Breaking News

Cùng ngắm xem những hotgirl khi khoác lên bộ váy cô dâu

Con gái đẹp nhất khi khoác lên mình bộ váy cưới, cùng ngắm xem những hotgirl khi khoác lên bộ váy cô dâu sẽ xinh đẹp nhường nào nhé.
Andrea: cô dâu đài các, quyến rũ nhất
Chân dài đến từ trời Tây này dù rằng vướng phải rất nhiều scandal tính ái trong suốt thời kì dài, nhưng chẳng thể phủ nhận, cô nàng mang một vẻ đẹp cực kỳ quyến rũ và đậm chất…Tây. Nhất là khi mặc áo cưới, Andrea mê hoặc người đối diện bởi đôi mắt hút hồn, nụ cười đầy bí hiểm và thân hình gợi cảm, rỡ như một nữ vương.


Bộ váy với thiết kế ren tinh tế khiến cô nàng càng tô được vẻ quyến rũ vốn có của mình.




Bộ mặt hút hồn cùng nụ cười mê hoặc hút ánh nhìn.


Cho dù khoác lên bộ váy cưới nào, cô nàng trông vẫn đài các, trải qua.


Quỳnh Anh Shyn: cô dâu đáng yêu nhất
Là hot girl sở hữu vẻ ngoài ngọt, tinh khiết và cực kỳ đáng yêu cùng style trẻ trung tinh tế, Quỳnh Anh Shyn đang là một trong những hot girl được yêu mến nhất tại Việt Nam. Không những thế, tình yêu cực dễ thương với hot boy Bê Trần của cô cũng gây được sự để ý quan hoài đặc biệt bởi cả hai đều rất “xứng đôi vừa lứa”.
Cô và người tình cũng nhiều lần chụp hình cưới cho các sự kiện, chương trình và nhận được rất nhiều lời khen. Cặp đôi trong vai cô dâu chú rể cực ngọt và lộng lẫy khiến nhiều người ghen tỵ. Quỳnh Anh Shyn vẫn giữ được vẻ ngây thơ tinh khiết khi khoác lên mình bộ váy cưới, cô nàng xứng đáng là một trong những cô dâu đáng yêu nhất.

Gương mặt bầu bĩnh khiến cô nàng lúc nào cũng đáng yêu, thơ ngây, ngay cả khi khoác lên mình bộ váy trắng.


Nụ cười ngọt khiến nhiều fan "chết đứ đừ".

Cặp đôi siêu dễ thương được giới trẻ rất yêu mến.

Khả Ngân: cô dâu cá tính nhất
Là hot girl có vẻ đẹp hoàn hảo từ bộ mặt đến ngoại hình, Khả Ngân nhận được những lời khen ngợi không ngớt từ báo chí trong và ngoài nước.
Cô nàng có nụ cười tỏa nắng cũng từng thử hóa thân thành cô dâu và khiến nhiều ngỡ ngàng bởi nét trong vắt và đặc biệt cực khỏe khoắn như đúng phong cách của cô, khác hẳn với những cô dâu thường thấy dịu dàng, thướt tha…

"Boxing girl" không quên tạo dáng võ ngay cả khi mặc váy cưới.



Cô nàng nhí nhảnh và rất mạnh mẽ, cá tính khác lạ khi làm cô dâu.

Chi Pu: cô dâu kẹo ngọt
Là hot girl số 1 Việt Nam hiện thời, Chi Pu có nét dễ thương, lí lắc khiến không ai có thể ghét bỏ. Từ phong cách đáng yêu nhí nhảnh như công chúa, cô nàng dần chuyển sang phong cách cá tính, mạnh mẽ với thời trang phủi bụi chất lừ.
Tuy nhiên khi trong y phục váy cưới cô nàng vẫn là một “cô bé kẹo ngọt” cực kỳ hồn nhiên, tinh khiết. Cách trang điểm thiên nhiên cùng mái tóc xoăn sóng bập bồng cho Chi một vẻ đẹp mềm mại, đáng yêu đến không thể rời mắt.

Dễ thương và ngọt, Chi Pu khiến người xem chẳng thể rời mắt.

Nụ cười hồn nhiên trong veo cực đáng yêu của Chi.


Mái tóc xoăn sóng dập dềnh cùng bộ mặt bầu bĩnh khiến cô nàng trông chẳng khác nào...Viên kẹo ngọt.

Huyền Lizze: cô dâu hạnh phúc nhất
Huyền Lizzie tên thật là Phan Minh Huyền được biết đến là hot girl đời đầu 9X đa năng ở các lĩnh vực người mẫu, diễn viên đến kinh dinh. Cô nàng được biết đến trước nhất với bộ sitcom phim 10A8 và sau đó gây được tiếng vang lớn trong “Lời đầu thú của Eva”.
Hồi đầu năm nay, cô nàng vừa mới lên xe hoa “theo chồng về dinh”. Trong trang phục cô dâu, hot girl này có nhẽ là cô dâu đang hạnh phúc nhất.
Người yêu của cô nàng sinh năm 1983 (hơn Huyền Lizzie 7 tuổi) và đang làm thuê việc kinh doanh. Trước đó, Huyền Lizzie cũng từng chia sẻ về người yêu trong một bộ ảnh cưới kỷ niệm 2 năm yêu nhau.
Bộ váy cưới của cô nàng được thiết kế trước đó khá lâu và rất cầu kỳ bởi nhà thiết kế có tiếng. Trong ngày cưới, cô nàng luôn nở nụ cười hạnh phúc và được bạn bè, đồng nghiệp và người mến mộ rất khen ngợi bộ váy cưới đẹp tuyệt.

Trong mọi bức ảnh cưới, cô nàng đều cười rất hạnh phúc.



Hot girl cũng vừa tìm được "bến đậu" cho mình và đang rất hạnh phúc.

Hà Lade: cô dâu quý phái nhất
Hà Lade tên thật là Bùi Thanh Hà, là một trong những miss teen trổi nhất năm 2011. Sở hữu chiều cao 1,75m và nụ cười dễ thương, cô nữ sinh Thủ đô đã đoạt giải Người mẫu miss teen triển vọng.
Với ngoại hình trội, cô nàng đắt sô làm mẫu teen và mẫu quảng cáo cho nhiều tờ báo và hãng thời trang. Đặc biệt ái tình với hot boy Ứng Duy Kiên cũng khiến cô được để ý và yêu mến nhiều hơn.
Hai người cũng từng có một bộ ảnh cưới long lanh siêu chất khiến dân mạng điên đảo. Tuy rằng hiện thời cặp đôi đã chia tay nhưng hình ảnh tuyệt đẹp của cô nàng trong trang phục cô dâu vẫn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ.

Bộ ảnh được thực hiện trong rừng với vẻ đẹp huyễn hoặc đầy quý phái.


Ở cô nàng luôn toát làm bộ sang chảnh mà không phải ai cũng có được.

Bài đăng phổ biến