Breaking News

Quán quân Next Top Mai Giang: Run và lo khi trở lại làm mẫu

Sau khi đăng quang Vietnam's Next Top Model 2012, Mai Giang gần như biến mất khỏi làng giải trí. Tiếp đó, cô kết hôn và sinh con nên không tham gia show thời trang nào. Tuy nhiên, vào ngày 18/4, khán giả sẽ gặp lại quán quân Người mẫu Việt Nam mùa ba khi cô trình diễn ở chương trình Đẹp Fashion Runway.
Gần một năm sau khi sinh em bé, Mai Giang đã lấy lại được vóc dáng thon gọn. Thật khó tin khi cô tiết lộ cân nặng sau sinh từng ở mốc 65 kg. Vì cho con bú nên cô không ăn kiêng, mà kiên nhẫn chờ đợi giảm cân từ từ.
Trở lại sàn diễn thời trang sau một thời gian dài không hoạt động, Mai Giang thổ lộ cô khá lo lắng: "Nếu tính từ thời điểm tôi nghỉ sinh, cũng được 9 tháng rồi. Lâu lắm mới diễn nên tôi rất run và hồi hộp".
Bà mẹ một con cho biết, sau Đẹp Fashion Runway 4, cô sẽ lên những kế hoạch cụ thể hơn để quay lại nghề mẫu. Sự động viên, ủng hộ của ông xã chính là động lực để Mai Giang quyết tâm chinh phục sàn catwalk một lần nữa. "Thú thực sau khi có con, vợ chồng tôi hiểu nhau hơn so với thời mới yêu. Khi làm bất cứ điều gì, chúng tôi đều ngồi lại bàn bạc, rồi mới đưa ra ý kiến" - Mai Giang chia sẻ.
Quán quân Vietnam's Next Top Model 2012 - Mai Giang.
Nói về những khó khăn trong việc tìm cho mình một chỗ đứng khi thế hệ người mẫu trẻ và tài năng ngày càng nhiều, Quán quân Next Top Model tâm sự: "Khoảng thời gian tôi vắng mặt, đúng là có nhiều nhân tố mới xuất hiện. Nhưng tôi quan niệm người mẫu là công việc chuyên nghiệp, không hào nhoáng một chút rồi qua. Nếu mình nỗ lực lao động, chắc chắn mọi người sẽ nhớ đến và đón nhận".
Bỏ dở sự nghiệp ngay khi vừa chạm đến vinh quang, nhiều người cho rằng Mai Giang quá dại. Tuy nhiên, bản thân cô lại chưa bao giờ tiếc nuối. Mỗi lần nhìn con trai, cô thấy mình được nhiều hơn mất và coi đó là những trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc sống.
Là người sống kín tiếng, Mai Giang hiếm khi khoe ảnh con rộng rãi trên mặt báo cũng như mạng xã hội. Cô chia sẻ muốn con lớn lên bình thường như những đứa trẻ khác, không bị nhiều người chú ý.
Nhớ lại quãng thời gian mới sinh, chân dài gốc Hải Phòng cho biết cuộc sống bị đảo lộn hoàn toàn. Mọi suy nghĩ đều dồn về con và dành cho con 100% sự quan tâm. Nhưng Mai Giang cũng thừa nhận cô từng bị stress: "Mọi thứ đều mới và có những chuyện tôi không biết xử lý thế nào. Khi phải đối mặt một mình, tôi cảm thấy căng thẳng nhưng không đến nỗi trầm cảm dài ngày. Cũng may tôi luôn có ông xã bên cạnh".
Đẹp Fashion Runway 4 với chủ đề The Reflection (Sự phản chiếu) diễn ra vào ngày 18/4. Những nhà thiết kế ra mắt bộ sưu tập lần này gồm Lê Thanh Hòa, Adrian Anh Tuấn, Thủy Nguyễn, Giao Linh. Như thường lệ, Xuân Lan đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk. Theo tiết lộ từ Ban tổ chức, DJ Slim V sẽ tham gia chương trình ở vị trí giám đốc âm nhạc.
Hà Thu

Bài đăng phổ biến