Breaking News

I HAVE A FACEBOOK PAGE! What?

Yepp, this is what it is TvT

Chào mọi người!
Thực ra chuyện lập page này mình mới chỉ suy nghĩ nghiêm túc mấy ngày gần đây. Trước giờ mình khá thoải mái khi được cuộn tròn trong chăn dưới thánh địa blogger này, cứ vài ngày lại chạy qua "hàng xóm" ngó nghiêng, chào hỏi, tán gẫu. Nhưng mình cũng phải đối diện với một sự thật là con mèo vừa béo vừa lười là mình vì ngại viết dài (dù mỗi lần có hứng là viết rất hăng) nên thường xuyên trong tình trạng bỏ bê blog mốc meo rồi mới quay trở lại. Trong khi đó facebook mình vẫn vào hàng ngày, tuy nhiên là trang liên quan đến cá nhân nhiều hơn nên chủ đề skincare và makeup hầu như không được đề cập. Nếu lập page thì mình có thể hàng ngày quăng những bài nhỏ nhỏ mà mình vì tiếc công viết nên không tiện đăng lên blog, và tập trung những bài viết chất lượng vào blogger hơn.
Trước giờ mình vẫn hơi định kiến về chuyện lập page, kiểu như trên blog với youtube cũng chẳng mấy người xem/ đọc thì page ma nào vào like mà đòi làm rầm rộ làm chi TvT Rốt cuộc dạo gần đây mình mới nhận ra chân lý: người ta thường hào phóng ấn nút like trên facebook hơn là ấn nút theo dõi trên blogger hay nút đăng kí trên youtube. Kiểu như mấy đứa bạn mình, dù blog mình thì vẫn vào đọc, mình ra clip nào mới cũng nhiệt tình vào xem, nhưng chỉ đến khi mình lập page và invite thì mới like cho một phát :)) Dù sao thì, nói ngắn gọn đoạn này lại là, mình không thể phủ nhận việc lập page facebook sẽ giúp mình quen nhiều người cùng sở thích hơn, và (biết đâu) mọi người cũng vào chit chat với mình nhiều hơn :))
Vì 2 lý do thực ra là ngắn gọn nhưng lại thi triển thành 2 đoạn dài loằng ngoằng trên, mình quyết định lập 1 cái page tử tế trên facebook để ai cũng có thể ghé thăm, được cập nhật hàng ngày và nếu cao hứng thì ới mình 1 tiếng :) Hơn nữa nếu có vấn đề muốn hỏi nhưng không tiện public hoặc đơn giản là muốn tán gẫu linh tinh thì inbox mình luôn rộng mở >:D<

Nói nãy giờ nhưng chưa đưa link, đây là địa chỉ của page:

Còn blog này thì sao? Tất nhiên là vẫn hoạt động rồi! Mình cố định lịch ra bài viết mới hàng tuần là vào thứ 6, có thể không được dồn dập như trước nhưng chắc chắn là ổn định hơn, thứ 6 nào cũng sẽ có cái để nhâm nhi, mình sẽ cố chăm chút cho mỗi bài nhiều nhất có thể. Channel youtube cố định lịch ra video vào thứ 3 hàng tuần, có thể vào sáng hay tối tùy hứng :)) Sắp tới mình sẽ triển khai 1 số series hữu ích, hy vọng mọi người sẽ thích :D

Được rồi, hy vọng ai có facebook và thời gian rảnh có thể ghé qua page chơi với mình (hiện giờ đang khá đìu hiu, không biết ai sẽ là người like thứ 10 đây LOL). Warmly welcome! :D


Chào thân ái và quyết thắng!
(À quên, ngày mai mình sẽ review về dưỡng ẩm Simple ;) )



DisclaimerTất cả các ý kiến trên đây đều là của mình, CỦA MÌNH tự viết nhé! Vì thế nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mình trong thời điểm đó, và hoàn toàn trung thực, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ "thế lực đen tối" nào hết :P Bạn chỉ nên cho nó là tư liệu tham khảo thôi, tuyệt đối đừng cho rằng blog này là kim chỉ nam trong việc chọn mua mỹ phẩm. Be smart my girl (boy)! ;) Và cũng đừng ai copy nội dung blog mình (kể cả đã chỉnh sửa) để đem ra ngoài mà không được sự cho phép của mình nhé, vì blog này không phục vụ lợi ích cho bất kì ai ngoại trừ sự thỏa mãn của chính mình!
Nếu muốn sử dụng nội dung của mình hoặc cần liên hệ, email cho mình qua địa chỉ: karedlipstick@gmail.com

Bài đăng phổ biến