Breaking News

Hoa hậu Kỳ Duyên 4 lần bị chê xấu dù "dát hàng hiệu" lên người

Cuối tháng 11/2014, Kỳ Duyên gây xôn xao khi xuất hiện ở 1 sự kiện với nguyên "cây" đồ hiệu trên người.
Được biết, bộ trang phục mà Kỳ Duyên mặc khá đắt tiền. Chỉ riêng đôi giày cô mang cũng có giá lên tới 30 triệu đồng. Tuy nhiên, lối kết hợp trang phục của tân Hoa hậu khiến cô phải nhận về không ít lời chê bai.
Việc người đẹp kết hợp chân váy xếp ly dài thướt tha cùng giày thể thao đã khiến nhiều người cho rằng gout thời trang của cô "có vấn đề".



Một lần khác, khi đăng tải bức ảnh khoe streetstyle, Kỳ Duyên lại tiếp tục bị "ném đá" vì "đắp cả đống tiền trên người mà vẫn không đẹp".
Theo tìm hiểu, chiếc túi xách hiệu LV của Hoa hậu Nam Định có giá khoảng 120 triệu đồng, chiếc kính cùng hãng giá 12 triệu đồng và đôi bông tai Dior giá 6 triệu đồng.
Thế nhưng sự thiếu tinh tế khi lựa chọn trang phục của người đẹp khiến cô già hơn rất nhiều so với độ tuổi 19.
Tối 7/3/2015, khi tới dự lễ khai trương 1 tiệm làm tóc, Kỳ Duyên lại bị chê vì "không biết cách chọn trang phục".
Cô diện chiếc áo khoác dáng dài của thương hiệu Burberry giá tới 2.195 USD (khoảng 47 triệu đồng). Người đẹp cũng không quên xách theo chiếc túi Celine Luggage Tote được bán với giá 70 triệu đồng.
Bộ trang phục quá "kín cổng cao tường" làm biến mất đường cong vốn có của Kỳ Duyên khiến cô trở nên mũm mĩm và nhạt nhòa.
Bên cạnh đó, mái tóc dài lòa xòa, thiếu sức sống đã làm người đẹp mất đi sự trẻ trung, tươi tắn.
Ngày 21/3/2015, khi xuất hiện trong buổi tiệc của vợ chồng Thu Minh, người đẹp thành Nam tiếp tục bị chê già và kém tinh tế mặc dù trang phục cô diện trên người có tổng trị giá lên tới hơn nửa tỷ đồng.
Chiếc túi Channel Boy (được bán với giá 70 triệu đồng), chiếc vòng tay Cartier trị giá 140 triệu đồng đã hoàn toàn "chìm nghỉm" khi bị kết hợp cùng bộ đồ màu hồng "lạc tông".
Chiếc áo vest với thiết kế quá rộng đã khiến người đẹp trông luộm thuộm và kém hấp dẫn.

Bài đăng phổ biến