanthuit@gmail.com
Website: http://www.khumuasam.org/

Bài đăng phổ biến