Breaking News

[Happy mid autumn festival!] FAILtorial: Southern lion inspired makeup


Chào mọi người! Trung thu vui vẻ!
Đây là một dịp lễ mà mình rất thích, vì nó gợi nhớ đến tuổi thơ, mỗi khi Trung thu là lại được dắt ra Hàng Mã chơi. Vì vậy năm nào mình cũng "kiếm cớ" ra Hàng Mã sớm trước rằm vài hôm để hưởng không khí, tất nhiên là sau đó không cầm lòng nổi lại tha vài thứ linh tinh về nhà để bày. Năm nay đã dự định sẽ làm 1 clip makeup lấy cảm hứng từ đầu lân, mà rốt cuộc lu bu việc này việc nọ (thực ra là không dậy sớm nổi tầm 3-4h sáng để quay :)) ), nên mình chưa thể hoàn chỉnh được makeup look --> không quay được. Nói chung là không quay kịp T.T Thôi thì post tạm cái ảnh chụp lúc làm "nháp" lên đây cho có không khí vậy. Mình chưa ưng cái mắt này lắm, vẫn muốn sửa thêm, nhưng hôm nay đã là Trung thu rồi biết làm thế nào =)) (vốn là định post vào 14 âm cơ đấy). Nhưng mà hôm đi Hàng Mã mình cũng đã kịp quay vài cảnh đường phố rồi, thôi thì cứ dựng rồi post vào vlog channel vậy :-? Cho mấy đứa bạn xa nhà có cái mà xem.

VÀ ĐÂY! SẢN PHẨM SƠ SÀI :)) (vốn chỉ định dùng làm intro nên quay hơi ít):



Tóm tắt lại toàn bộ bài viết này là CHÚC MỌI NGƯỜI ĂN TRUNG THU VUI VẺ! Đừng đi chơi về muộn quá nhé! :))

Chào thân ái và quyết thắng!



DisclaimerTất cả các ý kiến trên đây đều là của mình, CỦA MÌNH tự viết nhé! Vì thế nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mình trong thời điểm đó, và hoàn toàn trung thực, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ "thế lực đen tối" nào hết :P Bạn chỉ nên cho nó là tư liệu tham khảo thôi, tuyệt đối đừng cho rằng blog này là kim chỉ nam trong việc chọn mua mỹ phẩm. Be smart my girl (boy)! ;) Và cũng đừng ai copy nội dung blog mình (kể cả đã chỉnh sửa) để đem ra ngoài mà không được sự cho phép của mình nhé, vì blog này không phục vụ lợi ích cho bất kì ai ngoại trừ sự thỏa mãn của chính mình!
Nếu muốn sử dụng nội dung của mình hoặc cần liên hệ, email cho mình qua địa chỉ: karedlipstick@gmail.com

Bài đăng phổ biến