Breaking News

5 cô nàng sành điệu nhất trên màn ảnh Hàn

Jun Ji Hyun vai Cheon Seong Yi trong Vì sao đưa anh tới
Jun Ji Hyun với hình ảnh sao Hàn trên màn ảnh.
Vào vai ngôi sao hàng đầu của làn sóng Hàn nên không có gì ngạc nhiên khi vẻ ngoài của Jun Ji Hyun trong Vì sao đưa anh tới được chăm chút đặc biệt. Trang phục của Cheon Seong Yi luôn là sản phẩm của những thương hiệu danh tiếng thế giới như Gucci, Valentino,... Ngay cả đồ ngủ của cô cũng quý phái đến mức khiến người xem phải ghen tị.



Choi Ji Woo vai Yoo Se Young trong Temptation
Choi Ji Woo với thời trang của Louis Vuitton và Fendi.
Yoo Se Young là con nhà danh giá, tiếp quản công việc quản lý khách sạn của cha từ khi còn rất trẻ. Cô là một người ham việc và mạnh mẽ. Chính vì lẽ đó, thời trang của Yoo Se Young đậm chất công sở nhưng sang trọng và quyền lực.
Thương hiệu được Yoo Se Young sử dụng nhiều nhất là Louis Vuitton và Fendi.
Krystal vai Lee Bo Na trong The Heirs
Krystal đáng yêu và sành điệu trong The Heirs.
The Heirs không chỉ có Kim Tan - Lee Min Ho mà còn là thời trang của Lee Bo Na. Krystal xinh đẹp của f(x) đã thể hiện hoàn hảo hình ảnh cô học sinh trung học con nhà giàu với phong cách thời trang pha trộn giữa đáng yêu, trẻ trung và sành điệu, quyến rũ.
Một vài dấu ấn trong trang phục của Lee Bo Na là những chiếc băng đô dễ thương, áo khoác dáng dài lịch lãm.
Han Sunhwa vai Jenny trong God's Gift - 14 Days

Han Sunhwa đa phong cách trong God's Gift - 14 Days.
Han Sunhwa từng tạo nên cơn sốt áo jacket da khi vào vai cô nàng đường phố thông minh, cá tính Jenny. Tuy nhiên, hình ảnh của Sunhwa trong God's Gift - 14 Days không hề bị bó hẹp. Cô cũng khiến fan ngất ngây khi khoác lên mình những trang phục gợi cảm.
Han Ye Seul vai Sara trong Birth of a Beauty
Han Ye Seul thể hiện hình ảnh lột xác của cô gái quyết phẫu thuật thẩm mỹ để đổi đời.
Birth of Beauty là câu chuyện về một cô gái quyết định phẫu thuật thẩm mỹ sau khi bị chồng bỏ để chạy theo một người phụ nữ xinh đẹp khác. Chính vì thế, yếu tố thời trang rất được đề cao trong Birth of Beauty, nhất là khi thể hiện quá trình lột xác của Sara.
Đoàn làm phim và Han Ye Seul đã thành công khi khiến ngay cả người xem cũng phải ghen tị chứ không chỉ có tình địch của cô trên phim.
H.G

Bài đăng phổ biến