Breaking News

Áo thun Burberry và sự lựa chọn theo dáng người.

Áo thun được xem là một trong những trang phục dễ mặc và dễ sử dụng nhất đối với các bạn trẻ. Áo thun Burberry được xem là một trong những nhãn hiệu áo thun được ưa thích nhất, đặc biệt là những dịp hè năng động. Bạn không cần quá băn khoăn phải kết hợp như thế nào và mix đồ ra sao trước những chiếc áo Burberry. Tuy nhiên, không phải tất cả các trường hợp, sự lựa chọn thoải mái và dễ dãi sẽ đem lại cho bạn một bộ cánh đẹp nhất. Và tất nhiên, bạn sẽ không mất gì nhiều khi chỉ cần chú ý đến và yếu tố, bạn đã có một bộ cánh phối chung với áo thun Burberry cực đẹp.
Áo thun Burberry và sự lựa chọn theo dáng người.
Burberry nói riêng và các nhãn hiệu áo thun khác nói chung hầu như đều sử dụng chất liệu vải cotton 100%. Chính đặc tính này tạo nên tính tiện lợi, thoải mái của áo thun, đáp ứng được sự năng động mà các bạn trẻ mong muốn từ chiếc áo thun của mình. Chất liệu dùng cho Burberry còn được pha thêm polyester giúp cho áo luôn có độ co giãn đồng thời tạo nên đường nét gợi cảm cho người mặc, đây cũng chính là lý do khiến các bạn nữ thích Burberry hơn cả. Ngoài việc chọn chất liệu phù hợp, đẹp thì vẻ đẹp mà chiếc áo thun toát lên còn phụ thuộc vào chính người mặc.
Những lưu ý khi chọn áo thun theo dáng người
Đối với những bạn có cổ cao, bạn nên chọn những chiếc Burberry có cổ và bẻ ra ngoài. Những chiếc áo có cổ và bẻ ra ngoài sẽ khiến bạn có cảm giác cổ mình ngắn hơn nhiều so với thực tế.
Nếu bạn là những anh chàng có vai to, đồng thời cổ ngắn, bạn nên chọn áo thun Burberry cổ tim. Những chiếc áo thun cổ tim này cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng vai ngang.
Không chỉ dòng áo thun Burberry mà hầu như các dòng áo thun khác đều không kén chọn đối với người có nước da trắng. Bạn có thể thoái mái chọn các tông màu đậm, hoặc tông màu nhạt...Tuy nhiên những chiếc áo màu đỏ tươi, tím hoặc màu đen sẽ khiến bạn trông rạng rỡ nhất.
Dĩ nhiên không bạn nào thích mình phải sở hữu một làn da ngăm đen bởi nó khá kén chọn trong việc chọn trang phục. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mix những chiếc áo thun Burberry hoàn hảo nếu bạn chú ý nhiều hơn một chút vào tông màu. Không nên diện những chiếc màu tối, thay vào đó, bạn hãy tập để bắt đầu thích nhưng gam màu nhẹ nhàng và nhạt như hồng nhạt, xanh lơ hoặc trắng. Đảm bảo rằng, bạn sẽ phải yêu nó và không những thế, người khác sẽ thấy rằng bạn rất hợp với làn da ngăm đen.
Hi vọng rằng, bạn sẽ thích những chiếc áo thun Burberry vào những ngày hè này nhé. Chúc bạn có những bộ cánh đơn giản mà vừa ý.
SHOP QUẦN ÁO THỜI TRANG HẠNH THÙY
ĐC: 40/15 Lê Thị Hồng - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hồ Chí Minh
ĐT: 01643.111.561 - 0169.9955.312
Mail: maivanthuit@gmail.com
Website: http://www.khumuasam.org

Bài đăng phổ biến