Breaking News

Lựa chọn túi xách theo dáng người - khó mà dễ

Không phải túi xáchgiỏ xách nào cũng phù hợp với tất cả mọi người. Tùy theo dáng người và phong cách, mỗi người sẽ có những loại túi xách phù hợp nhất với chính mình.

Người cao gầy
Nếu bạn là những cô nàng khá cao và hơi gầy thì việc lựa chọn túi xách của bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn. Đây được xem là dáng người lý tưởng để chọn túi xách và giỏ xách. Bạn có thể tha hồ diện những những túi xách khổ lớn hoặc những chiếc clutch nhỏ nhắn thanh lịch mà không cần quan trọng lắm về dáng dấp của mình. Những chiếc túi xách có hình dễ thương, kích cỡ vừa phải luôn được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những cô nàng này. Lưu ý nhỏ cho bạn là đừng bao giờ tậu cho mình một chiếc giỏ xách quá bé vì vô hình chung bạn sẽ làm dáng người bạn ốm và cao hơn, không tạo nên sự hài hòa.
Giỏ xách, túi xách thời trang
Người mi nhon
Những cô nàng mi nhon có vóc dáng khá nhỏ bé, nhẹ cân. Chính vì vậy các nàng phải đặc biệt chú ý đến lựa chọn của mình. Những chiếc túi xinh xinh, nhỏ là lựa chọn tốt nhất. Bạn đừng cố mơ tưởng và tậu nhưng chiếc túi lớn sành điệu. Dù có tiện dụng và tốt như thế nào, những chiếc túi này vẫn khiến bạn gặp nhiều hình ảnh không phù hợp. Người khác sẽ có cảm tưởng bạn lùn hơn và không hài hòa hơn ở mọi tư thế.
Người tròn trịa và có vòng ba lớn
Hãy tìm cách khiến người khác không chú ý nhiều đến vòng ba của bạn thông qua những phụ kiện đi kèm này. Các mẫu túi xách quai ngắn và sử dụng bằng cách đeo qua vai là phù hợp nhất. Đừng bao giờ mang những chiếc túi có quai quá dài xuống dưới eo.
Người có vòng một lớn
Mặc dù có thể bạn sẽ thích những chiếc túi nhỏ với quai ngắn, nhưng nếu bạn thuộc đối tượng này thì bạn nên từ bỏ sở thích của mình. Thay vào đó, hãy sắm cho tủ đồ của bạn những chiếc túi dài có thể đeo qua vai, thanh lịch như Hermes Birkin. Các tủi kiểu đưa thư cũng sẽ phù hợp với bạn.
Những cô nàng thể thao
Cơ thể nhiều góc cạnh, có cơ bắp khiến nhiều cô nàng có dáng dấp của vận động viên cảm thấy không tự tin khi lựa chọn các phụ kiện đi kèm từ quần áo đến trang sức và giỏ xách. Tuy nhiên nếu bạn chú ý trong việc phối đồ, bạn sẽ cảm thấy đây không phải là vấn đề. Bạn có thể chọn mua những chiếc túi tròn, bầu dục, tránh mua những chiếc giỏ xách quá hẹp và góc cạnh dù đó là đam mê của bạn đi chăng nữa. Các túi xách có họa tiết thêu, có thể ở trên quai hoặc bề mặt cũng góp phần giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt.
Mỗi người có mỗi đặc điểm riêng, do đó sẽ có những sự phù hợp riêng. Hi vọng rằng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc giỏ xách phù hợp.
SHOP THỜI TRANG HẠNH THÙY
ĐC: 40/15 Lê Thị Hồng - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hồ Chí Minh
ĐT: 01643.111.561 - 0169.9955.312
Mail: maivanthuit@gmail.com
Website: http://www.khumuasam.org/

Bài đăng phổ biến