Breaking News

Cô dâu bán bánh, chú rể làm giáo viên nhảy Vũ điệu cồng chiêng nhiệt tình

Hôm qua, clip ghi lại hình ảnh cô dâu chú rể nhảy theo ca khúc Gentlemen của SPY kết hợp với Vũ điệu cồng chiêng đã được cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình. Được biết, cô dâu, chú rể đáng yêu và hài hước của đoạn clip này có tên là Thùy Trang và Hữu Dân. Hôn lễ của cặp đôi này được tổ chức vào ngày 21/3 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh.


Ảnh cưới của cặp vợ chồng này cũng mang hình ảnh của những điệu nhảy.
Liên hệ với Hữu Dân, chú rể xì tin này cho biết, hiện Thùy Trang đang là thợ làm bánh, còn anh hiện là chuyên viên cà phê. Cả hai sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.
Tình yêu của cặp đôi hài hước này bắt nguồn từ một chuyến xe định mệnh cách đây 5 năm khi cả hai cùng đi đám cưới một người bạn chung. Ngay từ trên xe, khi vô tình quen biết nhau, Thùy Trang và Hữu Dân mới phát hiện ra nhiều điểm tương đồng khi họ có chung sở thích và niềm đam mê với các vũ điệu.
Sau hơn 2 năm yêu nhau và tìm hiểu, cuối cùng Trang và Dân đã quyết định tổ chức lễ cưới. Tuy nhiên, để ghi dấu ấn cho ngày trọng đại đó, cô dâu chú rể đã cùng bạn bè trong vũ đoàn HD Gia Lai tập luyện trước đó cả tuần liền.
Chú rể Hữu Dân cho biết: "Tụi mình yêu thích việc nhảy múa, lại cùng sinh hoạt trong vũ đoàn nên mình mong rằng trong ngày trọng đại sẽ có một món quà kỉ niệm đặc biệt dành tặng cho cả hai cũng như bạn bè". Dù màn vũ đạo được bạn bè khen hết lời nhưng chú rể Hữu Dân tỏ ra vẫn chưa hài lòng lắm: "Clip này mới thành công hơn 50% thôi, khi tập rất đẹp nhưng khi biểu diễn chắc tại run nên mình thấy chưa đều lắm".
Ngay khi clip được chia sẻ trên facebook cá nhân của chú rể, chỉ sau 1 ngày, clip đã thu hút gần 100 nghìn lượt xem cũng như hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ.
Bên cạnh đó, đôi bạn trẻ cũng thực hiện một bộ ảnh cưới khá độc đáo và thú vị. Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc hạnh phúc của đôi bạn này:







Bài đăng phổ biến