Breaking News

4 phụ kiện mùa hè được sao Việt yêu thích

Túi fake Hermes
Những chiếc túi xinh xắn mô phỏng theo đúng phom dáng túi Hermes thực sự tạo nên "cơn sốt" trong mùa thời trang xuân hè 2015. Mặc dù là "hàng nhái", nhưng túi Shy Girl đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt như: Tóc Tiên, Minh Hằng, Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng...
Minh Hằng là một trong những mỹ nhân cập nhật nhanh nhậy mốt túi "fake for fun" đến từ Hàn Quốc.
Tóc Tiên cũng bị mẫu túi nhỏ nhắn xinh xắn được thiết kế theo phom dáng của dòng kelly - Hermes "mê hoặc".
Đầu mùa hè 2015, Trà Ngọc Hằng cũng không tiếc tiền để sắm cho mình một bộ sưu tập túi fake Hermes với nhiều màu thời trang và họa tiết ấn tượng.
Giày sneaker
Trong ngày nắng đầu mùa, những đôi giày trắng theo phong cách thể thao là món phụ kiện chiếm được cảm tình của nhiều người đẹp Việt. Giày sneaker với ưu điểm mang lại sự thoải mái, tôn nét trẻ trung và khỏe khoắn cho người sử dụng được sao Việt mix - match một cách linh hoạt với nhiều dạng trang phục khác nhau.
Ngọc Trinh trở nên cá tính hơn với cách phối hợp váy sát nách trên chất liệu lụa mỏng cùng giày thể thao cột dây.
Khánh My cũng chọn mẫu giày hot nhất mùa hè 2015 để mix cùng mốt váy ngủ khi xuống phố.
Minh Hằng trở nên tươi trẻ hơn với set đồ đậm chất của mùa nắng với các món thời trang như: áo thun lửng, chân váy ngắn, khăn turban và giầy sneanek trắng.
Sandal chiến binh
Sandal là mẫu phụ kiện thường được phái đẹp yêu thích trong mùa nóng, bởi khả năng giúp đôi chân thông thoáng và chúng dễ dàng tạo nên sự hài hòa cùng các bộ váy áo mùa hè. Ở mùa hè 2015, sandal thiết kế dây mảnh theo phom dáng sandal chiến binh trở thành món thời trang không thể thiếu của bạn gái sành điệu.
Andrea Aybar sexy với váy ngắn, áo hở eo và sandal chiến binh thiết kế trên chất liệu da trắng.
Sandal cao gót có kết cấu gồm dây da mảnh mang đến nét thanh thoát và nhẹ nhàng cho siêu mẫu Thanh Hằng.
Chi Pu cũng chọn giày cao gót theo phong cách sandal chiến binh để chưng diện trong mùa hè.
Nón rộng vành
Những mẫu nón fedora, nón phớt, nón theo phong cách công nương Anh được Xuân Lan, Minh Hằng, Hà Kiều Anh, Hồng Nhung, Kỳ Duyên... yêu thích và chọn lựa sử dụng trong mùa nắng. Nón rộng vành ngoài việc giúp các người đẹp tạo thêm điểm nhấn cho phong cách thời trang, nó còn là vật dụng đóng góp vai trò quan trọng trong việc giữ gìn làn da và sức khỏe cho phái đẹp trong mùa nắng nóng.
Xuân Lan chọn nón rộng vành ton sur ton với váy xòe trắng thiết kế theo phom dáng cổ điển.
Minh Hằng trở nên cá tính hơn khi chọn tông màu nâu cho set trang phục ngày hè với nón fedora, túi tua rua và váy sơ mi cách điệu.
Khi tham gia một sự kiện được tổ chức ngoài trời vào mùa nắng, Hồng Nhung và Hà Kiều Anh khoe nét sang trọng và quý phái cùng hai mẫu nón rộng vành thiết kế theo phong cách nón công nương Anh.
Duy Khánh

Bài đăng phổ biến