Breaking News

August 2013 haul!


A, vậy là đã 1 năm rồi kể từ khi mình viết bài haul đầu tiên :)) Tháng này mình sắm được nhiều thứ linh tinh, được cái không cái nào quá đắt nên cuối tháng vẫn còn thoi thóp =))


Đầu tiên là sữa rửa mặt nghệ của Thorakao: Thorakao cleansing milk with natural essence of cucuma. Lâu rồi mới mua lại loại này, vì sữa rửa mặt của Dessert essence chưa về nên mình mua cái này về dùng tạm cho rẻ :))



Tiếp đến là dưỡng ẩm Simple spotless skin anti blemish moisturiser. Như đã nói trong bài post Empty products #1: Skincare edtion, bộ ba Sữa rửa mặt - kem dưỡng ẩm - kem chống nắng của mình đều đồng loạt hết sạch nên lần mua đồ này cứ như là "thay máu" của mình vậy T.T Cái này mua bên nhà em Kyn, cho đến thời điểm hiện tại có thể coi là một loại dưỡng ẩm giá cả hợp lý và chất lượng ổn áp.


Đợt vừa rồi làm xong mấy bài tiểu luận liền nên mình với vài đứa bạn lôi nhau ra Big C chơi. Tất nhiên là mình đã tranh thủ nhặt mấy gói mặt nạ của Vedette về dùng. Không biết mình đã dừng thú vui đắp mặt nạ giấy từ bao lâu nay TvT Có điều bây giờ tăng giá ác quá, hồi trước gói mặt nạ có 7k lại đủ chủng loại, bây giờ ít loại hơn mà lên những 12k/gói :(( Bù lại hãng này cho ra nhiều sản phẩm đa dạng hơn, như gói mặt nạ bùn (nhưng trên bao bì chỗ thì ghi bùn chỗ thì ghi đất sét rất chi là bất nhất) mà mình cũng xách về được 2 gói. Trong ảnh thì chỉ còn 1 gói thôi vì mình dùng mất 1 gói rồi :))

Từ trái qua: mặt nạ bùn/ đất sét (?), mặt nạ giấy kiwi, mặt nạ sữa chua cacao, mặt nạ giấy sữa chua dâu
Tiếp đến là miếng dán mũi lột mụn của Bioré. Mình không cảm tình mấy với miếng lột mụn mũi vì nó hay làm lỗ chân lông mình to ra dẫn đến mụn dù đã xả nước lạnh như điên sau khi lột, nhưng thấy nhiều người khen của Bioré quá nên cũng muốn thử. Trong 3 loại thường - hoa anh đào - hoa lài Ả Rập, rốt cuộc mình chọn loại thứ 3 vì bao bì trông được nhất, thực ra về mở ra cũng thấy thơm ra trò :))


Hôm qua mình với đứa bạn thân đi chơi ở hội chợ Hanoi Gift Fair, tình cờ tìm được một hàng bán đồ của Bath and Body Works khá là rẻ, nên mình lấy vội một lọ nước rửa tay bỏ túi xinh xinh PocketBac Anti-Bacterial Hand Gel mà bấy lâu nay rất muốn mua nhưng mấy hàng bán đều ở xa tít tắp. Sau 1 hồi lâu ngửi hết mùi này đến mùi nọ, cuối cùng mình đã quyết định lấy mùi Fresh Picked Wildberries (một hồi google thì là quả dâu dại) vì mùi của nó nổi bật nhất mà màu dung dịch cũng xinh :))


Tiếp đến là một thứ rất chi là random mà đến 80% các bạn gái ở hội chợ đều mua: bờm tai mèo. Cứ đi được một đoạn là thấy một nhóm 2-3 bạn đeo như đồng phục :)) Vì thấy rẻ nên mình cũng ham hố.


Đi hội chợ xong thì mình qua nhà Kyn lấy mấy đồ của Sleek order về. Đầu tiên là hộp màu mắt Sleek i-Divine màu Oh so special mà mình tăm tia bao lâu nay:

How gorgeous it is!
Màu mắt Sleek thì ở VN không thiếu, nhưng riêng màu này thì lại ít người nhập. Đợt trước chị thanhlinh213 cũng nhập 1 ít mà mình nghèo không mua kịp :(. Zoom in:

Sleek dạo này cũng bắt đầu đặt tên cho màu mắt :))
Mình khá hài lòng với palette này
Swatch vội, không theo thứ tự
Trường hợp tương tự cũng xảy ra với thỏi son của Sleek màu Cherry: người nhập dòng này thì rất nhiều nhưng riêng màu này thì chả ai nhập.


"In ít" vậy thôi, cám ơn mọi người đã đọc! XD Mình đi học đây!

Chào thân ái và quyết thắng!



DisclaimerTất cả các ý kiến trên đây đều là của mình, CỦA MÌNH tự viết nhé! Vì thế nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mình trong thời điểm đó, và hoàn toàn trung thực, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ "thế lực đen tối" nào hết :P Bạn chỉ nên cho nó là tư liệu tham khảo thôi, tuyệt đối đừng cho rằng blog này là kim chỉ nam trong việc chọn mua mỹ phẩm. Be smart my girl (boy)! ;) Và cũng đừng ai copy nội dung blog mình (kể cả đã chỉnh sửa) để đem ra ngoài mà không được sự cho phép của mình nhé, vì blog này không phục vụ lợi ích cho bất kì ai ngoại trừ sự thỏa mãn của chính mình!
Nếu muốn sử dụng nội dung của mình hoặc cần liên hệ, email cho mình qua địa chỉ: karedlipstick@gmail.com

Bài đăng phổ biến