Breaking News

Hazeline clear white + update

Source: Facebook Hazeline Vietnam

Chào mọi người!
Đây không phải là bài review sản phẩm, vì mình chưa có dùng :)) Sáng nay mình nhận được bưu phẩm từ công ty Unilever, là 2 gói dưỡng ẩm Hazeline clear white do cũng lâu lâu rồi có đăng kí nhận mẫu thử trên facebook. Mình vốn tính ham mấy cái đồ dùng thử để ngồi viết review mà :)) Nhưng mà đọc thành phần thấy có alcohol denat mình dùng không hợp, bạn nào tò mò muốn thử, đã từng dùng qua các loại dưỡng ẩm có alcohol denat mà không có vấn đề gì (và ở Hà Nội) thì comment ở dưới để mình gửi tặng nhé! Bài viết ngắn gọn vậy thôi :))



Thêm vài cái hình show hàng em nó cho ai quan tâm:

Đi kèm là 1 tờ quảng cáo như vầy, trông người mẫu cũng dễ thương

Mặt sau

Hãng tặng 2 tuýp, mỗi tuýp dùng được 1 tuần.
Thành phần ghi ngay ở bao nilon mặt sau nên mình chưa mở ra xem đâu :))

Tuần trước có thể coi là cuộc chạy tiếp sức của các bài tiểu luận, mà như 1 lẽ thường tình, sau 1 khoảng thời gian vất vả sẽ là 1 khoảng thời gian lười biếng. Nói vậy để chống chế cho cái sự không thèm đả động đến blog hay youtube channel của mình nhiều ngày nay :)) Nhưng dù sao thì, I'm back XD! Mình đang ấp ủ kha khá kế hoạch. Để xem mình đang "âm mưu" gì trong thời gian tới, hãy ngó qua phần "Các bài post sắp tới" và "Các video sắp tới" ở cột bên phải trang này. Mọi người có hứng thú với cái nào nhất thì hãy comment ở dưới để mình xếp lịch ưu tiên nhé ;) Và tất nhiên là vẫn tiếp nhận gợi ý cho các post và video mới rồi! :D

Chào thân ái và quyết thắng!



DisclaimerTất cả các ý kiến trên đây đều là của mình, CỦA MÌNH tự viết nhé! Vì thế nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mình trong thời điểm đó, và hoàn toàn trung thực, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ "thế lực đen tối" nào hết :P Bạn chỉ nên cho nó là tư liệu tham khảo thôi, tuyệt đối đừng cho rằng blog này là kim chỉ nam trong việc chọn mua mỹ phẩm. Be smart my girl (boy)! ;) Và cũng đừng ai copy nội dung blog mình (kể cả đã chỉnh sửa) để đem ra ngoài mà không được sự cho phép của mình nhé, vì blog này không phục vụ lợi ích cho bất kì ai ngoại trừ sự thỏa mãn của chính mình!
Nếu muốn sử dụng nội dung của mình hoặc cần liên hệ, email cho mình qua địa chỉ: karedlipstick@gmail.com

Bài đăng phổ biến