Breaking News

7 gợi ý trang phục sinh nhật sành điệu, "chất chơi"

Sinh nhật của bạn chỉ đến mỗi năm một lần, vậy mặc sao cho đẹp, thời thượng mà không "làm quá".

1. Sự kết hợp giữa phong cách đời thường và lễ hội

Một bộ trang phục sequin đầy đủ có cảm giác hơi khoa trương một chút, nhưng những món đồ thể thao thông thường sẽ không mang lại cảm giác lễ hội nếu bạn ra ngoài muộn hơn. Giải pháp là gì? Casual ở trên, tiệc tùng ở dưới. Hoặc ngược lại! Hãy thử kết hợp trang phục tiệc tùng của bạn với những món đồ nhẹ nhàng hơn, chẳng hạn như nhét một chiếc áo đan len cotton vào một chiếc váy midi tua rua hoặc mặc một chiếc áo ren mỏng bên ngoài chiếc quần ống rộng.

7 gợi ý trang phục sinh nhật sành điệu, 'chất chơi' - 1

2. Những món đồ cơ bản mà bạn có thể bỏ vào máy giặt

Khi tiệc tùng bạn có thể dính rượu vang hoặc thực ăn vào trang phục. Đây là lý do tại sao màu tối hơn và vải có thể giặt được có thể là lựa chọn tốt hơn áo sequin màu trắng nếu bạn đang chuẩn bị bữa tối cho ngày sinh nhật của riêng mình. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn cần phải mặc những thứ cơ bản, các loại vải có họa tiết và vải mỏng giúp mọi thứ trở nên nổi bật, ngay cả với những màu sắc trung tính cổ điển.

7 gợi ý trang phục sinh nhật sành điệu, 'chất chơi' - 2

3. Tua rua, xù lông hoặc bất cứ thứ gì có chuyển động

Còn cách nào tốt hơn để thể hiện những bước di chuyển của bạn hơn là với một chiếc váy hoặc áo sơ mi sống động? Việc bạn thích LBD hay số màu xanh kohlrabi thời thượng không quan trọng, miễn là quần áo của bạn có thể di chuyển cùng bạn trên sàn nhảy.

7 gợi ý trang phục sinh nhật sành điệu, 'chất chơi' - 3

4. Váy hoa và giày thoải mái

Mang chủ đề thiên nhiên với một chiếc váy họa tiết có hoa sẽ khiến bạn trông thanh nhã hơn trong bữa tiệc.

7 gợi ý trang phục sinh nhật sành điệu, 'chất chơi' - 4

5. Quần jean và áo dễ thương

Có thể có rất nhiều TikToker trêu chọc sự kết hợp này, nhưng sự thật là nó là một yếu tố quan trọng có lý do vì nó dễ dàng, dễ thương và đảm bảo sẽ trông tuyệt vời cho bất kỳ hoạt động nào. Để đảm bảo bạn bè có thể nhận ra bạn từ bất cứ đâu, hãy chọn một chiếc áo thực sự nổi bật như màu sáng, hoa văn đậm hoặc một số hạt sequin lấp lánh.

7 gợi ý trang phục sinh nhật sành điệu, 'chất chơi' - 5

6. Quần lụa và trang sức nổi bật

Giữ mọi thứ thoải mái nhưng sang trọng bằng cách mặc quần lụa thể thao và áo phông đơn giản hoặc váy suông và áo len cỡ lớn. Đừng quên hoàn thiện kiểu dáng bằng một số đồ trang sức nổi bật như đôi khuyên tai hình giọt nước táo bạo, một chiếc vòng cổ pha lê, những chiếc vòng tay dài đến khuỷu tay, để thực sự tăng thêm không khí lễ hội.

7 gợi ý trang phục sinh nhật sành điệu, 'chất chơi' - 6

7. Áo khoác bomber và quần legging ống loe

Nếu kế hoạch sinh nhật của bạn liên quan đến việc đưa bạn bè đi chơi, tại sao không chọn một phong cách thể thao. Một chiếc áo khoác bomber hoặc áo khoác ngoài cùng quần legging ống loe tạo cảm giác thể thao mà không quá lòe loẹt, trong khi một chiếc túi xách hoặc giày nhiều màu sắc (giày cao gót hoặc giày thể thao) có thể giúp mọi thứ trở nên sẵn sàng cho bữa tiệc hơn một chút.

7 gợi ý trang phục sinh nhật sành điệu, 'chất chơi' - 7

Bài đăng phổ biến