Breaking News

Video: f(x) Sulli "Rum Pum Pum Pum" 2 in 1 inspired makeup (updated 5/8)


Chào mọi người!
Như tiêu đề của post này, video mới nhất của mình lấy cảm hứng từ Sulli của nhóm f(x) trong MV "Rum Pum Pum Pum". 2 kiểu trang điểm mình chọn để quay video có độ phức tạp hơn 2 kiểu còn lại 1 chút (nói là phức tạp hơn nhưng thực ra không khó đâu :P).


Hey guyzzzz!!
I hope you enjoy my video. My English is bad so feel free to show me my faults in the subtittles, I appreciate your help :) If you like this tutorial, show me some support by giving this video a thumbs up and subscribing to my channel >:D<


Full products list:

Face
Bourjois 10 hour sleep effect foundation + Benefit High beam (as foundation)
W7 Magic primer eye primer (not recommended)
Collection 2000 Lasting perfection concealer
Benefit High beam
Palladio Herbal dual wet & dry foundation
E.L.F Cool bronzer
Bobbi Brown Blush in Nectar
Wet n Wild Color icon eyeshadow single in Penny (as blush for the second look)

Eyes
Sleek i-Divine eyeshadow palette in Storm - matte light brown (for brows)
Sleek i-Divine eyeshadow palette in Storm - matte dark brown (for brows)
Wet n Wild Color icon eyeshadow single in Brulee
Wet n Wild Color icon eyeshadow single in Penny
Missha The style sharp liquid eyeliner
Sleek i-Divine eyeshadow palette in Storm - matte black
Sleek i-Divine eyeshadow palette in Storm - shimmery champagne

Lips
W7 Camouflage kit cream concealer palette
Stila Barbie lip glaze in XOXO
MUA Lipstick in Shade 13 (red)

------------------------------------------------------

TUTORIAL FOR THE REST LOOKS

Vietnamese version: Click vào hình để xem kích thước đầy đủ




English version: Click to image to see full size



Chào thân ái và quyết thắng!
Bye guys!



DisclaimerTất cả các ý kiến trên đây đều là của mình, CỦA MÌNH tự viết nhé! Vì thế nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mình trong thời điểm đó, và hoàn toàn trung thực, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ "thế lực đen tối" nào hết :P Bạn chỉ nên cho nó là tư liệu tham khảo thôi, tuyệt đối đừng cho rằng blog này là kim chỉ nam trong việc chọn mua mỹ phẩm. Be smart my girl (boy)! ;) Và cũng đừng ai copy nội dung blog mình (kể cả đã chỉnh sửa) để đem ra ngoài mà không được sự cho phép của mình nhé, vì blog này không phục vụ lợi ích cho bất kì ai ngoại trừ sự thỏa mãn của chính mình!
Nếu muốn sử dụng nội dung của mình hoặc cần liên hệ, email cho mình qua địa chỉ: karedlipstick@gmail.com

Bài đăng phổ biến