Breaking News

Top 6 Vietnam’s Next Top Model - Ai đắt show nhất VIFW 2014?


Họ sẽ có cuộc cạnh tranh để giành được những show diễn trong Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2014 với những người mẫu chuyên nghiệp khác để tiến tới cơ hội được trình diễn cho những nhà thiết kế trong nước và quốc tế.

Cao Ngân - ng viên sáng giá

Sở hữu thân hình lý tưởng, chiều cao 1m78 và các số đo hình thể, tỷ lệ khung xương vô cùng lý tưởng, Cao Ngân trở thành gương mặt được các nhà thiết kế trong nước và quốc tế lựa chọn nhiều nhất. Điều này cũng dễ dự đoán, vì trong lần casting tại Thái Lan, Cao Ngân cũng là thí sinh chiến thắng thử thách Go & See với các nhà thiết kế ở đất nước chùa Vàng.
Cao Ngân

Ngoài hình thể lý chuẩn mà rất nhiều người mẫu ao ước sở hữu, Cao Ngân còn sở hữu gương mặt góc cạnh, cùng với sự tiến bộ không ngừng của cô trong suốt thời gian tham gia Vietnam’s Next Top Model 2014, giúp Cao Ngân trở thành 1 ứng viên sáng giá cho vị trí quán quân mùa giải thứ 5 này.

Những thể hiện của Cao Ngân trong Vietnam International Fashion Week 2014 khiến giới chuyên môn bất ngờ và thậm chí nhiều người còn so sánh cô với quán quân VNTM 2011 Hoàng Thùy là một chín một mười. Nếu tính thời gian làm nghề và những trải nghiệm thực tế thì sự tiến bộ của Cao Ngân được đánh giá là vượt bậc so với những thí sinh ở mùa giải trước. Cao Ngân được chọn trình diễn trong show diễn của 9 nhà thiết kế bao gồm Công Trí, Issue, Frederick Lee, Somarta, Toslo Munkh, Antonio Grimaldi, Lý Giám Tiền, Defined Moment.

Quang Hùng và Nguyễn Oanh bất ngờ tỏa sáng

Quang Hùng và Nguyễn Oanh có thể là hai thí sinh hạnh phúc nhất vì dù chỉ mới là những thí sinh Vietnam’s Next Top Model nhưng họ đã được các nhà thiết kế “chọn mặt gửi vàng” và vượt mặt cả một số đàn chị dày dạn kinh nghiệm.
Nguyễn Oanh

Nguyễn Oanh bất ngờ lột xác từ những bước catwalk điêu luyện và uyển chuyển, trở thành đối thủ đáng gờm không chỉ trong cuộc thi mà còn cả đối với những người mẫu chuyên nghiệp khác.

Thần thái và phong độ của cô gái 18 tuổi lần đầu chạm ngõ thời trang được xem là một thành công ngoài mong đợi. Trong show diễn của NTK Somarta, Nguyễn Oanh trở thành người kết show cho nhà thiết kế đến từ Nhật Bản. Thời điểm đó, hình ảnh và thông tin của Nguyễn Oanh trở thành tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của giới truyền thông.
Quang Hùng


Quang Hùng dù từng có kinh nghiệm người mẫu và cũng là gương mặt được chú ý trong một số show diễn trước khi tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5 nhưng việc được lựa chọn mở màn và đóng màn cho nhà thiết kế Zio Song - thương hiệu Songzio là một thành công không hề nhỏ, bởi nhà thiết kế đến từ Hàn Quốc này nổi tiếng khắt khe trong việc chọn lựa người mẫu trình diễn trong show của ông.

Chính thần thái, sự tự tin, gương mặt góc cạnh, hình thể chuẩn là những yếu tố giúp Quang Hùng ghi điểm lần này. Và anh chàng cũng trở thành niềm tự hào của các thí sinh nam Vietnam’s Next Top Model khi chứng minh bản lĩnh của mình ngay trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Quang Hùng góp mặt trong tất cả các show diễn có trang phục nam của các nhà thiết kế trong Vietnam International Fashion Week 2014 cùng với Duy Anh và Văn Hội.

Duy Anh, Tiêu Linh, Văn Hội và những kinh nghiệm trên sàn diễn

Dù lần đầu có cơ hội trình diễn chuyên nghiệp trên sàn diễn đẳng cấp quốc tế nhưng Tiêu Linh, Duy Anh và Văn Hội đã không làm cho những người yêu mến họ phải thất vọng. Cả Duy Anh và Văn Hội đều được lựa chọn để góp mặt trong tất cả các show diễn có trang phục nam của các nhà thiết kế hàng đầu như Nguyễn Công Trí, Frederick Lee, Songzio, Issue…

Riêng Văn Hội được nhà thiết kế Singapore Frederick Lee lựa chọn là gương mặt mở màn cho ông trong bộ trang phục vô cùng độc đáo. Được biết để chọn Văn Hội trong vị trí này, nhà thiết kế Frederick Lee và ekip của ông đã phải casting & fitting rất nhiều lần trước đó vì bộ trang phục này không hề đơn giản khi trình diễn.
Văn Hội

Chàng trai 19 tuổi Duy Anh cũng bày tỏ sự háo hức của mình vì lần đầu tiên anh chàng được đi catwalk và làm việc như một người mẫu chuyên nghiệp thực sự. Với kinh nghiệm “hụt” trong lần casting ở Thái Lan vì biểu cảm quá đà, Duy Anh trong Vietnam International Fashion Week 2014 đã biết điều tiết lại cho phù hợp. Không những thế, những hình ảnh gần đây của Duy Anh khiến anh chàng nhận được rất nhiều lời khen vì sự tiến bộ bất ngờ ở chặng cuối cuộc đua tìm kiếm quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014.
Tiêu Linh
Duy Anh
 

Cô nàng Thủ khoa Tiêu Linh cũng gây ấn tượng vì số lượng show diễn mà Tiêu Linh có được lên đến cho số 8 trong số 17 show diễn tại Vietnam International Fashion Week lần này. Tiêu Linh đã góp mặt trong các show diễn của NTK Công Trí, Hoàng Hải, Chung Thanh Phong, Adrian Anh Tuấn, Lê Thanh Hòa, Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền và Songzio.

Với tham vọng lớn và quyết tâm cao độ, những chiến thắng trong các tập gần đây của khiến Tiêu Linh cùng Duy Anh trở thành cặp đôi dẫn đầu bảng xếp hạng ở những tập cuối cùng của mùa giải thứ 5 Vietnam’s Next Top Model.

“Kẻ tám lạng người nửa cân”, mỗi người đều ghi dấu ấn riêng cho mình trong cơ hội có mặt trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế. Giám khảo sẽ chọn ai để bước vào đêm tranh tài cuối cùng được truyền hình trực tiếp lúc 21h00 trên VTV3 vào ngày 17/1 tới, câu trả lời sẽ có trong tập 10 phát sóng lúc 20h00 ngày 10/1.

Bài đăng phổ biến