Breaking News

Vũ Thu Phương gợi ý chọn váy áo mùa Hè


Vũ Thu Phương giới thiệu BTS thời trang ứng dụng dành cho cả nam lẫn nữ
Tối qua (18/3/2014) góp mặt trong chương trình Phong cách và Cuộc sống được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, Vũ Thu Phương đã trình làng bộ sưu tập mới nhất của mình. Đó là những mẫu trang phục mang tính ứng dụng cao dành riêng cho giới văn phòng.
Vũ Thu Phương chia sẻ, ở năm 2014 này ngoài việc đầu tư cho dòng sản phẩm thời trang cao cấp mà cô từng xây dựng trong thời gian đầu bước chân vào làng thiết kế, các mẫu trang phục ứng dụng dành cho dân công sở cũng được cô chăm chút và đầu tư.
Ở BST mới nhất của mình, Vũ Thu Phương muốn đưa ra những gợi ý thú vị trong việc chọn lựa váy áo ngày Hè cho cả nam giới và phái đẹp. Trong đó tông màu đen ấn tượng được sử dụng xuyên suốt toàn bộ các mẫu thiết kế.
Bên cạnh đó là sự đan xen và hòa quyện của những gam màu dịu mắt như hồng dâu, đỏ, tím nhạt, trắng… Kiểu dáng thanh lịch, tôn nét trẻ trung gợi cảm và đặc biệt tính ứng dụng cao là một trong những điểm nổi bật của BST này.
Với những mẫu thiết kế váy ngắn gợi cảm, hiện đại trong BST thời trang ứng dụng Xuân/Hè của Vũ Thu Phương có thể các cô gái sẽ có được những ý tưởng hay ho trong việc chọn trang phục ngày Hè. Còn với các chàng trai, những chiếc sơ mi gam màu thanh nhã luôn là lựa chọn hợp lý trong cái nắng Hè gay gắt.
Vũ Thu Phương đóng vai trò là nhà thiết kế trong chương trình Phong cách và Cuộc sống diễn ra tối qua (18/3/2014)

BST giới thiệu những mẫu trang phục thanh lịch và hiện đại cho giới văn phòng
Màu đen ấn tượng được sử dụng xuyên suốt các mẫu thiết kế
Cùng với trang phục mang tính ứng dụng cao, Vũ Thu Phương còn gợi ý ch phái đẹp về việc chọn lựa các mẫu phụ kiện hợp mốt đi kèm
Đã chia tay anh trai của Vũ Thu Phương, nhưng cô "chị dâu hụt" - người mẫu Lan Hương vẫn hào hứng sải bước trong show diễn này
Theo Vũ Thu Phương dòng thời trang ứng dụng sẽ được cô tích cực đầu tư và giới thiệu tới khán giả trong năm 2014 này
Chất liệu vải xuyên thấu cũng được đưa vào các mẫu thiết kế sơ mi cho nữ công sở

Những chiếc sơ mi có gam màu thanh nhã cho nam công sở thanh lịch hơn trong mùa Hè oi bức
Sơ mi cho nam giới được tô điểm bởi những gam màu dịu dàng như hồng dâu và họa tiết chấm bi

Bài đăng phổ biến