Breaking News

Người mẫu, cựu Hoa ông công Nhĩ Kỳ gặp họa vì mạng xã hội

Người mẫu, cựu Hoa ông công Nhĩ Kỳ gặp họa vì mạng tầng lớp
Người Mẫu kiêm cựu Hoa ông công Nhĩ Kỳ Merve Büyüksaraç có khả năng phải đối mặt với cầm tù vì từng san sẻ một bài thơ trào lộng nhạo báng chế độ chính trị trên trang Instagram.

 
Người mẫu Merve Büyüksaraç



Merve Büyüksaraç đăng tải một bài thơ tên là Bài thơ của sư phụ có nội dung giễu Tổng Thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdoğan. Bài thơ mà Merve Büyüksaraç san sẻ trên mạng xã hội phỏng theo quốc ca của Thổ Nhĩ Kỳ.
Công tố viên cho biết nội dung của bài thơ chẳng thể xem là tự do ngôn luận mà nó là những lời ô nhục giới lãnh đạo, cụ thể ở đây là dùng để nhục mạ Tổng Thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdoğan.
Theo Blooberg thì với hành vi chia sẻ bài thơ trào lộng lên trang cá nhân chủ nghĩa có 11 ngàn người theo dõi, cựu nữ hoàng sắc đẹp có thể phải đối mặt với bản án khá nặng, 4 - 5 năm tù giam.
Về phần Buyuksarac, cô cho biết mình không có ý định nhục mạ hay xúc phạm ai mà chỉ đơn thuần là đăng một bài thơ vì thấy "nó vui vui" và mau chóng xóa nó. Cô cũng nói rằng có tới hàng ngàn người khác đã san sớt bài thơ này.
Việc Buyuksarac có khả năng bị truy tố khiến cộng đồng thế giới cực lực lên án giới lãnh đạo tại Thổ Nhĩ Kỳ. Nhiều phương tiện truyền thông đánh giá Tổng thống Recep Tayyip Erdoğan "độc tài" và "chống tự do ngôn luận".

 
Cựu Hoa thổ thần Nhĩ Kỳ có thể bị tù nhiều năm vì bài thơ trào phúng
Rosie Huntington quyến rũ trên tùng san đàn ông
"Nụ hồng Anh" Rosie Huntington khoe thân hình đẹp quyến rũ trên tập san Esquire. Trong loạt bikini và monokini, siêu mẫu Rosie gợi cảm, nuột không tỳ vết. Cô cũng cuốn bởi ánh mắt như thể hiểu thấu tâm sự người đối diện và đôi môi nhạt phèo.

 
 
 
Rosie quyến rũ hút hồn
Kate Upton mũm mĩm tại sân bay
Siêu mẫu Kate Upton vừa bị bắt gặp tại trường bay Los Angeles hôm 1/3 vừa qua với vẻ ngoài béo ú. Khuân mặt của cô tròn xoe và phần cổ ngấn mỡ. Kate Upton cũng để khuân mặt mộc không trang điểm, ăn vận thoải mái với áo bóng chày, quần jean và giày trệt.
 
.

 

 

Bài đăng phổ biến