Breaking News

This is my first time craving a MAC lipstick!


Ok, nói craving thì hơi quá, nhưng thỏi son màu Flat Out Fabulous như hình trên trong MAC retro matte collection for fall 2013 thực sự đã khiến mình phát cuồng :)) Trước giờ mình không quan tâm mấy đến son MAC bất kể dòng nào, mà thực ra là mỹ phẩm MAC nói chung thì đúng hơn =)) Hôm rồi lượn blog đột nhiên thấy hình này nên click vội vào, phải công nhận là collection cho mùa thu đông năm nay của MAC có nhiều màu rất đẹp và ấn tượng, ví dụ như All Fired Up (hồng đỏ), Dangerous (cam đỏ), Fixed On Drama (rượu vang) và tất nhiên là Flat Out Fabulous (tím hồng). Một đứa thích son matte (như mình) và màu đập-vào-mắt (như mình) làm sao có thể cầm lòng được đây? :'(
Chả lẽ...


Zoom in mấy màu son được mình nhắc tới:

All Fired Up


Dangerous

Fixed On Drama

Flat Out Fabulous

Toàn cảnh collection

Mọi người thích màu nào nhất? Comment ở dưới nhé! ;)


Chào thân ái và quyết thắng! :-h



DisclaimerTất cả các ý kiến trên đây đều là của mình, CỦA MÌNH tự viết nhé! Vì thế nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mình trong thời điểm đó, và hoàn toàn trung thực, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ "thế lực đen tối" nào hết :P Bạn chỉ nên cho nó là tư liệu tham khảo thôi, tuyệt đối đừng cho rằng blog này là kim chỉ nam trong việc chọn mua mỹ phẩm. Be smart my girl (boy)! ;) Và cũng đừng ai copy nội dung blog mình (kể cả đã chỉnh sửa) để đem ra ngoài mà không được sự cho phép của mình nhé, vì blog này không phục vụ lợi ích cho bất kì ai ngoại trừ sự thỏa mãn của chính mình!
Nếu muốn sử dụng nội dung của mình hoặc cần liên hệ, email cho mình qua địa chỉ: karedlipstick@gmail.com

Bài đăng phổ biến