Breaking News

Đoán trước "xu hướng hoa lá" hè 2015 nhờ váy áo của sao Việt

Họa tiết hoa tiếp tục thống trị thời trang xuân hè 2015. Tuy nhiên, sẽ có những biến tấu và khác biệt của nó so với xuân hè thu 2014.
Nếu như hoa tiết hoa cỏ của 2014 mang đậm màu sắc vintage châu Âu, thì họa tiết hoa cỏ của thời trang xuân hè 2015 mang màu sắc nhiệt đới rõ rệt.
Kiểu hoa to bản trên nền trơn, hoa bướm in 3D trên nền vải bóng và hoa cỏ vẽ tối giản lốm đốm nhẹ nhàng sẽ là những kiểu họa tiết được ưa chuộng nhất những ngày nắng sắp tới.






Mốt hoa to bản trên nền vải trắng trơn được sao Việt rất ưa thích. Có ít nhất 3 mĩ nhân đã đụng hàng họa tiết này là Tóc Tiên, Trà Ngọc Hằng và Lâm Thu Hằng.

Tóc Tiên cũng rất biết đón đầu xu hướng bằng các kiểu váy áo in hoa to bản trên nền trơn. Chiếc đầm xanh nhạt in hoa xanh mực đậm này là 1 ví dụ rất ấn tượng.

Chiếc đầm lụa màu hồng nhạt của Hoa hậu Đặng Thu Thảo dưới bàn tay của NTK Lê Thanh Hòa cũng chạy theo xu hướng hoa to bản kịp thời.

Kiểu hoa lá rực rỡ và hòa lẫn vào nhau này sẽ lạc mốt nếu bạn chọn tông màu tối và thanh nhã. Còn với màu sắc rực rỡ và nóng kiểu nhiệt đới này thì hoàn toàn là "hot trend".

Chiếc sơ mi hoa của Ngân Khánh này tuy nền đen nhưng hoa màu nóng đúng chuẩn của hè 2015

Trà Ngọc Hằng xinh đẹp và trẻ trung trong chiếc đầm voan hai dây đen họa tiết hoa nóng ngọt ngào.


Họa tiết hoa in 3D trên nền bóng mà Khánh Thi và Kỳ Duyên mặc sẽ tiếp tục

Chân váy loa họa tiết hoa tối giản của hotgirl Hà Min được dự đoán sẽ gây bão trong mùa hè 2015.

Tương tự, chiếc đầm họa tiết hoa tối giản của Mai Phương Thúy khiến các tín đồ thời trang lùng sục vì sự tinh tế, thanh nhã và trẻ trung của nó.
Váy ren họa tiết hoa sự lựa chọn hoàn hảo cho xuân hè 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Theo xu hướng thời trang mới nhất trong Tuần lễ thời trang New York 2015, thời trang tua rua và ren họa tiết sẽ lên ngôi trong xuân 2015.

Bài đăng phổ biến